เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตกใจ และแห่ห่วงหนักมาก หลังอดีตนักแสดงมากฝีมือ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ที่ก่อนหน้านี้ล้มป่วยด้วย “โรคตุ่มน้ำพอง” ส่งผลให้ร่างกายไม่แข็งแรงสมบูรณ์เหมือนเดิม จนต้องหยุดรับงานแสดง โดยล่าสุดได้มีการอัปเดตคลิปผ่านทางช่อง TikTok @winaikraibutr ที่เห็นใบหน้าเจ้าตัวนอนอิดโรย ต้องเข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ให้น้ำเกลือ ให้ยาฆ่าเชื้อ ยาบำรุงเลือด จากนั้นจะให้เลือด หลังเจ้าตัวเกิดอาการเป็นลมหลังเข้าห้องน้ำติดต่อกัน 3 วันติด

โดยในคลิปต้องมีคนคอยลูบหัวให้ เมฆ-วินัย ไกรบุตร อยู่ตลอด ซึ่งได้รับการชี้แจงว่า เพราะพี่เมฆคันหัว ไม่ได้มานั่งเล่นหัวพี่เมฆผู้ใหญ่แต่อย่างใด พร้อมกับระบุว่า “นอนให้น้ำเกลือ มียาฆ่าเชื้อ ยาบำรุงเลือด พอเสร็จจากตรงนี้ก็จะให้เลือด มันผิดสังเกตอยู่ 3 วันคือเข้าห้องน้ำแล้วเป็นลม ต้องหามกลับมาที่นอน ก็เลยลองเข้ามาเช็กที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าเป็นเพราะร่างกายขาดธาตุเหล็ก ขาดวิตามินแร่ธาตุ สารอาหารหลายตัว ทำให้ร่างกายไม่ไหว ไม่เกี่ยวกับโรคตุ่มน้ำพองที่เป็นอยู่”

ก่อนที่สุดท้ายจะปิดคลิปด้วยการแพนกล้องมาที่ เอ๋ ภรรยาที่อยู่เคียงข้างไม่ห่าง พร้อมชู 2 นิ้ว ในลักษณะว่าสู้ ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปขอให้หายไวๆ พร้อมทั้งสอบถามถึงอาการโรคตุ่มน้ำพองล่าสุดด้วย..

ขอบคุณคลิป : winaikraibutr