จากกรณีที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดพระกาฬ รวบตัวนายวิษณุ หรือเต้ย บางโพ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนต่อเนื่อง ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายต่อเด็กผู้หญิง และสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน ก่อนขยายผลพบมีเหยื่ออีกเพียบ ถูกขู่ฆ่า เด็กสาวบางรายถูกบังคับให้ถ่ายคลิปการช่วยตัวเอง เพื่อนำมาข่มขู่ในการจะชำเราครั้งต่อๆ ไปโดยไม่กล้าแจ้งความ นั้น

เปิดคำให้การ ‘เต้ย บางโพ’ นักข่มขืน อ้างทั้งหมดสมยอม โบ้ยเหยื่อกุเรื่องให้โดนคดี
บุกรวบ ‘เต้ย บางโพ’ นักข่มขืนต่อเนื่อง สะกดรอยฉุดเด็กหญิงในชุดนักเรียนก่อนล่วงละเมิด

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้เปิดเผยถึงพฤติการณ์ของ “เต้ย บางโพ” ว่า ได้ติดตามล่า “มนุษย์หื่นไซโคพาธ” นักข่มขืนต่อเนื่องสุดโรคจิต ตามสะกดรอยเหยื่อเด็กผู้หญิงที่ “สวมชุดนักเรียน” ก่อนลงมือข่มขืน

ภัยร้ายบนโลกความจริงที่ยิ่งกว่านิยายสืบสวน ได้เกิดขึ้นแล้วในประเทศไทยใจกลางเมืองกรุงของเรา โดยโรคจิตรายนี้ลงมือก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ราย (ยังไม่แจ้งความอีกหลายราย) และเคยถูกจับกุมตัวไปแล้วตั้งแต่ 7 ก.ย. 2561 หลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงกว่า 2 คดี โดยเหตุการณ์ในครานั้นเหยื่อนักเรียนหญิงถูกสะกดรอยติดตาม จากนั้นคนร้ายปลอมตัวเป็นรถรับจ้างรับเธอกลับจากโรงเรียน พาเธอออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ ก่อนจะลงมือต่อยท้องก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราเธอ

หลังโดนจับกุมและถูกส่งตัวเข้าไปรับโทษในเรือนจำอยู่หลายปี ล่าสุดได้พ้นโทษออกมาสู่สังคมแล้ว เมื่อความใคร่ได้ฝังเข้าไปอยู่ในสันดานของมนุษย์หื่นรายนี้แล้ว ก็ยากที่จะกลับตัวเป็นคนดี ในวันที่ 30 ต.ค. 66 ความหื่นไซโคพาธรายนี้ได้กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยครั้งนี้เลือกเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงวัย 12 ขวบ โดยแอบเฝ้าอยู่ที่บันไดหนีไฟของตึกที่พักย่านสาทรของเหยื่อ จนกระทั่งเห็นเหยื่อนักเรียนหญิงกลับมาจากโรงเรียนเพียงลำพัง มันเดินตามเธอมาอย่างเงียบๆ จนถึงห้องพัก ทันทีที่เหยื่อนักเรียนหญิงไขประตูห้องพัก มันพุ่งปรี่เข้าไปประชิดตัวใช้มืออุดปากลากเธอเข้าไปในห้องพักแล้วลงมือข่มขืนเธอโดยไม่สวมถุงยางอนามัย ซ้ำยังขู่จะฆ่าเธอให้ตาย โชคช่วยที่ญาติของเหยื่อนักเรียนหญิงได้กลับมาที่ห้องพัก เมื่อเธอได้ยินเสียงไขประตู เธอฮึดสู้ “กรี๊ด” สุดเสียงก่อนจะได้รับความช่วยเหลือได้ทันท่วงที

หลังเกิดเหตุ ญาติและเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ซึ่งต่อมาก็ได้ทราบว่าคนร้ายคือ นายวิษณุ หรือเต้ย มนุษย์หื่นไซโคพาธเจ้าเดิมที่ตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กนักเรียนเมื่อช่วงปี 2560-2561 ชุดวิเคราะห์สืบนครบาลได้วิเคราะห์คนร้ายรายนี้แล้วไม่ใช่อาชญากรทั่วไป “เป็นอาชญากรต่อเนื่อง” ที่เป็นภัยสังคม

โดยหลังแกะรอยอาชญากรรายนี้ จนทราบว่าเป็นพวกที่ “ใคร่เด็ก” โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงที่สวมชุดนักเรียน โดยหลังพ้นโทษออกมาแล้วยังคงตระเวนก่อเหตุลักษณะเดิม แต่เหยื่อจะไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีหรือมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพราะถูกข่มขู่จะฆ่า เด็กสาวบางรายถูกบังคับให้ถ่ายคลิปการช่วยตัวเองเพื่อนำมาข่มขู่ในการจะชำเราครั้งต่อๆ ไปโดยไม่กล้าแจ้งความ หรือเพราะด้วยเหยื่อจะไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร.