เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถออฟโรดรุ่นเรือธงสำหรับสายลุยในชื่อ ‘GWM TANK 700 Hi4-T’  ที่กรุงปักกิ่ง สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ท่ามกลางกระแสตอบรับของผู้ที่หลงไหลในรถยนต์จากทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีออฟโรดสุดล้ำสมัยระดับโลก สร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มรถออฟโรดระดับพรีเมียมรุ่นเรือธงในประเทศจีน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยสเปคเด่นของ GWM TANK 700 Hi4-T รถออฟโรดรุ่นล่าสุดสู่สายตาชาวโลก ประเดิมด้วยความทรงพลังของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 3.0T Hi4-T ซึ่งเป็นการออกแบบโครงสร้างเครื่องยนต์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่รองรับพละกำลังของรถยนต์ไฮบริดขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นถึงการคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ

ยิ่งไปกว่านั้นดีไซน์ภายนอกและกลไกภายในที่ผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีไฮบริดขั้นสูงเพื่อสร้าง “ความพึงพอใจของผู้ขับขี่ในทุกเส้นทาง” สร้างความโดดเด่นและแตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ไฮบริดอื่น ๆ ในระดับโลก ด้วยโหมดการขับขี่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกเส้นทางมากถึง 12 โหมด ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกเส้นทางและทุกสถานการณ์ สร้างความมั่นใจในทุกการผจญภัยแบบออฟโรดที่เหนือกว่าในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ

ภายในออกแบบมาเพื่อให้เป็นรถออฟโรดสุดหรูขั้นสุด โดดเด่นด้วยการผสานที่สมบูรณ์แบบระหว่างสมรรถนะในการขับขี่แบบออฟโรดและความสะดวกสบาย มาพร้อมกับเบาะนั่ง Light Cloud มุมกว้างพิเศษ สร้างความสะดวกสบาย ระบบเสียงจาก Harman Kardon ที่มาพร้อมลำโพง 16 ตัว.