เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนชายชั้น ม.1 อายุ 13 ปี พลัดตกจากชั้น 7 อาคารเรียน ภายในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ร่างลงมากระแทกพื้นด้านล่างบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน ก่อนเด็กนักเรียนชายคนดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แม่ของเด็กนักเรียนชายที่เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนพักเที่ยงมีครูประจำชั้นโทรฯ ไปหาแจ้งให้แม่มาที่โรงเรียนด่วน ตอนนี้น้องตกจากอาคารเรียนยังไม่ได้สติ แม่จึงคาดว่าน่าจะตกจากชั้น 7 เพราะเรียนอยู่ที่ชั้นนั้น แม่มีลูกชายคนเดียว ที่บ้านจะอยู่กันสองแม่ลูกและปู่กับย่า เนื่องจากสามีทำงานต่างจังหวัด ปกติลูกเป็นเด็กร่าเริงเข้ากับคนง่าย น้องไม่เคยมาปรึกษาอะไร ไม่เคยมีปัญหาที่โรงเรียนหรือกับเพื่อนที่โรงเรียน ตนไม่เคยกดดันน้องในเรื่องการเรียน หลังจากที่คุณครูโทรฯ หาแม่ก็รีบมาที่โรงเรียนเห็นรถกู้ภัยนำตัวน้องขึ้นรถแล้วเลยตามไปที่โรงพยาบาล หมอทำการ CPR โดยหมอบอกว่าน้องกระดูกแขน-ขาหักหลายท่อน มีเลือดออกที่สมอง ช่องท้องมีเลือดไหล ชีพจรยังไม่ขึ้น ถ้าภายใน 30 นาทีปั๊มหัวใจแล้วไม่ขึ้นต้องปล่อยน้องไป

แม่บอกกับน้องทุกวันว่า รักน้องมาก น้องเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ตั้งใจเรียนหนังสือ หลังเกิดเหตุจนถึงตอนนี้แม่ยังไม่ได้คำตอบจากโรงเรียน ว่าสาเหตุที่น้องตกลงมาคืออะไร รู้แค่น้องพลัดตกลงมาจากอาคารเรียน แม่ต้องดูก่อนว่าทางโรงเรียนจะให้ข้อมูลว่าอย่างไร ทางผอ.โรงเรียนบอกจะถามน้องๆ ที่เป็นเพื่อนสนิทให้มาพูดคุย และเรียกคุณครูมาประชุมทั้งโรงเรียน แม่อยากได้คำตอบ ไม่ว่าเรื่องจริงเป็นยังไงแม่รับได้ทุกอย่าง ขอให้บอกกับแม่ พรุ่งนี้แม่จะไปรับน้องที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ตั้งใจจะเอาศพน้องไปไว้ที่วัดช่องลมใกล้ๆ บ้าน