กรณีที่เซเลบสาววัย 25 ปี แจ้งความกับตำรวจ สน.ประเวศ ให้ดำเนินคดีกับไฮโซหนุ่มรายหนึ่ง ที่พยายามล่อลวงไปขืนใจในบ้านพักของฝ่ายชาย เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา และมีการเผยแพร่ภาพเอกสารบันทึกประจำวันของ สน.ประเวศ ที่ระบุชื่อผู้ถูกกล่าวหา เกิดกระแสข่าวว่า เป็นบุตรชายของนักการเมืองชื่อดัง และมีการพาดพิง นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ก่อนนายอภิชัย ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง มีภาพกล้องวิดีโอวงจรปิดที่บันทึกภาพช่วงก่อนและหลังเกิดเหตุ แถมอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นกลุ่มไหน มีเจตนาต้องการอะไร เป็นขบวนการแบล็กเมล์ทำให้เสียชื่อเสียง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อย่าใส่ร้าย! ‘อภิชัย’ ซัด ‘เซเลบสาว’ กล่าวหาลูกชายขืนใจ ชี้เป็นขบวนการแบล็กเมล์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ก.พ. มีการเปิดเผยคลิปคืนเกิดเหตุตาม ที่ เซเลบสาว ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เป็นวงจรปิดบันทึกเวลาประมาณตี 2 เกือบตี 3 ของวันที่ 4 ก.พ. 67 เป็นภาพขณะเซเลบสาว พยายามวิ่งหนีออกไปจากพื้นที่ที่อ้างว่าเป็นบ้านพักของฝ่ายชาย ก่อนที่หนุ่มไฮโซ ผู้ถูกกล่าวหา ตามไปฉุดกระชากลากถูฝ่ายหญิงให้เข้ามาในบริเวณอาคารบ้านพักฝ่ายชาย ก่อนภาพหลุดมุมกล้องไป

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า จากนั้นฝ่ายหญิงได้พยายามวิ่งหนีออกมาจากบ้านได้อีกครั้ง โดยฝ่ายหญิงให้การระบุว่า ขณะวิ่งหนีออกมาจากบ้าน ได้พยายามร้องตะโกนขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครกล้าช่วย ก่อนมีเด็กชายอายุ 13 ปี ขี่รถ จยย. ผ่านมา จึงร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนเด็กชายจะช่วย โดยให้ขึ้นรถ จยย. นั่งซ้อนท้ายไปส่งรักษาตัวโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนเข้าแจ้งความและขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอดดังกล่าว