ถูกสนใจหนักมากสำหรับกรณีคนร้ายที่แอบเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านของ ผจก.ดาราชื่อดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เมื่อช่วงกลางเดือน ม.ค. 2567  ในเขตพื้นที่ สน.สายไหม ทรัพย์สินที่ถูกลักทรัพย์ไปนั้นเป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมหรูหายาก กระเป๋าแบรนด์เนมหรู รองเท้าแบรนด์เนมหรู  มูลค่าความเสียหายประมาณ 2,000,000 บาท โดยจากการสืบสวนพบว่าหนึ่งในทรัพย์สินที่ถูกลักทรัพย์ไปนั้นเป็นเสื้อแบรนด์เนมหรูและได้ถูกประกาศขายบนสังคมออนไลน์ จึงได้วางแผนนำตัวผู้ที่ลงประกาศขายตรวจสอบเส้นทางที่มาของแบรนด์เนมหรูชิ้นดังกล่าว จนทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์นั้น คือ ไฟท์ นักร้อง ลักทรัพย์มาขายที่ร้านรับซื้อแบรนด์เนมมือสองที่ห้างย่านเลียบด่วนรามอินทรา ชุดสืบสวนนครบาลจึงยื่นคำร้องขอหมายจับและหมายค้น เพื่อที่จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ติดต่อไปยัง คุณสุ ผู้จัดการของ เอ ศุภชัย ก็ได้รับการเปิดเผยว่า

“จริงๆ เรื่องข่าวที่ออกไป พี่เอไม่ได้ไปพบตำรวจแต่อย่างใด คือเราก็ให้ตำรวจเป็นคนจัดการทั้งหมด ตามกระบวนการทางกฎหมายเลย คือเรื่องการเข้านอกออกในบ้านของพี่เอ อันนี้ระวังมากขึ้นไหมก็อาจจะต้องระวัง จริงๆ ทุกอย่างตามข่าวเลยค่ะ สภาพจิตใจของพี่เอนั้น บอกตรงๆ เขายังโอเคอยู่ ไม่มีอะไร ไม่ได้ตกใจอะไร ก็ตามข่าวเลย ที่คนกลัวพี่เอเสียขวัญก็ขอบคุณมาก แต่ไม่มีอะไร เรื่องการเอาผิดคนทำไม่มีโทษก็ขอให้เป็นเรื่องของตำรวจจะดีกว่า พี่เอไม่ได้เข้าไปยุ่งค่ะ”

นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ไฟท์เป็นคนที่สามารถเข้าออกบ้านของเอได้อยู่ตลอด โดยเคยก่อเหตุหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ขโมยของไปจำนวนมากที่สุด

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก a_supachai1