ในโอกาสที่ เดลินิวส์ ครบรอบ 60 ปี ได้ทำกิจกรรมเพื่อการกุศล ภายใต้ชื่อการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลเดลินิวส์ 60 ปี” ที่สนามราชพฤกษ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 4 มี.ค.2567 ชอตกันสตาร์ต เวลา 12.00 น.

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล เพื่อนำไปใช้ทำกิจกรรมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ และบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมถึงกิจการด้านการศึกษา สาธารณกุศลต่างๆ

การแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภททีม ชิงถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี และประเภทบุคคล ชิงถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง

ล่าสุด “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาวขวัญใจคนไทย วัย 20 ปี มืออันดับ 10 ของโลก ก็ได้ออกมาร่วมเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศลเดลินิวส์ 60 ปี” ด้วย

โดย อาฒยา กล่าวว่า “จีนอยากแนะนำและขอเชิญให้มาร่วมแข่งขันรายการนี้กันเยอะๆ นะคะ เพราะว่าได้สนามที่ท้าทาย และยังได้ทำบุญร่วมกันด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังอยากขอบคุณทางเดลินิวส์มากๆ ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 60 ปี และขออวยพรให้เดลินิวส์ ทำสื่อดีๆ ให้คนไทยได้ติดตามต่อไปนะคะ”