จากกรณี หนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ หรือใหม่ ถูก นายกิตติโชติ พาพวกมาดักอุ้มขึ้นเก๋งไปอู่ซ่อมรถ แล้วมัดมือมัดเท้ายิงทิ้ง แล้วนำศพมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนถูกจับยกแก๊ง ขณะที่ น.ส.พร ภรรยานายธนาสันต์ สุดท้ายยอมรับว่านอกใจผัว เป็นกิ๊กกับช่างกิตนั้น

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับนายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและ น.ส.พร ที่มีความสนิทสนมกับทั้งคู่ โดยนายนนท์ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ช่างกิต ไลน์มาบอกตนว่า เมียท้อง พร้อมกับบอกว่า ตนจะเลิกเกเร ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็คบกันมาประมาณ 2-3 เดือน และนายกิตยังขอให้ตนช่วยทำสติกเกอร์ติดท้ายรถเป็นชื่อลูกให้

โดย ช่างกิต ตั้งชื่อลูกว่า พรีม เพื่อให้ชื่อคล้องกับ พร ส่วนชนวนเหตุที่ช่างกิตลงมือนั้น ตนคิดว่าจะน่าโมโหเรื่องที่มีแฟนอยู่แล้ว และเรื่องที่ช่างกิต คิดว่าพรท้องด้วย ซึ่งจากที่ตนรู้จัก ปกติช่างกิตเป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยเกเร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่ดูด แต่พักหลังๆ ช่างกิตดูเครียดๆ และดูดบุหรี่ด้วย เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และช่างกิตยังเคยมาปรึกษาตนเกี่ยวกับเรื่องพร ด้วย เพราะจับได้ว่าพรกับนายเอ คบกัน แล้วทั้งคู่ก็มีปัญหากัน แต่ก็เคลียร์กับจบไปแล้ว ส่วนตนก็เคยเตือนช่างกิตไปแล้วเรื่องพร ว่าถ้าไม่ไหวก็ให้เลิก แต่ช่างกิต ก็ตอบกลับมาว่าเขารักของเขา

นายนนท์ ยังเล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุ พรโทรฯ มาคุยกับตนว่าเห็นข่าวหรือยัง พี่กิต ทำใช่ไหม ตอนนี้มันอยู่ไหน ตนก็บอกไปว่า ใช่ กิตทำ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน อย่ามาถามผมแบบนี้ ตนก็เลยถามกลับพร ว่า พรมีรู้เห็นไหม พรก็บอกว่า พรไม่รู้ อย่าโทษพร

ส่วนที่ตนรู้ว่าช่างกิตทำ ก็ตั้งแต่เห็นคลิปข่าวว่ามีรถสีแดง พอตนเห็นคลิป ตนก็โทรฯ ถามช่างกิต ว่าพี่ทำไหม พี่ทำไปทำไม ผมรู้แล้วนะว่าเป็นพี่ ช่างกิตก็บอกว่าใช่ผมทำ จากนั้นก็ตัดสายทิ้งไป จากนั้นไม่นาน พรก็โทรฯ มาหาตน พรบอกว่า ตอนนี้มีหมายจับออกมาแล้ว 3 ใบ หนึ่งในนั้นมีผู้หญิงต้องเป็นพรแน่นอนเลย ตนเลยบอกว่า พรมั่นใจว่าไม่ผิดไม่ได้ทำแล้วจะกลัวทำไม หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับพร อีกเลย

ส่วนเรื่องประเด็นที่มีข่าวว่า พร ท้องนั้น เมื่อวานนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2567) พร ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ท้อง แต่ช่างกิต คิดไปเอง และยอมรับว่า ตอนนั้นที่บอกช่างกิตไป เพราะแค่อยากเรียกร้องความสนใจจากช่างกิต ส่วนความคืบหน้าทางคดี ช่วงสายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญ 4 คนที่ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในคดี และ น.ส.พร ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.บางประกง