ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ที่ถูกส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน ขณะขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ ก่อนจะส่งตัวนักร้องดังมารักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆที่ส่งหาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ทราบข่าว ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของต้าร์เอง ภรรยาสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความอัพเดทว่า “สวัสดีค่ะ เซี๊ยะแม่น้องชาช่าโพสต์นะคะเนื่องจากเมื่อคืนพี่ต้าร์ได้มีอาการป่วยขณะขึ้นโชว์บนเวที CT Scan จากโรงพยาบาลต้นทางที่รักษา พบเลือดออกที่แกนสมอง 5มล. มีอาการอ่อนแรงซีกขวา แล้วได้ทำการย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน CT Scan ซ้ำแล้วเลือดไม่มีออกเพิ่ม จึงไม่ต้องผ่าตัด เบื้องต้นต้องนอน icu ก่อนสัก2-3วันค่ะ”

“อาการพี่ต้าร์ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ รู้สึกตัวดีขยับแขนขาได้ พูดคุยได้แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็น ยังมีงงๆสับสนอยู่บ้าง ส่วนใครที่จะมาเยี่ยมขออนุญาตงดก่อนนะคะ อยากให้พี่ต้าร์ได้พักผ่อนเต็มๆก่อนสัก1วันค่ะ จะได้ฟื้นตัวเร็วขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวเรานะคะ”

หลังจากมีการโพสต์ไป แฟนๆของหนุ่มต้าร์ก็ไม่พลาดมาให้กำลังใจและบอกว่าหายไวๆและให้เขามีกำลังใจมากๆ เพราะทุกคนรอเขากลับมาร้องเพลงอยู่นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Surachai Wongbuakao