เพิ่งควงแขนจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อต้นปี 2563 สำหรับคู่ของพิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่าตัวเองคือคนในข่าว ‘พิธีกรดังขอเมียมีโลก 2 ใบ’ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 พร้อมปิดฉากรัก 12 ปี พร้อมกับโลกออนไลน์ ได้มีการโยงว่า นางแบบสาว เวียดนาม กลายเป็นมือที่ 3

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 มี.ค.เพจเฟซบุ๊ก ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม โพสต์ชี้แจงหลังโดนพุ่งเป้าโลกใบที่สองของ พีเค แปลใจความสำคัญ ประมาณว่า ต้นสังกัดยืนยันนางไม่เกี่ยว และไม่ได้เป็นโลกใบที่สอง ทั้ง 2 คนรู้จักกันตามงานอีเวนต์ และจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างถึงที่สุดกับข้อความที่ใส่ร้าย ว่าซ่าน

โดยเนื้อหาอ้างว่า Jolien guyen อย่างเป็นทางการ

สวัสดีทุกคน นี่คือคำแถลงอย่างเป็นทางการจากบริษัทจัดการของ Jolie Nguyen Jolie Nguyen เพิ่งเสร็จสิ้นการพักผ่อนหย่อนใจในเวียดนาม และเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมบันเทิงในประเทศไทยและฮ่องกง ในเดือนมี.ค. เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทและน.ส.เวียดนาม Jolie Nguyen ได้อ่านข่าวเกี่ยวกับการเลิกของ Yoghurt Nattasha และDJ PK สามีของเธอ ซึ่งยืนยันการแยกทางและการหย่าร้างของพวกเขา

คุณโจลี่ เหงียน เองก็เศร้ามากเช่นกัน เมื่อเธอได้ยินข้อมูลนี้ นอกจากนี้เธอยังได้รับข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือพิมพ์ออนไลน์ ที่หมิ่นประมาท และเท็จเกี่ยวกับนางสาว Jolie Nguyen บริษัทยืนยันว่า จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการหย่าร้าง ระหว่างโยเกิร์ต นาตาชา กับ ดีเจพีเค สามีของเธอ โจลี่ เหงียน และพีเจพีเคเป็นเพียงเพื่อนกัน และรู้จักกันผ่านกิจกรรมงาน นางสาวJolie Nguyen และบริษัทจะดำเนินการทางกฎหมาย ที่แข็งแกร่ง เพื่อจัดการกับข้อมูลเท็จที่มุ่งเป้า ไปที่Jolie หากมีข้อมูลที่เป็น อันตรายและเท็จที่มุ่งเป้าไปที่ Jolie Nguyen เราหวังว่าแฟนๆจะส่งไปยังอีเมล Jolienguyenmisii @gmail.com

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ