ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในชีวิตที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักแสดงรุ่นใหญ่ ป๊อบ-สุริยา เยาวสังข์ ที่ล่าสุดรอดพ้นจากความตายมาได้จากการเป็นโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ทำเอาหลายคนพากันโล่งใจอย่างมากมาย

ล่าสุดหนุ่มป๊อบเคยออกมาเล่าผ่านรายการดัง Daily POP LIVE ของเดลินิวส์ออนไลน์ว่าเคยคิดว่าอยากจะบวชให้กับชีวิตใหม่นี้ ล่าสุดหนุ่มป๊อบออกมาโพสต์รูปตัวเองยกมือไหว้ พร้อมข้อความว่า “พรุ่งนี้วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น………ข้าพเจ้า นายสุริยา เยาวสังข์ …ขอลาเพื่อเข้าอุปสมบท ณ พระอุโบสก…..วัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี ….เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ….ข้าพเจ้าขอให้ทั้ง 2 พระองค์ ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์โดยเร็วด้วย”

“และอุทิศส่วนกุศลให้กับ คุณพ่อเฉลิม คุณแม่ลัดดา เยาวสังข์ คุณพ่อสีดา คุณแม่โกศล ชูกลิ่น…คุณพ่อมิตร ชัยบัญชา และญาติพี่น้องผู้ล่วงลับ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย…ที่ผมได้พูดและบนเอาไว้ว่า…จะบวชให้ถ้ารอดพ้นจากการไม่สบายหนักด้วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลันครั้งที่ผ่านมา…คำพูดใด วาจาใด หรือการกระทำใดของข้าพเจ้า ที่ล่วงเกินไปโดยตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจก็ตาม…. ข้าพเจ้าจึงมากราบขอขมากรรม และขออโหสิกรรมจากท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย…..
…..ข้าพเจ้า นายสุริยา เยาวสังข์……….สาธุ…@ผู้ติดตาม@ไฮไลท์”

หลังจากหนุ่มป๊อบลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้ พร้อมอนุโมทนาบุญกับป๊อบอย่างมากมาย โดยขอให้มีแต่เรื่องราวดีๆ ต่อไปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก popsuriya