เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่วัดป่าเวฬุวันธรรมาราม อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ หลวงปู่อุดมทรัพย์ สิริคุตโต เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พล.ต.วีระยุทธ รักศิลป์ รองแม่ทัพภาคที่ 2 เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในการประกอบพิธีบวงสรวงเทหล่อเหรียญพระสุมังคลพุทธเจ้า มหาจักรพรรดิ รุ่นเศรษฐีรวย ๆ ๆ พิมพ์สี่เหลี่ยม และพิมพ์พระกริ่ง สำหรับห้อยคอ สร้างอย่างละ 1,111 องค์ โดยนำมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทั้ง เหล็กเปียก เงิน และทองคำหนักกว่า 10 บาท เพื่อปลุกเสกให้สาธุชน และศิษยานุศิษย์ได้นำเก็บไว้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ มีเกจิอาจารย์ชื่อดังนั่งปรกอธิษฐานจิต ประกอบด้วย  พระอาจารย์บุญเดช ญาณเตโช วัดถ้ำแสงธรรม จ.บึงกาฬ, หลวงพ่อวัฒนา อภิวัฑฒโน เจ้าอาวาสวัดโนนทองวนาราม ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม, หลวงพ่อขวัญเมือง สุธัมโม เจ้าอาวาสวัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว และหลวงปู่บุญหลาย เทวดาเมตตา วัดปุดเนียม จ.ศรีสะเกษ และมี นายจิตติพจน์ วิริยะโรจน์  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนและชาวบ้านในพื้นที่ร่วมพิธีด้วยอย่างคึกคัก

หลังพิธีบวงสรวงเทหล่อองค์พระเสร็จสิ้น ชาวบ้านต่างพากันแห่ส่องดูเลขเด็ดจากธูปเลขมงคล ที่จุดไว้ในขณะทำพิธีกันอย่างคึกคัก ซึ่งปรากฏหมายเลข 358 จากนั้นได้มีการจุดประทัด 1 หมื่นดอก หลังสิ้นเสียงประทัด ศิษยานุศิษย์และชาวบ้านที่มาเข้าร่วมพิธี ต่างพากันแห่ไปมุงดูเลขหางประทัด ที่ค้างอยู่บนกิ่งไม้ และพากันชะโงกหน้าดูตัวเลขอย่างตื่นเต้น พร้อมกับใช้ไม้สอยลงมาเพื่อดูให้ชัดๆ เมื่อเลขหวงประทัดตกลงมา ทุกคนต่างพากันกรูเข้าไปดูให้ชัดๆ เต็มๆตา เป็นเลข 862 และ 54 จากนั้นได้พากันหยิบโทศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเพื่อนำไปซื้อหวยหวังรวยเป็นเศรษฐีในงวดวันที่ 16 ก.พ. นี้ด้วย.