“เดลินิวส์ออนไลน์” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ 5 สาววงไอดอล Hotshake จากค่ายเพลงขนมหวาน CM CAFÉ ที่มาโปรโมตซิงเกิลเดบิวต์ “Tester” (ผู้มาก่อนกาล) รวมทั้งพูดคุยทำความรู้จักกับพวกเธอ เพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับ 5 สาวมากยิ่งขึ้น

สำหรับ 5 เมมเบอร์ของ Hotshake มีดังต่อไปนี้

พาเทีย (Patia) – อัญพัชญ์ ไพศาลภูดินันท์ (เกิด : 19/02/2541)
แพท (Pat) – อภิรุม เจริญไทยทวี (เกิด : 01/09/2548)
มะแตง (Matang) – เกวลิน เป๋าสมบัติ (เกิด : 11/04/2542)
หลิวหลิว (Liuliuu) – ณัฐคณาพร พรทาบทอง (เกิด : 24/12/2543)
แบมบี้ (Bambie) – ขวัญพิชชา สลักคำ (เกิด : 28/11/2545)

ในส่วนของซิงเกิล “Tester” (ผู้มาก่อนกาล) เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรี EDM เข้ากับ electronic ทำให้เพลงนี้ มันส์ เท่ มีเสน่ห์ อีกทั้งซีนเดี่ยวของแต่ละคนบ่งบอกตัวตนเรื่องราวที่แตกต่างกันไปด้วย เนื้อหาเพลงต้องการสื่อถึงผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขายังมองไม่เห็นถึงการมีตัวตนของเรา ราวกับถูกปิดตาอยู่ เอาแต่ชอบอะไรเดิม ๆ จนสาว ๆ ทนไม่ไหว ต้องตะโกนว่า “เธอต้องลองเป็นแฟนฉันก่อน ก่อนจะบอกว่าเขาโคตรดี แฟนตัวจริงเธออยู่ตรงนี้ แค่เธอไม่รู้” นอกจากเนื้อเพลงแรง ๆ แล้ว ท่าเต้นของสาว ๆ ก็ยังโหดสุด ๆ

ถาม : แนะนำตัวหน่อยครับ แต่ละคนมีจุดเด่นอะไร?

หลิวหลิว : “สวัสดีค่ะ หลิวหลิวนะคะ จุดเด่นของหลิวก็คงจะเป็นการร้องเพลง ถนัดร้องเพลงมาตั้งแต่แรก ก็เลยคิดว่าจุดเด่นก็คือการร้องเพลงค่ะ”

แพท : “แพทนะคะ แพทก็รู้สึกว่า แพทจะเน้นไปทางสายร้องเหมือนกันนะคะ เป็นคนที่ฟีลแบบเปรี้ยว ๆ อะไรงี้”

พาเทีย : “สวัสดีค่ะ พาเทียค่ะ ก็จุดเด่นของพาเทียนะคะ หลัก ๆ จะเป็นเต้นค่ะ รองลงมาก็จะเป็นความสวยค่ะ (หัวเราะเขิน ๆ) ขอบคุณค่ะ”

มะแตง : “สวัสดีค่ะ มะแตงนะคะ ของแตงก็จะเป็นสาวหวานค่ะ ก็คือจะหวานที่สุดในวง สดใส คุยเก่ง เป็นสายเต้นค่ะ”

แบมบี้ : “สวัสดีค่ะ แบมบี้ค่ะ เป็นสายเต้นค่ะ ชอบเต้น”

ถาม : สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก hotshake ชื่อวงหมายถึงอะไร?

แพท : “เริ่มมาจากค่าย CM CAFÉ เค้าจะยึดในคอนเซปต์ของขนมหวาน ชื่อวงต่าง ๆ ก็จะต้องอยู่ในคาเฟ่ เราก็เลยช่วยกันคิดเป็นร้อย ๆ ชื่อ แล้วก็เอาไปมูเตลู (หัวเราะ) ว่าอันไหนดีที่สุดค่ะ ก็เลยช่วยกันคิดว่าทั้ง Noun แล้วก็ Adjective มารวมกันว่า เออชื่อไหนมันจะเหมาะกับเรา เหมาะกับคอนเซปต์วง แล้วก็เหมาะเป็นภาพรวมของเมมเบอร์ทุกคนได้ดีที่สุด คําว่า Hot มันก็บ่งบอกคาแรกเตอร์ที่เป็นวงเราที่มันส่งออกมาได้ แล้วก็คาแรกเตอร์ที่เราต้องการจะสื่อออกไป แนวเพลงหรืออะไรต่าง ๆ ค่ะ ส่วนคําว่า shake ก็เป็น Adjective หนึ่งที่มารวมกัน แล้วมันก็ลงตัวค่ะ”

ถาม : ที่บอกว่าเอาชื่อไปมู ไปมูยังไงเอย?

แพท : “ก็เอาไปดูดวงค่ะว่า อันไหนอะ มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อย่างเช่นแบบว่า เออเอาชื่อเนี้ย มันไม่รุ่งเลย อาจจะเกิดการทะเลาะกันได้ อะตัดออก (หัวเราะชอบใจทั้งวง) อะไรประมาณนั้น”

ถาม : แล้วชื่อ Hotshake เค้าบอกว่ายังไงบ้าง?

แพท : “อันนี้มีข้อเสียน้อยสุดค่ะ”

ถาม : ดูคุณหมอดูที่ไหนครับ?

มะแตง : “ดูหลายหมอเลยค่ะ เค้าบอกว่าจะประสบความสำเร็จค่ะ แล้วก็ทุกคนในวงจะมีเอนเนอร์จี้ที่เท่ากัน แล้วก็ช่วยกันทําให้ถึงฝัน ถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้ ประมาณนั้นค่ะ”

ถาม : คอนเซปต์วงเป็นยังไงบ้างครับ?

แพท : “คอนเซปต์ของวงก็จะขายเรื่องการเต้นที่แข็งแรง ลุคของวงก็จะเป็นแนวสาวเปรี้ยวซ่าที่มีความมั่นใจในตัวเองค่ะ”

ถาม : ทำไมถึงตัดสินใจมาเป็นไอดอลครับ?

หลิวหลิว : “รู้สึกว่าเราอยากที่จะอยู่บนเวที ได้ร้อง ได้เต้น แล้วก็สามารถที่จะเป็นกําลังใจ หรือเป็นแรงแบบแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ๆ ได้”

มะแตง : “จริง ๆ แตงเป็นเด็กกิจกรรมอยู่แล้วค่ะ จะชอบทํางานหน้ากล้อง ทํามาหลากหลาย เหลือแค่ทางนี้ที่เรายังไม่เคยลอง ทั้ง ๆ ที่ก็ชอบ ก็เลยลองดู อยากได้ร้องเพลงของตัวเองบนเวที มีแฟนคลับที่สามารถร้องตามได้ รู้สึกแฮปปี้ค่ะ”

แพท : “ส่วนตัวตั้งแต่เด็กก็ชอบร้องเพลง ชอบอะไรในวงการบันเทิง แล้วก็ทํามาตลอดค่ะ ก็รู้สึกว่าการทําเพลง เนื้อเพลงอะไรต่าง ๆ มันสื่อได้เยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกําลังใจ มันสื่อแทนอารมณ์ได้เยอะค่ะ พอเราเห็นไอดอลเยอะ ๆ ใช่มั้ย ก็รู้สึกว่าเค้าเป็นกําลังใจให้คนได้เยอะจริง ๆ ค่ะ ก็อยากทําบ้าง”

แบมบี้ : “เป็นความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากเป็นนักร้อง แล้วส่วนตัวก็ชอบด้านการเต้นเป็นพิเศษด้วยค่ะ”

พาเทีย : “เป็นคนชอบร้องชอบเต้นอยู่แล้วค่ะ แล้วปกติคือได้แต่เต้นบนเวที ไม่ได้เป็นนักร้อง ก็เลยอยากลองทําดู อยากจะลองมาเป็นไอดอล คือทั้งร้องทั้งเต้นดูบ้างค่ะ ปกติเป็นแดนเซอร์ค่ะ เป็นนักเต้นอาชีพ จะเต้นแบ๊กอัพให้ศิลปินอย่างเดียว หรือว่าอีเวนต์เปิดตัวศิลปิน ก็จะเต้นให้ดาราศิลปินอย่างเดียว ไม่เคยได้ออกมาอยู่แบบข้างหน้าอะค่ะ”

ถาม : เคยเต้นให้ใครมาบ้างครับ?

พาเทีย : “ส่วนใหญ่จะเป็นอีเวนต์ค่ะ มีเต้นให้ โบว์ เมลดา ค่ะ แล้วก็ พีพี-บิวกิ้น แล้วก็ นาย ณภัทร ต่อ ธนภพ อะไรอย่างเงี้ยค่ะ ประมาณนี้”

ถาม : Hotshake มีเพลงออกมากี่ซิงเกิลแล้วครับ?

พาเทีย : “เพิ่งปล่อยซิงเกิลเดบิวต์ไปซิงเกิลเดียวค่ะ Tester (ผู้มาก่อนกาล)”

ถาม : แต่ละคนมีส่วนร่วมกับซิงเกิล Tester ยังไงบ้างครับ?

แพท : “พอเราได้ฟังเนื้อเพลงโดยรวมนะคะ พี่โปรดิวเซอร์ก็ถามเราว่า โอเคมั้ย อยากเปลี่ยนอะไรมั้ย เค้าก็พร้อมรับฟัง ณ ตอนนั้น ทุกคนก็เลยฟัง แล้วก็มาช่วยกันเขียนเนื้อปรับเนื้อให้มันเข้าปากเรา ตรงไหนที่เรารู้สึกว่า เออ มันแปลก ๆ เราก็เปลี่ยนให้มันตรงคอนเซปต์ ตรงคาแรกเตอร์ของเรามากขึ้นค่ะ”

ถาม : เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศการถ่ายทำ MV เพลง Tester หน่อยครับ?

หลิวหลิว : “เราถ่ายกันตั้งแต่เที่ยงจนถึงตีสองเลิกกอง บรรยากาศในกอง ทุกคนน่ารักมากเลยค่ะ พี่ ๆ ทีมงานทุกคนคอยซัพพอร์ต คอยช่วยเหลือดีมาก ๆ คอยให้เอนเนอร์จี้ ทุกคนแฮปปี้กับการที่เราได้ถ่าย MV ในวันนั้น”

มะแตง : “วันนั้นก็ถ่ายกันใช้เวลานานมาก ๆ แต่ละคนก็เข้าเซตเข้าฉาก คือใช้เวลาแบบหลายชั่วโมง แล้วก็ไปให้กําลังใจหน้าเซต ทุกคนก็คือนอนน้อย เราก็คอยซัพพอร์ตกันเอง แล้วก็ส่งเอนเนอร์จี้ให้กัน เลิกกองก็คือกอดกันกลมเลย ร้องไห้ ๆ น่ารักมากค่ะ เป็นบรรยากาศที่พอถ่ายเสร็จ ก็รู้สึกโล่ง อยากเห็น MV แล้ว อะไรเงี้ยค่ะ แล้วก็อยากให้ทุกคนได้เห็นแล้ว (ไปดู MV กันเยอะ ๆ นะ)”

ถาม : แต่ละคนอยากให้ Hotshake ประสบความสำเร็จยังไงบ้าง?

พาเทีย : “อยากให้มีคนรู้จักเพลงของเราเยอะขึ้น มีคนรู้จักพวกเราเยอะขึ้น แล้วก็มีงานเข้ามาเยอะ ๆ ค่ะ”

แพท : “คล้าย ๆ กันค่ะ อยากมีอีเวนต์ไปออกเยอะ ๆ เวลาไปออนสเตจมีคนร้องเพลงเราได้ หรือว่ามีคนมาดูเยอะ ๆ กแค่นี้ก็ดีใจมาก ๆ แล้วค่ะ”

ถาม : นอกจากงานด้านดนตรีแล้ว ทุกคนอยากทำงานอะไรในวงการบันเทิงอีกบ้าง?

แบมบี้ : “อยากลองพวกงานแสดงดูค่ะ”

หลิวหลิว : “อาจจะเป็นเรื่องของการแสดง ที่หลิวยังไม่เคยได้แสดงเป็นจริงเป็นจัง ก็อยากลองท้าทายตัวเองดู ในเรื่องของการแสดง เป็นซีรีส์หรือหนังก็ได้ค่ะ ฟีลเหมือนเป็นการแสดงที่เราได้ใช้อารมณ์ หรือว่าสื่ออารมณ์อะไรอย่างงี้ได้มากขึ้นค่ะ”

แพท : “ปกติแพทก็เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กแล้ว ก็เลยได้มีโอกาสทําทั้งในเรื่องโฆษณา ถ่ายแบบ หรืออะไรเงี้ยเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ยังรับอยู่ค่ะ แล้วก็รู้สึกว่ายังเอ็นจอยกับการถ่ายแบบถ่ายโฆษณาอยู่มาก ๆ แล้วก็อยากทําเรื่อย ๆ หรือว่ามีบทบาทที่ยากกว่านี้ ก็อยากเล่น เพื่อท้าทายตัวเอง แล้วก็ทําผลงานได้มากขึ้นค่ะ เคยเล่นซีรีส์ในยูทูบค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นถ่ายแบบ แล้วก็เป็นถ่ายโฆษณาให้กับพวกแบรนด์ค่ะ”

พาเทีย : “ถ้าในวงการบันเทิง เทียอยากที่จะลองทําเบื้องหลังค่ะ อาจจะเคยทําเบื้องหน้ามาบ้าง รู้สึกอยากทําเบื้องหลังค่ะ เป็นแอ็คติ้งโค้ชก็ได้ แต่ว่าตัวเองต้องไปเรียนก่อนนะ (หัวเราะ) อยากเป็นแอ็คติ้งโค้ช อยากเป็นโปรดิวเซอร์ อยากเป็นผู้กํากับ เป็นตากล้องก็ได้ค่ะ หรือว่าคนจัดไฟก็ได้ ขอบคุณค่ะ”

มะแตง : “จริง ๆ เคยทํามาหลากหลายแล้วเหมือนกันค่ะ ก็คือทั้งโฆษณา ถ่ายซีรีส์ หรือว่าเป็นพิธีกร แต่ว่าจะชอบไปทางโฆษณา แล้วก็ซีรีส์ ถ่ายแบบก็คือรับอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าซีรีส์กับโฆษณายังน้อยอยู่ เคยทําแล้วสนุก แล้วก็แฮปปี้มาก เวลาทํางานหน้ากล้อง ก็เลยอยากที่จะทําตรงนี้ต่อเรื่อย ๆ ค่ะ เคยแสดงมินิซีรีส์ค่ะ”

ถาม : ไอดอลในดวงใจของแต่ละคนคือใคร?

แบมบี้ : “พี่เกรซ เพรทเซล ค่ะ”

พาเทีย : “พาเทียเป็นคนที่ไม่มีไอดอลเป็นของตัวเอง อาจจะชื่นชอบหลายคน หมายถึงชื่นชมเขา แต่ว่าเป็นคนที่ไม่มีไอดอล ก็เลยอยากใช้ชีวิตตามใจตัวเองหมายถึงว่าวางชีวิตแบบของตัวเอง ชอบตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น ถ้าถามว่าชอบใครมากที่สุด ชอบตัวเองค่ะ ขอบคุณค่ะ”

แพท : “ส่วนตัวแพทก็ไม่ได้ชื่นชอบใครเป็นพิเศษขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าเราก็ได้เห็นผลงาน T-POP เรื่อย ๆ ส่วนใหญ่ก็จะตามแค่ในไทย รู้สึกว่าชื่นชม PiXXiE กับ 4EVE เป็นพิเศษค่ะ รู้สึกว่าเค้าสื่ออารมณ์ทั้งในเพลงทั้งใน MV เค้าได้ทํางานหลากหลาย มันน่าชื่นชม แล้วก็นับถือในความสามารถของเค้ามาก ๆ ค่ะ เป็น T-POP ที่ประสบความสําเร็จมากมาก รู้สึกว่าอยากทําให้ได้อย่างงั้นบ้างค่ะ”

ถาม : เมนใครใน PiXXiE กับ 4EVE?

แพท : “ถ้า PiXXiE ชอบพี่มาเบลค่ะ ส่วน 4EVE ชอบ อ๊ะอาย ค่ะ”

หลิวหลิว : “ไอดอลสำหรับหลิว หลิวจะตามทั้งในประเทศแล้วก็ต่างประเทศด้วย แต่ว่าหลิวชอบ IU มาก ๆ ชอบทั้งเสียงร้อง แล้วก็ความสามารถของเค้าดีมาก ๆ การวางตัวหรือว่าทุกอย่างที่เค้าเป็น มันทําให้หนูรู้สึกประทับใจในตัวเค้า”

มะแตง : “อย่างของแตง ถ้าเป็นไอดอลในเวย์ศิลปิน ไม่ได้มีตายตัว ตอนนี้ก็ชื่นชอบเหมือนน้องแพท PiXXiE กับ 4EVE คือฟังบ่อยมาก ๆ รู้สึกว่าเป็น T-POP ที่ช่วงนี้น่าติดตาม ชื่นชมในความสามารถของเค้า ถ้าเป็นไอดอลจริง ๆ ก็อาจจะเป็นครอบครัวมากกว่า เหมือนซัพพอร์ตกันเองในครอบครัว ประมาณนั้นคะ”

ถาม : อยากได้เสน่ห์หรือความสามารถของเพื่อน ๆ ในวงคนไหนมากที่สุด เพราะอะไร?

แบมบี้ : “น่าจะเป็นเสียงของพี่หลิวหลิวค่ะ เวลาพี่หลิวร้องเพลง เพราะมาก ๆ เสียงหวาน ๆ นุ่ม ๆ”

พาเทีย : “อยากได้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษของแพทค่ะ แพทเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษดี แล้วก็ดูเป็นธรรมชาติ ดูอินเตอร์ มีความมั่นใจในการพูด เวลาที่แพทพูด ไม่ว่าจะภาษาอังกฤษหรือภาษาไทย เวลาเขาตอบอะไร เขาจะเลือกใช้คำได้ดี คนฟังเข้าใจง่าย ส่วนเทียจะเป็นคนที่ตอบไม่รู้เรื่อง ใช่มั้ยคะ (หัวเราะชอบใจกันทั้งวง) ไม่เหลือ”

แพท : “ส่วนตัวชอบความน่ารักของพี่หลิว ด้วยความที่เราเป็นคนตรง ๆ และโผงผาง บางทีคนบางกลุ่มก็อาจจะไม่ได้เอ็นดูเราสักเท่าไหร่ เพราะเราไม่ได้เป็นลุคที่น่าเอ็นดู แต่พอพี่หลิว ไม่ว่าจะทําอะไร หรือจะพูดอะไร ไม่รู้เค้าทําได้ยังไง แต่หนูทําไม่ได้ อาจจะเพราะเสียงพูดด้วย เสียงพูดของหนูมันค่อนข้างต่ำ เวลาพี่หลิวเค้าพูดอะไรเงี้ย ถึงจะพูดคําหยาบ หรือด่าใครอยู่ มันก็จะดูน่าฟัง น่ารัก”

มะแตง : “อย่างของแตง ก็จะเป็นน้องแพทเหมือนกัน น้องแพทก็คือครบเลย ภาษา ร้อง เต้น แล้วก็น้องแพทจะมีสีหน้าที่ดีมาก ๆ เวลาขึ้นสเตจ แฟนแคมที่ออกไป น้องเล่นกล้องได้ แล้วก็มีเสน่ห์ ดูแล้วอยากดูต่อ แล้วก็อยากติดตามอะไรเงี้ยค่ะ ก็คือชอบเสน่ห์ของน้องค่ะ”

หลิวหลิว : “หลิวเป็นคนที่ดูเหมือนยังเป็นเด็กอยู่ (หัวเราะเขิน) เห็นพี่มะแตงแล้ว อยากดูโตแบบพี่มะแตง การเรียบเรียงความคิด หรือว่าการใช้ชีวิตของพี่มะแตง ดูเป็นเป็นผู้ใหญ่ หลิวก็อยากเป็นงั้นมั๊ง อยากเป็นสาวล่ะค่ะ”

ถาม : ตอนนี้หลิวหลิวอายุเท่าไหร่ครับ?

หลิวหลิว : “23 ค่ะ”

ถาม : ถ้าเรามีพี่ชายหรือน้องชาย อยากแนะนำสมาชิกคนไหนให้ดี?

แบมบี้ : “พี่มะแตงค่ะ”

มะแตง : “แตงมีพี่ชายค่ะ ถ้าแนะนำ ก็จะเป็นน้องหลิวค่ะ หลิวก็คือน่าทะนุถนอม น่าเอ็นดู แล้วแตงเป็นคนชอบเอ็นดูเด็กอะไรอย่างเงี้ย เห็นแล้วแบบ เอ๊ย น่ารักอะไรเงี้ย แล้วก็อยู่กับพี่เรา น่าจะโอเค แต่ว่าถ้าเลือกได้ก็ ปล่อยน้องหนูไปดีกว่า” (หัวเราะชอบใจกันทั้งวง)

แพท : “อยากจะแนะนําพี่พาเทียค่ะ รู้สึกว่าเป็นคนที่ครบเครื่อง สวยเก่ง เป็นคนที่พึ่งพาได้ คุยสนุก”

พาเทีย : “พาเทียมีทั้งพี่ชาย แล้วก็น้องชายนะคะ ถ้าเป็นน้องชาย เทียน่าจะแนะนำหลิว ดูน่าจะเข้ากันได้ แต่ถ้าเป็นพี่ชาย ก็น่าจะแพท เพราะดูน่าจะเอาอยู่”

ถาม : ถ้าพูดถึงแฟนคลับของเรา คิดถึงหรือประทับใจอะไรมากที่สุด?

หลิวหลิว : “จริง ๆ แฟนคลับของพวกเราน่ารักมาก ๆ อะค่ะ เวลาพวกเราออกงานใช่มั้ยคะ แฟนคลับก็จะคอยซื้อขนมมาให้ทาน คอยให้กําลังใจอยู่ตลอดอะค่ะ พวกเราก็รู้สึกแฮปปี้ แล้วก็ขอบคุณที่คอยน่ารักกับพวกเราแบบนี้”

มะแตง : “รู้สึกดีใจที่ได้เจอแฟนคลับที่หลากหลาย แต่ละคนน่ารักมาก ๆ เค้าซัพพอร์ตเราทุกช่องทางเลย สมมุติว่า อยากแตงเป็นวีเจด้วย เค้าก็จะตามมาซัพพอร์ตในแอปเลย หรือว่าไปข้างนอก มาสเตจอะไรเงี้ย ก็ซื้อของมาฝาก มาไม่ได้ก็คือฝากเพื่อนมาดู ฝากคนมาดูแทน คอยติดตาม แล้วก็คอยให้กําลังใจ คือเราไม่ต้องพูดเลยว่า ในแต่ละวันเราเหนื่อย หรือว่าเราเจออะไรบ้าง แต่ว่าเค้าจะดู แล้วก็คอยมาซัพพอร์ตแรงใจให้เรา ให้รู้ว่าพวกเขายังอยู่นะ รู้สึกว่าน่ารักมาก ๆ”

แบมบี้ : “การสนับสนุนของทุกคนที่ทำให้พวกเราอยู่ถึงทุกวันนี้ค่ะ”

ถาม : หากมีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ อยากทำอะไรครับ?

มะแตง : “อยากมีแฟนมีต หรือว่าเป็นโชว์เล็ก ๆ จากพวกเรา แล้วก็มีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน ให้แฟน ๆ รู้สึกว่าได้เข้าถึงเราง่ายขึ้น ดูเป็นกันเอง อยู่กันแบบครอบครัวมากกว่าค่ะ”

ถาม : ฝากผลงานและช่องทางการติดตามครับ

แพท : “ซิงเกิลล่าสุดที่เราเพิ่งปล่อยไป ชื่อว่า Tester นะคะ เป็นเพลงที่พูดถึงประมาณว่า เธอต้องลองมาเป็นแฟนฉันดูก่อนนะ ก่อนที่จะไปบอกว่าคนอื่นเค้าดีกว่าเรา ทั้งที่เราอาจจะเหมาะกับคุณที่สุดก็ได้ ก็จะเป็นฟีลแบบมั่นใจสุด ๆ ว่าเราดีที่สุด และเราเหมาะกับคุณที่สุด ฝากผลงานไว้ด้วย เพราะว่าพวกเราตั้งใจถ่าย MV แล้วก็ตั้งใจอัดเสียงกันมาก อยากให้ออกมาดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานเราค่ะ”

มะแตง : “สามารถติดตามพวกเราได้ที่อินสตาแกรม หรือว่าเพจเฟซบุ๊กค่ะ เสิร์ชชื่อของพวกเราแต่ละคน ตามด้วย CM CAFÉ ค่ะ แล้วก็ยูทูบช่อง CM CAFÉ ได้เลยค่ะ อย่างน้องหลิว แพท แล้วก็แตง ก็จะเป็นวีเจในแอป สามารถติดตามได้ค่ะ ขอบคุณนะคะ”

ชมภาพถ่ายแฟชั่นเซตสวย ๆ ของ Hotshake

ติดตามสาว ๆ ได้ที่
เพจ : cm café entertainment

พาเทีย (Patia)
IG: My.patia
FB: Patia cm cafe

แพท (Pat)
IG: patwrcm
FB: Pat cm cafe

มะแตง (Matang)
IG: matangkwr
FB: matang cm cafe

หลิวหลิว (Liuliuu)
IG: nknpll
FB: liuliuu cm cafe

แบมบี้ (Bambie)
IG: Kpcbamm
FB: Bambie cm cafe