รีล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ จัดการยื่นคำร้องไปยัง ลา ลีกา สเปน เพื่อนขอร่นเกมนัดส่งท้ายฤดูกาลขึ้นมาเตะเร็วกว่ากำหนดเดิมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดคอนเสิร์ตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวคนดัง ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว

รีล มาดริด มีคิวจะลงเตะเกมลา ลีกา นัดส่งท้ายฤดูกาลกับ รีล เบติส ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ก่อนที่สังเวียน เบร์นาเบว จะถูกใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ต The Eras Tour ของ สวิฟต์ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค.

ด้วยเหตุนี้ “ราชันชุดขาว” จึงยื่นเรื่องไปยัง ลา ลีกา เพื่อขอร่นเกมกับ เบติส ขึ้นมาเตะเร็วกว่าเดิม 1 วันคือในวันเสาร์ที่ 23 พ.ค. เพื่อให้ทีมงานได้มีเวลาเตรียมความพร้อมของสนามก่อนจัดคอนเสิร์ตของ นักร้องสาววัย 34 ปี เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ “ดิ แอธเลติก” สื่อเจ้าดัง ยังรายงานด้วยว่า รีล มาดริด ยังกำลังพยายามหาช่วงเวลาที่จะจัดคอนเสิร์ตของ สวิฟต์ รอบ 2 เพื่อกาเงินรายได้เข้าสู่สโมสรอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นเรื่องยากที่ ลา ลีกา จะเปิดไฟเขียวให้ “โลส บลังโกส” เปลี่ยนกำหนดการแข่งขันตามคำขอ เนื่องจากพวกเขาอาจจะต้องลุ้นแชมป์กับ จีโรนา ไปจนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ เบติส เองก็ยังมีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลสโมสรยุโรป และอาจจะต้องลุ้นจนถึงนัดสุดท้ายเช่นกัน ซึ่งทำให้ทุกทีมที่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องจำเป็นต้องลงเตะเกมสุดท้ายในวัน และเวลาเดียวกัน.

ภาพ AFP, gettyimages