ศึกฟุตบอล รีโว ไทย ลีก นัดเปิดหัวเลก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา “ต่อพิฆาต” พีที รปะจวบ เอฟซี ซึ่งมี “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ประเดิมคุมทีมเกมแรก เปิดรังสามอ่าว สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ มาโกโตะ เทกุระโมริ ลงคุมทีมข้างสนามในลีกเป็นนัดแรกเช่นกัน หลังเพิ่งกลับมาคุมทัพเป็นคำรบ 2 ก่อนหน้านี้ โดยเกมในครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกได้มากกว่า แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็น “ต่อพิฆาต” ที่มาได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก วู กึน ยอง ในนาทีที่ 57 หลังจากนั้น”บีจี” เดินหน้าบุกแหลก ก่อนจะตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้ในนาทีที่ 83 จากการยิงของ อิรฟาน ฟานดี เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม พีที ประจวบ เอฟซี มีเพิ่มเป็น 11 แต้มจาก 16 นัด ยังจมบ๊วยของตาราง ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตะ 16 นัดมี 30 คะแนน อยู่อันดับ 3

ด้าน “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยเกมนี้เป็นเจ้าถิ่น ที่เฉือนชนะ 1-0 จากการยิงของ ชิษณุพงษ์ โชติ ในนาทีที่ 45+1 ส่งผลให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้มจาก 16 นัด อยู่อันดับ 7 ส่วน ชลบุรี เอฟซี เตะ 16 นัดมี 14 คะแนน อยู่อันดับ 15 หรือรองบ๊วยของตาราง

ผลอีกคู่ นครปฐม ยูไนเต็ด แพ้ ราชบุรี เอฟซี 0-1