เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอน่ารักๆ ระหว่างคนกับแมวที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า jojosan_n ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของน้องเหมียวท้องแก่ตัวหนึ่ง ที่แอบย่องเข้ามานอนในกล่องไปรษณีย์ ที่เจ้าตัวทิ้งเอาไว้ พร้อมกับจ้องตาขู่ฟ่อ ขณะที่สาวเจ้าของห้องก็ใจดีกลัวน้องแมวจะหนาวเลยเอาผ้าไปห่มให้

แต่แทนที่จะได้คำขอบคุณกลับถูกน้องเหมียวขู่ฟ่อๆ อีก จึงต้องปล่อยให้น้องเหมียวนอนที่ห้องให้สบายใจ กระทั่งพอรุ่งเช้าไม่เห็นน้องเหมียวนอนในกล่องก็คิดว่า น้องเหมียวอาจไปไม่กลับ จนตกเย็นเลิกงานกลับมาถึงห้องพบว่า น้องเหมียวคราวนี้ไม่ได้นอนอยู่ตัวเดียว กลับมีลูกน้อยอีกหลายตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าของ TikTok รายดังกล่าว ได้อัพเดทความความเป็นอยู่ล่าสุดของแมวตัวดังกล่าว โดยได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า “เริ่มใจดีแล้ว แต่ก็มีขู่เหมือนเดิมจ้าาาา” ซึ่งทางเจ้าของห้องได้จัดเตรียมที่นอนให้อย่างดี และซื้อถาดใส่อาหาร พร้อมทั้งอาหารมาไว้ให้ด้วย..

@jojosan_n

เริ่มใจดีแล้ว แต่ก็มีขู่เหมือนเดิมจ้าาาา

♬ บ้านเรามีแมวนะ – TimeTime

อย่างไรก็ตาม สาวเจ้าของห้องคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้แมวยังอยู่กับตัวเธอ ซึ่งเธอจะรับเลี้ยงดูแลแม่และลูกแมวไว้ก่อน จนกว่าจะหย่านม แล้วจึงจะหาบ้านใหม่ให้กับครอบครัวแมวจรนี้ เนื่องจากเธอไม่สามารถเลี้ยงต่อได้ เพราะอาศัยอยู่หอพัก..

@jojosan_n

ล่าสุดร้องเพลงจีบแมว ตอนนี้แมวยังอยู่กับเรานะคะ คิดแล้วก็สงสารนางรอให้ลูกอย่านม แล้วถึงหาบ้านให้ลูก (มีคนติดต่อมาบ้าง)ถ้าไม่คาบหนีซะก่อนนะคะ#นังงูพิษ

♬ เสียงต้นฉบับ – jojosan – jojosan
@jojosan_n

คิดหนักกับแมวเด้ ทีนี้ ชีวิตตตต? มีใครสนใจรับน้องไปเลี้ยงไหมคะ เราคงเลี้ยงไว้ให้แมวเด็ก3ตัวแข็งแรง แต่จะให้เลี้ยงตลอดไปคงไม่ได้เพราะอยู่หอพักค่ะ?

♬ A heartbreaking heartbreak ballad with harmonica(831092) – ふたば

ขอบคุณภาพประกอบ ; jojosan_n