หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์กับคู่รักลูกดก “กาย รัชชานนท์” กับศรีภรรยา “ฮารุ สุประกอบ” ที่ฝ่าฟันชีวิตคู่เด็กแนว ก้าวเข้าสู่ยูทูบเบอร์คู่เลิฟขวัญใจชาวโซเชียล แต่กว่าจะจับมือครองรักชีวิตแต่งงานในปีที่ 11 ต้องผ่านดราม่ามามากมาย งานนี้ควงคู่กันมารีวิวชีวิตครอบครัว พร้อมเผยเรื่องสุดซึ้งที่น้อยคนจะรู้กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ที่บอกเลยว่าคู่รักคู่นี้เค้าไม่ธรรมดา

กาย เผยว่า “ชีวิตหลังแต่งงานปีนี้เข้าสู่ปีที่ 11ในการแต่งงาน รวมช่วงที่เป็นแฟนกันอีก 4 ปี รวมๆ แล้ว 15 ปี คือกายสัญญากับเค้า ในงานแต่งงานว่ากายไม่สามารถอยู่กับเค้าได้ตลอดไป ไม่สามารถสัญญาว่าจะอยู่กับเค้าจนแก่จนเฒ่า แต่สัญญากับเค้าได้ว่าช่วงที่อยู่ด้วยกันจะทำให้ทุกวันเค้ามีความสุข ที่แต่งงานกันมาคือมันไม่ต้องถึง 10 ปีหรอก คือเราทำให้เห็นตั้งแต่จีบกันแรกๆ ว่าเราเป็นคนแบบนี้ คือเราชอบเค้าไง เลยเป็นกายเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดตลอด และเพิ่มขึ้นไปตลอด ตอนแต่งงานที่คนดราม่าว่าแต่งตอนอายุน้อย ไม่มีใครบอกว่าใช่ หรือบอกว่าเหมาะสมในช่วงอายุที่แต่งงาน ไม่มีเลย ผมก็ตอบว่ามันต้องแก่เท่าไรเหรอ ถึงอายุเท่าไรเหรอถึงจะแต่งงานได้ เช่น อายุ 18 บรรลุนิติภาวะ แล้วอายุเท่าไรถึงบรรลุความโสดแล้วไปแต่งงานได้ คือคบกันประมาณ 3 ปีกว่า ผมจะบอกเค้าตลอดว่าอยากมีลูก อยากมีครอบครัวเร็ว เพราะคุณแม่กายเองก็มีกายตอนที่ยังเด็กๆ อยู่มันรู้สึกว่าสนุกมาก ไปเที่ยวกับคุณแม่คุณพ่อ เคยเห็นเพื่อนตอนที่เรียนด้วยกันมีพ่อแก่ แม่แก่ แล้วเค้าไม่ได้สนุกแบบนั้น ก็เลยคิดไว้ว่าอยากมีครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ แล้วฮารุเค้าก็บอกว่าเราต้องมีบ้านเป็นของตัวเอง ผมแพ้เค้าตรงที่เค้าเป็นคนจริงใจ ความจริงใจมันเป็นทุกอย่างในชีวิต”

ฮารุ เผยว่า “11 ปีที่แต่งงานกันมาเป็นดั่งทำสัญญาเสมอต้นเสมอปลาย (หัวเราะ) เพราะว่ามันไม่ได้โรแมนติกมาแต่ไหนแต่ไร มันอยู่กันมาเหมือนเพื่อน เหมือนเพื่อนคู่คิด คือเราอยู่กันแบบสบายๆ เป็นตัวเรา เราก็เลยอยู่กันมาได้โดยไม่มีอะไรเปลี่ยนไป ในวันแรกที่เราเป็นคนแบบไหน ถ้าเราพยายามเป็นคนอื่นคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราพยายามเป็นคนอื่นภายใน 10 ปีมันคงเป็นไปไม่ได้ ภาพลักษณ์กายเป็นคาสโนว่าตอนนั้นคนรอบข้างร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกคนแอนตี้หมด ทุกคนบอกว่าอย่าเข้าไปหลงกลนะ มันไม่โอเค แล้วฮารุเอง ก็ดูจากข่าวมันไปทางนั้นหมดเลย มันไม่มีข่าวดีเลย แต่เค้าเป็นคนเข้าทางผู้ใหญ่ถูก เค้าเป็นคนรักษาสัญญามากๆ เค้าเป็นคนพูดคำไหนคำนั้น สมัยก่อนเวลาไปเที่ยวเค้าจะเป็นคนไปบอกพ่อบอกแม่จะมาส่งกี่โมง คนอื่นบอกจะมาส่งสี่ทุ่ม แต่ส่วนใหญ่จะเกินตลอด แต่เค้ามาถึงบอกตีหนึ่งเลย คือเค้าขอเผื่อไว้เลยตีหนึ่งเพราะเค้าคิดว่ามาได้ ถ้าเร็วกว่านี้เค้าทำไม่ได้ เค้าเป็นคนกล้าขอเด็ดขาด แล้วผู้ใหญ่คงจับตาดูว่ามันกล้าขอแบบนี้แล้วมันทำได้มั้ย พ่อแม่ฮารุเค้าเลยไว้ใจที่รักษาสัญญา”

“ความประทับใจที่มีต่อกัน หนูเคยบอกพี่กายว่าแน่ใจแล้วเหรอที่จะแต่งงานกับหนู เพราะหนูมีคนข้างหลังที่ต้องดูแล คือถ้าแต่งงานกับหนูเหมือนซื้อ 1 แถม 1 แถม 1 ในที่นี้คือน้องสาวหนู หนูมีน้องสาวคนหนึ่งเป็นเด็กพิเศษ เป็นคนพิการ หนูเลยบอกว่าถ้าแม่ไม่อยู่ หน้าที่ดูแลน้องคือเรา ถ้าหนูจะย้ายไปอยู่ไหน หรือเราจะมีครอบครัว มันตัองติดพ่วงหนึ่งไปด้วย พี่กายเข้าใจมั้ยเพราะว่าหนูทิ้งน้องไม่ได้”