“สุขุมวิท” เป็นอีกหนึ่งทำเลทอง ที่แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองกรุง ทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนอาคารสำนักงานต่าง ๆ และด้วยความที่ย่านแห่งนี้มีความเจริญ จะไปไหนมาไหนก็ดูสะดวกไปหมด จึงไม่แปลกที่คนวัยทำงานจำนวนมากเลือกจับจองคอนโด ในแถบนี้กัน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าย่านนี้จะดูคึกคักสักเพียงใด แต่ก็ยังมีมุมเงียบสงบที่รอคุณมาค้นพบ เพื่อเปิดประสบการณ์การพักผ่อน ที่ทำให้คุณรู้สึกได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระมากกว่าที่เคย อย่าง “blue Sukhumvit 89”

โดย คอนโดบลู สุขุมวิท 89 ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แบรนด์ “บลู (blue)” ซึ่งโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ “Explore Your Area” หรือการเป็นคอนโดที่ให้คุณค้นพบความสุขได้โดยที่ไม่ต้องไปไหนไกล อีกทั้งคำว่า “blue” ที่แปลว่าสีฟ้า ยังให้ความรู้สึกที่เป็นอิสระเหมือนท้องฟ้า และน้ำทะเลอีกด้วย จากคอนเซ็ปต์ที่ว่ามานี้ จึงตอบโจทย์คนที่มีไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตในเมือง แต่ก็อยากมีมุมสงบเพื่อฮีลใจไปพร้อม ๆ กันนั่นเอง

คอนโดบลู สุขุมวิท 89 พัฒนา  โดยบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็นเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยโครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 89) ขนาดพื้นที่ 2-2-0 ไร่ จำนวน 328 ยูนิต

ลักษณะโครงการ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ อาคาร A จำนวน 164 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 164 ยูนิต มีประเภทห้องและขนาดให้เลือก 2 แบบ คือ  1 ห้องนอน ขนาด 24.00 – 27.5 ตร.ม. และ 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 35.00 – 35.50 ตร.ม.

หากเปรียบคอนโด คือการลงทุนในรูปแบบหนึ่ง แน่นอนว่า คอนโด สุขุมวิท 89 เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ด้วยเหตุผลดังนี้

1.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ

อย่างที่เกริ่นไปว่า สุขุมวิทเป็นทำเลใจกลางเมือง ที่รายล้อมไปด้วยแลนด์มาร์คสำคัญ อย่างห้างเทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, เซ็นจูรี่สุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงเรียนนานาชาติเวลล์ส สาขาอ่อนนุช และที่สำคัญคือ อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า โดยคอนโดบลู สุขุมวิท 89 จะอยู่บริเวณต้นซอยสุขุมวิท 89 ที่อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช และสถานี BTS บางจาก สามารถเดินเท้าจากคอนโดไปยังสถานีรถไฟฟ้าได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีระยะทางโดยประมาณ 500 เมตร จึงตอบโจทย์คนที่ต้องเดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำได้เป็นอย่างดี

2. โดดเด่นด้วยดีไซน์

การออกแบบ คอนโดบลู สุขุมวิท 89 นั้น ไม่ได้คำนึงถึงแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงประโยชน์ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับด้วย ซึ่งก็สอดคล้องกับ Vision ของ แกรนด์ ยูนิตี้ ที่มุ่งหวังให้ที่อยู่อาศัยเป็นเสมือนโลกใบเล็กๆ ที่แต่ละคนสามารถรวบรวมสิ่งที่ชอบ ตัดสิ่งที่ไม่ใช่ ได้ใช้ชีวิตที่อยากใช้ เพื่อมีความสุขได้เต็มที่ในแบบที่ตัวเองต้องการ ตัวอย่างเช่น การดีไซน์ตัวอาคารให้มีลักษณะโค้งราวกับคลื่นฟ้าหรือคลื่นทะเล ที่สื่อถึงความอิสระ ยังให้ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Balcony และดูไม่สะดุดตาจนเกินไปเมื่อมองมาจากภายนอก

3. จัดเต็มเรื่องพื้นที่ส่วนกลาง

ตัวอาคารยังมีการจัดพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยให้การทำกิจกรรมสะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ครอบคลุมทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องโยคะ, Meeting Room รวมถึง Co-working space ส่วนกลางจัดเต็มขนาดนี้ เรียกได้ว่าใครก็ตามมาอยู่ที่นี่ รู้ตัวอีกที อาจจะไม่อยากออกไปไหนเลยก็ได้

4. วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัว

เมื่อเปิดเข้ามาภายในห้อง ก็รู้ได้เลยว่าตัวโครงการถูกตกแต่งมาเพื่อพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพราะมีวัสดุต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น ตู้วางรองเท้า, กระจกเงา, เตาไฟฟ้า, อ่างล้างจาน ตลอดจน Adaptive Furniture ที่เปรียบเสมือนเป็นไฮไลท์ของโครงการ โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ว่านี้ จะสามารถปรับเปลี่ยน ขยับ ให้สอดคล้องกับการใช้งานตามใจชอบได้ เช่น โต๊ะทำงานหลังโซฟาที่สามารถพับเก็บได้เมื่อใช้งานเสร็จ เป็นต้น สะท้อนให้เห็นว่าภายในห้องของคอนโด สุขุมวิท 89 ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ที่ให้ผู้อยู่อาศัยใช้พื้นที่ได้อย่างอิสระนั่นเอง

2.49 ล้านบาท คือราคาเริ่มต้นของคอนโด สุขุมวิท 89 ที่ถือได้ว่า จับต้องได้ ในทำเลที่เพียบพร้อมขนาดนี้ ทั้งการอยู่ในซอยที่ เป็นส่วนตัว และอยู่ใจกลางเมืองที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ  รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  ที่จะยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยของคุณไปอีกขั้น ยิ่งไปกว่านั้น หากในอนาคตพื้นที่แห่งนี้มีความเจริญมากขึ้นกว่าเดิม หรือมีคนต้องการจับจองที่พักอาศัยย่านนี้มากขึ้น ก็อาจทำให้ราคาคอนโดพุ่งสูงขึ้น จนราคาที่คุณซื้อในวันนี้ กลายเป็นต้นทุนที่ถูกไปเลยก็ว่าได้

ถึงตรงนี้แล้ว คุณคงเห็นแล้วว่า บลู สุขุมวิท 89 ไม่ใช่โครงการคอนโดทั่วไป แต่เป็นโครงการที่ถูกสร้างขึ้นจากความใส่ใจในคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย นับตั้งแต่การเลือกทำเลใจกลางเมืองที่ไม่ได้ทิ้งความสงบ การออกแบบตัวอาคารที่มีเอกลักษณ์ พร้อมยังคงความเป็นส่วนตัว ตลอดจนการออกแบบพื้นที่ภายในห้องโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยควบคู่ไปกับเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับขนาดได้ตามใจชอบ เพื่อให้คุณใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

อย่ารอช้า กับโอกาสจับจองเป็นเจ้าของคอนโดใหม่ ที่พร้อมอยู่แล้ว อย่าง คอนโดบลู สุขุมวิท 89 ใกล้ BTS อ่อนนุช เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณให้ง่ายสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม..

ลงทะเบียนได้ที่ https://grandunity.co.th/th/blue-sukhumvit-89
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ LINE Official : @GrandUnity

แกรนด์ ยูนิตี้ เรามุ่งมั่นที่จะตอบทุกเหตุผลของการใช้ชีวิต เพื่อให้คุณได้ #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ #MakesSense