เรียกว่าถูกใจชาวเน็ตหนักมากเมื่อพระเอกสุดหล่อ  ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  มาเปิดซิงรับหน้าที่เป็นดีเจครั้งแรกในชีวิตกับรายการ พุธทอล์ค พุธโทร คู่กับเพื่อนซี้ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจอ๋อง เขมรัชต์  ที่รับหน้าเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหาของผู้ฟังที่โทรเข้ามาจากทางบ้าน แล้วดันต้องเจอกับปัญหาผู้ชายเจ้าชู้ งานนี้เลยโดนชาวเน็ตจับตามองเป็นพิเศษ                                   

โดยสายที่โทรฯ​ เข้ามาเป็นเรื่องราวของแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ปรึกษาว่า คบกับแฟนมาเกือบ 2 ปี แต่เพิ่งจับได้ว่าเขาคบผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ก่อนแล้ว เล่นเอาช็อก เพราะไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ใคร เลยอยากปรึกษาว่าควรตัดใจหรือมีวิธีจัดการเรื่องนี้อย่างไรดี งานนี้ดีเจจำเป็นอย่าง  ป้อง ถึงกับเอ่ยปากว่า “แหม ปัญหานี้ไม่ค่อยไกลตัวผมเท่าไหร่เลย ที่ว่าไม่ไกลตัว เพราะผมรับบทผู้ชายเจ้าชู้มาเยอะต่างหาก แต่วันนี้จะขอให้คำปรึกษาในมุมมองของผู้ชายคนนึงนะครับ” 

พี่ว่าความรักไม่ได้ยากขนาดนั้น มันมีสเต็ปของมันอยู่ การคบกันต้องคบคนเดียว ต้องเลิกกับคนเก่าก่อน ถึงจะมีคนใหม่ได้ มันถึงจะปกติและมีความสุข แต่สำหรับเรื่องนี้เมื่อความสัมพันธ์เกิดจากความไม่ปกติแล้ว ก็ไม่น่าจะทำให้น้องมีความสุขได้  ถ้าเป็นพี่แนะนำว่า ถ้าอยากคบต่อ ก็ต้องให้เขาชัดเจน เคลียร์ให้ชัดเจนไปเลย ไม่ต้องมาขอเวลาด้วย ต้องเคลียร์เดี๋ยวนี้ เพราะถ้าผู้ชายรักเราจริง จะคบเราจริง เวลาไม่สำคัญครับ ถ้ารักเราจริงต้องทำได้ครับ” 

แหม…เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่หลายคนชื่นชอบการตอบและช่วยแก้ปัญหาของหนุ่มป้องหนักมากนั่นเอง