เมื่อวันที่ 1 ก.พ. เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด เดินทางพา นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง หลังไปแก้คุณไสยกับอาจารย์ชื่อดังย่านตลาดไท ก่อนที่จะถูกชักชวนออกไปกินข้าวระหว่างขากลับก็ถูกลวนลามจับหน้าอกและของลับ

นางสาวบี เล่าว่า ตนเดินทางไปแก้คุณไสยหลังรู้จักกับอาจารย์คนดังกล่าวเพราะเขาไปออกรายการผีชื่อดัง และดูรีวิวของกลุ่มหมอดูจึงคิดว่าน่าจะแก้ได้จริง จึงติดต่ออาจารย์ท่านนี้ไปเพื่อนัดวันที่จะไปทำการถอนคุณไสย และเมื่อไปถึงที่นัดหมายเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ตนเองพบกับแม่ของอาจารย์ และตัวอาจารย์ ก่อนที่จะพาขึ้นไปทำพิธีบนชั้นสอง ในช่วงทำพิธีก็มีการทำหุ่นแล้วก็ตัดเล็บ ตัดผม แล้วเอาไปยัดไว้ในหุ่น ก่อนที่จะให้ตนนอนลงแล้วนำหุ่นที่ทำพิธีมากดตามตัว รวมถึงหน้าอกและของลับ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นขั้นตอนในการทำพิธี ซึ่งหลังจากที่ทำพิธีเสร็จแล้วก็ได้มีการชักชวนไปกินข้าว

ระหว่างทางกลับอาจารย์คนดังกล่าวบอกว่าจะเสริมเสน่ห์ให้และได้ยื่นมือมาจับที่หน้าอกทั้งสองข้าง 2 ครั้ง ก่อนที่จะล้วงไปจับที่อวัยวะเพศแล้วก็มากระซิบที่ข้างหูบอกว่า เทวดา ผีสาง นางไม้ ผู้หญิงคนนี้เป็นเมียฉัน อย่ามายุ่ง อะไรประมาณนี้ อันนี้ก็น่าจะเป็นพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์เลยอยากที่จะดำเนินคดี เพราะมันเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ และอยากปกป้องสิทธิของคนอื่น เพราะอาจจะมีเคสอื่นที่โดนแล้วเขาไม่กล้าออกมา และอยากจะเตือนภัยสังคม สุดท้ายก็อยากจะเตือนว่าจะทำอะไรก็ให้หาข้อมูลดีๆ จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องน้อยคนที่จะเชื่อ เพราะตอนนี้มันมีเทคโนโลยีที่ก้าวไกลแล้ว ถ้าอยากจะทำจริงๆ ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีและต้องอย่าไปคนเดียว เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง หลังรับแจ้งความได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดและประสานชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบเพื่อเชิญตัวผู้ที่ถูกกล่าวหามาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป