เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ “น้องธีร์-น้องพีร์” ลูกชายฝาแฝดของ “พ่อบีม กวี” และ “แม่ออย อฏิพรณ์” หลังจากที่ครอบครัวได้ไปออกงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งมีแฟนคลับมาให้กำลังใจ และมอบของขวัญให้ลูกชายฝาแฝดกันอย่างมากมาย

โดยเหล่าแฟนๆ ให้ของขวัญที่ดูเหมือนจะไม่เท่ากัน ซึ่งดูเหมือนว่าน้องพีร์จะได้ของเยอะมาก อาทิ เสื้อกั๊กที่เป็นเงินแบงก์ 100, ร่มคันใหญ่ที่เป็นเงินแบงก์ 100 และแฟนคลับยังหอบของเล่นมาให้เยอะมาก แต่ในขณะที่น้องธีร์ได้ร่มเหมือนกัน แต่เป็นร่มแบงก์ 20 และมีขนาดเล็กกว่ากันมาก จึงทำให้ชาวเน็ตดูสงสารเด็ก พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไมพ่อแม่ถึงทนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ขนาดนี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ก็ได้ย้อนคลิปของบีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ที่เคยออกมาพูดในคำถามที่ว่า “คิดยังไงที่ FC ให้ของลูกไม่เท่ากัน” โดย บีม กวี เผยว่า “จริงๆ เราเข้าใจ มันก็เกิดขึ้นกับผมเหมือนกันตอนที่เป็น D2B มี 3 คน แฟนคลับแต่ละคนก็แบบอยากจะให้คนนี้ แต่อีก 2 คนก็จะเอามาเผื่อ เอามาฝากเฉยๆ คือโลกมันไม่มีอะไรที่เท่าเทียมกันร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว”

ด้านออย อฏิพรณ์ เผยว่า “พอมาถึงบ้านของทุกอย่างก็เอามารวมกัน สุดท้ายก็เล่นด้วยกัน ไม่ได้แยก ไม่มีอันไหนเป็นของใคร อาจจะมีแย่งคาแรกเตอร์การ์ตูนบ้าง แต่สุดท้ายก็เล่นด้วยกัน ไม่ได้แยก พร้อมย้ำว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ บางทีมีคนดราม่าว่าทำไมแฟนคลับให้คนนี้ ไม่ให้คนนั้น คนเป็นพ่อแม่ก็พยายามจะบาลานซ์ และไม่อยากให้เกิดดราม่าหรือจับผิดอะไรขนาดนั้น เพราะสุดท้ายคนที่เขาให้ของจะเสียใจที่เขาถูกตำหนิ ทั้งที่เขามีเจตนาที่ดี การที่ครอบครัวมาถึงตรงนี้ก็อยากจะให้ทุกคนมีความสุข และขอบคุณที่รักและเอ็นดูลูกๆ ทั้งสองคน”

ขอบคุณภาพประกอบ : Beam-Oil Channel