ฝาแฝดสาวสวย “ฟุยุกะ โมริ” (Fuuka Mori) และ “ฮิอิรางิ กิกิ” (Kiki Hiiragi) (ชื่อในวงการไอดอล) ซึ่งได้รับการยกย่องจากชาวเน็ตญี่ปุ่น ให้เป็น “ฝาแฝดปาฏิหาริย์” เนื่องจากทั้งสองคนสวยสมบูรณ์แบบ หน้าตาน่ารัก หุ่นดี และเซ็กซี่สุด ๆ จากความสวยเพอร์เฟกต์ของทั้งคู่ ทำให้ครั้งหนึ่งเคยถูกชาวเน็ตสงสัยว่า เธอทั้งสองคนมีตัวตนจริงๆ หรือว่าเป็นภาพที่ถูก AI สร้างขึ้นมากันแน่

“ฝาแฝดปาฏิหาริย์” เกิดวันที่ 26 พฤษภาคม (ไม่เปิดเผยปี) ที่จังหวัดโทคุชิมะ ปัจจุบันสูง 153 เซนติเมตรเท่ากัน มีอาชีพเป็นนางพยาบาลทั้งคู่ ก่อนได้รับการทาบทามให้เข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเป็นสมาชิกวงไอดอลกรุ๊ปคนละวง โดย โมริ อยู่กับวง Maneki Kecak เป็นสมาชิกมีสีประจำตัวสีเหลือง ส่วน กิกิ อยู่กับวง Yakousei Amuse ค่าย HEROINES เป็นสมาชิกมีสีประจำตัวสีเขียว

โดยในระยะหลังทั้งคู่ได้รับงานถ่ายแบบชุดกราเวียร์ด้วยกันบ่อยครั้ง ทั้งใน Weekly Playboy-san No. 45 และล่าสุดกับโฟโต้บุ๊กดิจิทัล (SPA! BOOKS) เวอร์ชั่น Kindle ฉบับ “ความลับของฝาแฝด!” Fuuka Mori และ Kiki Hiiragi ซึ่งสามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ https://www.amazon.co.jp/dp/B0CTJMJSHP/

เราได้นำภาพสวย ๆ ของทั้งสองสาวมาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig และ X ของ “ฟุยุกะ โมริ” (Fuuka Mori) และ “ฮิอิรางิ กิกิ” (Kiki Hiiragi)

ติดตาม “ฝาแฝดปาฏิหาริย์” ได้ที่
https://www.tiktok.com/@putago_twins

“ฮิอิรางิ กิกิ”
https://twitter.com/kiki_yoruami/
https://www.instagram.com/kiki_u___/
https://www.tiktok.com/@kiki_u___

“ฟุยุกะ โมริ”
https://twitter.com/morifuuka0526
https://www.instagram.com/morifuuka0526