จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “คนลูกทุ่ง” ออกมาเปิดประเด็นร้อนอีกครั้ง แฉเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวสวย เสียงดี แต่ปัจจุบันถังแตก ต้องไลฟ์ขอเงินแฟนคลับ แต่พอเจอพฤติกรรมแบบนี้บ่อยเข้า แฟนๆ ก็เริ่มถอย จากที่เคยมีคนดูไลฟ์หลายพัน ลดมาเหลือหลักสิบกว่าคน ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนต์ถาม อยากรู้ว่าเป็นใคร โดยมีการพุ่งเป้า ไปที่ อักษร ย.  อีกทั้งยังมีแฟนคลับสาวรายหนึ่งหอบหลักฐานเข้าแจ้งกับตำรวจ ที่สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี เอาผิดนักร้องลูกทุ่งสาวอักษรย่อ “ย” ไม่คืนเงิน กว่า 3 แสนบาท แถมยังถูกบล็อกการติดต่อในทุกช่องทาง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 3 มี.ค.ล่าสุดวันนี้ทาง “ยุ้ย ญาติเยอะ” ก็เคลื่อนไหว หลังหายไปกว่า 2 สัปดห์ ด้วยการปล่อยคลิปความยาวประมาณ 1 นาที 22 วินาที โดยมีการระบุว่าคลิปจริงมีความยาว 15 นาที ซึ่งในคลิปนั้นเป็นการพูดคุยกับแฟนคลับคนดังกล่าวที่ไปแจ้งความจับตนเอง โดย “ยุ้ย” ระบุข้อความดังนี้

“3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาที ตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!!

สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ ก่อนงานเปิดวง

ยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอดนัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม

เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วันเพราะมีงานจันทบุรีติดกันแต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์

เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัดจ่ะ รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไป แต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ

ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกบ่เกลี่ยแต่เเรก ก็ดำเนินการไป ????โพสนี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็กๆที่เป็นห่วง

ได้สบายใจขึ้นมาหน่อย

ผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ

#คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”