จากกรณี “ช่างกิต” หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ก่อเหตุอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี โดยมีปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายผู้ก่อเหตุหึงหวง “น.ส.พร” ทั้งที่ “น.ส.พร” เป็นภรรยาของ “นายใหม่” โดยล่าสุด ตำรวจจับกุม “ช่างกิต” ดำเนินคดีตามกฎหมาย เรื่องอยู่ในชั้นฝากขังศาล แต่ปรากฏว่า สังคมเกิดความสงสัยในพฤติกรรมของ “น.ส.พร” หลังจากออกมาให้ข่าวขอโทษสังคม ยอมรับว่าตัวเองเป็นเหตุให้สามีถูกฆ่า เพราะไปคบชู้กับ “ช่างกิต”

ขณะที่ล่าสุด  สภ.บางปะกง นายโอ๊ค อายุ 29 ปี หลานชายช่างกิต พร้อมแฟนสาว และลูกน้องช่างกิต รวม 4 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือและแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ และกังขังหน่วงเหนี่ยว แต่ทั้ง 4 คนให้การปฏิเสธ หลังจากนั้นคุมตัวไปชี้ตำแหน่งที่นั่งในรถเก๋งคันเกิดเหตุ จากนั้นตำรวจนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 6 ก.พ.พล.ต.ต.นเรวิช  สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เผยว่า หลังจากที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มารับทราบข้อกล่าวก็พบว่ามีประเด็นคำให้การบางจุดที่ขัดแย้งกันอยู่  จึงต้องทำการสอบสวนใหม่ และใครจะร่วมทำหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผลทางนิติวิทยศาสตร์ ของทางกองพิสูจน์หลักฐานที่เก็บเอาไว้ในวันที่เกิดเหตุ และตามหลักฐานของกลางที่ตรวจยึดได้

จากการนัดทางน.ส.พร ภรรยาของผู้ตายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม ก็ไม่พบความผิดปกติ และน่าจะไม่มีความเชื่อมโยงกับเหตุฆาตกรรมนายธนาสันต์  ซึ่งได้มีการเก็บข้อมูลจากมือถือของ น.ส.วรรณพร ทั้งหมดเพื่อตรวจสอบต่อไป