ยิ่งดูยิ่งฟินอินสุด ๆ สำหรับละครโรแมนติก แอ๊คชั่น ในรอยทราย จากค่ายมากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช และ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ล่าสุดยังแรงต่อเนื่อง ทำเรตติ้งทั่วประเทศ ได้ 3.8 (ข้อมูลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 67) ซึ่งนอกจากเรื่องดาร์ก ๆ ฉากบู๊ แอ๊คชั่น และปมชวนลุ้นของเหล่าตัวละคร ที่มีนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือมารวมตัวโชว์ฝีไม้ลายมือแบบไม่ยอมกัน เรื่องรักสลับขั้วของฝาแฝด ทิวา กับ ตะวัน ที่รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี สองนางเอก ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ สกาย มาเรีย ก็น่าลุ้นไม่แพ้กัน แต่กว่าจะมีฉากพระนางชวนฟินให้เห็นในแต่ละอีพีนั้น บอกเลยไม่ง่าย โดยเฉพาะ สกาย ที่บอกว่าใจสั่นไม่ไหว

“ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ รู้สึกดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ค่ะ เพราะได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ที่มีฝีมือทั้งนั้น แต่มีความรู้สึกเกร็งนิดหนึ่ง คือรู้ว่าพี่ ๆ ทุกคนเอาอยู่อยู่แล้ว เลยไม่อยากทำให้เรื่องนี้เฟลเพราะเรา ดังนั้นเลยมีการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ ไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม ทำการบ้านกับบทค่อนข้างมาก อยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในเรื่องสกายมีฉากปะทะกับพี่ฝ้าย (สุภาพร มะลิซ้อน) ค่อนข้างเยอะ แทบจะทั้งเรื่องเลย ต้องทำการบ้านมากเหมือนกัน เพราะพี่ฝ้ายเป็นคนที่เก่ง มีฝีมือ เวลาเข้าฉากที่ต้องเล่นเต็ม สายตาส่งมาสุด แต่จะไม่มีฉากปะทะกับพี่ฐิสา คือกับพี่ฐิสาฟีลในเรื่องจะเป็นคนที่เจอกันแล้วคลิกกัน เหมือนเป็นเพื่อน ที่ถูกชะตากันมากกว่า แล้วตัวจริงเขาก็เป็นคนน่ารัก ใจเย็นด้วย และเรื่องนี้ได้เล่นกับพี่ไมค์ครั้งแรกด้วยค่ะ ช่วงแรก ๆ รู้สึกตื่นเต้น เกร็ง ๆ และเขินมาก เวลาเข้าฉากกับพี่ไมค์ เช่น ฉากพี่ไมค์ถอดเสื้ออะไรแบบนี้ เขินนะ ไม่ค่อยกล้ามองเท่าไหร่ รับรองว่าเรื่องนี้ แฟน ๆ จะได้ความฟินจากซิกแพ็กพี่ไมค์ (หัวเราะ) ให้ได้กรี๊ดแน่นอน คือสกายไม่กล้าสบตาพี่ไมค์เลย พี่ไมค์เขาเป็นคนมีเสน่ห์นะ แล้วก็มีฉากเลิฟซีนกับพี่ไมค์ด้วย อันนี้ยิ่งตื่นเต้น แอบบอกว่ายิ่งฉากท้าย ๆ เรื่อง อยากให้รอดูฉากเลิฟซีน คือเบื้องหน้าเราต้องแสดง แต่ในใจหนูสั่นมาก เกร็งนิดหนึ่ง แต่มันเป็นงานที่เราต้องทำออกมาให้ดี ดังนั้นก็ต้องทำความคุ้นชินกับพี่ไมค์ให้ได้ ถ่ายละครนานวันก็เริ่มคุ้นชิน เพราะตัวพี่ไมค์เป็นคนชิลชิลด้วยค่ะ มาชวนเล่น ชวนคุย ทำให้รีแลกซ์ขึ้น แล้วเขาก็สอนสกายเรื่องการคิด วิเคราะห์แอคติ้งต่าง ๆ เลยทำให้รู้สึกลดความตื่นเต้นลง”

“ตั้งแต่ละครออกอากาศมาจนถึงตอนนี้ กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ เลยค่ะ เป็นละครอีกเรื่องหนึ่ง ที่ทำให้คนรู้จักสกายมากขึ้น แฟน ๆ เปิดใจ ยอมรับฝีมือการแสดงของสกายมากขึ้น มีคนชมว่าน่ารัก เล่นดี เข้าคู่กับพี่ไมค์แล้วน่ารัก รู้สึกดีใจ ที่มีคนเห็นความสามารถของเรา ยังมีฉากที่ประทับใจในเรื่องนี้ ที่อยากให้ติดตามอีกหลายฉาก สกายชอบหลายฉากมาก สนุกทุกฉาก ไม่อยากให้พลาด อยากขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามละคร และติดตามสกาย ดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ ฝากทุกคนติดตามชมละครไปจนจบเลยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews