มีแต่คำว่าคุ้มค่าและความประทับใจในทุกวินาทีเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำของเรื่องราวดีดีตลอดระยะเวลา 1 ปี เมื่อได้ส่งตัวละครใน PIT BABE กลับคืนสู่นิยาย หลังจาก “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ได้ออกมาโลดแล่นอยู่หน้าบนจอจนได้กระแสตอบรับอย่างรุนแรงครองใจแฟนๆในไทยและระดับสากลไปทั่วโลก

ล่าสุดผู้ผลิตซีรีส์จึงขอมอบของขวัญคืนให้กับแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตมาตลอดนั่นคือ FAN MEETING ครั้งแรกในประเทศไทยกับงานที่ชื่อว่า “PIT BABE 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY” ที่ขนเอาความสุขมาเสิร์ฟแฟนๆจากเด็กผู้ชาย 12 คน ที่มีความฝัน ความหวัง และความตั้งใจ ผ่านการผจญภัยในรายการออนไลน์ BOYS’ JOURNEY มาสู่ PIT BABE THE SERIES และสิ่งที่พวกเขาได้รับคือความรักจากแฟนๆทุกคนทำให้ทั้ง 12 หนุ่ม พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี และ ป๊อป ภัทรพล ต่างทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจตั้งใจฝึกซ้อมร้อง ซ้อมเต้น อย่างเต็มที่ให้เวลากับทุกวินาทีในตารางซ้อม เพื่อมอบงานนี้เป็นของขวัญให้กับ FC THAILAND ทุกคน ทุกบ้าน โดยทั้ง 12 หนุ่มได้ถ่ายทอดความรู้สึกจากข้างในหัวใจผสมผสานเข้ากับโชว์สุดพิเศษผ่านลิสต์เพลงแบบจัดเต็ม แถมเอ็นจอยทุกวินาทีกับแฟนๆปล่อยเอนเนอจี้ร้องเต้น ท่ามกลางโปรดักชั่นเวทีแสง สี เสียง กราฟฟิกดีไซส์บวกกับเอฟเฟ็กต์ต่างๆได้อย่างอลังการสมบูรณ์แบบ งานนี้ยังได้ทำบุญร่วมกันด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรครั้งนี้มอบให้กับ “มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ” เพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวพิการที่เจ็บป่วยหรือถูกทอดทิ้ง

บรรยากาศในงานเหล่าแฟนๆของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ PIT BABE THE SERIES ต่างพร้อมใจกันถือป้ายไฟ หอบดอกไม้เงินช่อโต และจัดบู๊ทอย่างยิ่งใหญ่เพื่อให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างจัดเต็ม เริ่มสตาร์ทเปิดด้วยโชว์เพลงประกอบซีรีส์ “Speed of love” ที่พาฟินจุกๆพิเศษสุดๆเมื่อทั้ง 12 หนุ่มถอดเสื้อกั๊กโชว์กล้ามแขนแน่นทำหัวใจแฟนๆเต้นแรง ก่อนเข้าโหมดซึ้งประมวลภาพเรื่องราวของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ PIT BABE THE SERIES จากวันแรกจนถึงวันนี้สำหรับหนึ่งปีแห่งความทรงจำที่ประทับใจ จากนั้นส่งไม้ต่อเข้าเพลง ดาวหางฮัลเล่ย์ ที่สุดแสนโรแมนติทำเอาเหล่าแฟนคลับฟินจนส่งเสียงกรี๊ดกันสุดเสียงตลอดเวลากับโมเม้นท์แบบหวานสุดๆของคู่เคมีเคใจคู่จิ้นคู่ฮอต พาเวล นเรศ และ พูห์ กฤติน กับบทบาทของ “เบ๊บ-ชาลี(เจ้าลูกหมาน้อย)” ก่อนจะสร้างโมเมนต์ให้แฟนๆใจฟูเบอร์แรงกับกับการปรากฏตัวของ 10 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ที่ทำเซอร์ไพร์สสุดๆเมื่อพวกเขาเปิดตัวมาเป็นคู่จากทุกมุมในฮอลล์ใกล้ชิดกับแฟนๆชนิดที่คาดไม่ถึงเรียกเสียงกรี๊ดแบบสนั่นหวั่นไหวไปทั่วทั้งฮอลล์ ที่ล้อมรอบไปด้วยป้ายไฟที่ทำขึ้นมาจากใจแฟนๆทุกบ้าน จากนั้นพิธีกรดีเจเป้ วิศวะ และเจิ้น วีระกฤษณ์ (ซึ่งทำหน้าที่สื่อสารกับอินเตอร์แฟนให้ได้เอ็นจอยในแฟนมีตครั้งนี้) ได้กล่าวเปิดงานพร้อมเชิญ 12 หนุ่ม สวัสดีทักทายเหล่า FC ทุกคน ทุกบ้าน และร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความประทับใจในซีรีส์ตลอดจนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสุดซึ้งสุดฟินจนแทบจิกหมอนและเม้าท์กันแบบเผาขน พร้อมเปิดเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำงานอย่างสนุกสนานและคำขอบคุณจากใจของเหล่านักแสดงที่ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนคอยส่งกำลังใจ ส่งฟู้ดซัพพอร์ต ให้กันมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มต้นจนวันนี้

ก่อนจะส่งเข้าโชว์รัวเมดเลย์รวม SET เพลงแทนความรู้สึกของตัวละคร “PIT BABE THE SERIES” ทันทีที่ นัท ศุภณัฐ ออกมาถ่ายทอดเพลง คนไม่ค่อยดี แทนตัวเวย์ก็สะกดแฟนๆอยู่หมัด ต่อด้วย ปิง โอบนิธิ ที่สวมบทคุณพีทผู้ชายแสนอบอุ่นมาพร้อมกับเพลง เดี๋ยวรักเอง จากนั้นสองหนุ่มสีสันในซีรีส์ ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ กับบทบาท ”นอร์ธ -โซนิค” พาแฟนๆโยกตัวไปพร้อมกันในเพลง เหลือจะเชื่อ ก่อนส่งไมค์ต่อให้ 4 หนุ่มตัวร้ายในซีรีส์ เคนตะ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) , คิม (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) ,วินเนอร์ (ป๊อป ภัทรพล), ดีน (ลี อัสรี) ออกมากระชากใจแฟนๆในเพลง ผู้ชายร้ายๆ กับลุคแบดบอยพร้อมท่าเต้นสุดคูลเรียกเสียงกรี๊ดกระจาย

และในช่วงสุดพิเศษที่พาเหล่าแฟนๆลุ้นระทึกทั้งฮออล์กับกิจกรรมลักกี้แฟนที่ผู้โชคดีทั้ง 12 คน ขึ้นมาบนเวทีถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” แบบ 1 ต่อ 12 คนบนเวที งานนี้บอกได้คำเดียวว่าแต่ละคนที่ได้คือพกดวงมาล้วนๆจากนั้นสายลับ เหมวิช กับ ภณ ธนภณ ในบทบาท “ลุงอลัน กับ เจฟ” ขึ้นมาเสิร์ฟความหวานชุดใหญ่พาใจละลายไปกับเพลง บอกแล้วคบก็จบ พร้อมโพสต์ท่ายากแต่เพื่อไอ้หนู ลุงอลันถึงกับยอมให้ขี่คอเพื่อให้แฟนๆได้รัวชัตเตอร์เก็บภาพโมเมนต์ความประทับใจนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำ ก่อนจะส่งเสียงอ้อนเหล่ามัมหมีเรียก พาเวล และ พูห์ ออกมาสร้างเซอร์ไพร์สแฟนๆอีกครั้งในเพลง BETTER ME เมื่อทั้งคู่ได้ปรากฎตัวอย่างใกล้ชิดแฟนๆทั่วฮอลล์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น จากนั้น พาเวล และ พูห์ ขอบคุณอย่างซาบซึ้งในความรักที่ทุกคนมอบให้และซัพพอร์ตมาตลอด ก่อนจะชวนเพื่อนๆทั้ง 10 คนกลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับชวนให้แฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์ด้วยกันในพลง ธาตุทองซาวด์ , เพลงลืมฮูดซิบ ช่วงนี้บอกเลยทั้ง 12 หนุ่ม PIT BABE THE SERIES กับแฟนๆเรียกว่าโยกกันสุดตัว ส่ายกันสุดเหวี่ยง มันส์กันแบบ NON-STOP ที่ไม่มีใครยอมกันเลยทีเดียว

ตลอดงานนี้เรียกได้ว่าคุ้มค่าความประทับใจในทุกวินาทีจริงๆ สำหรับความสุขที่ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆส่งท้ายด้วยเพลง ถึงจะน้อยแต่100% และในช่วงท้ายก่อนที่งาน PIT BABE 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY จะจบลงทั้ง 12 หนุ่มได้ชวนทุกคนถ่ายรูปร่วมกันท่ามกลางทะเลดาวเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอย่างสวยงาม และปิดท้ายด้วยกิจกรรม HYE-BYE เพื่อส่งแฟนๆทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพอย่างความอบอุ่นหัวใจ หลังจากนี้ความสนุกและความสุขแบบนี้ยังเดินทางกันไปต่อเพื่อพบแฟนๆทั่วทั้งเอเชีย โดยปักหมุดพร้อมออกเดินทางไปส่งมอบของขวัญกันที่ HONG KONG , TOKYO , SEOUL , TAIPEI , VIETNAM , MANILA , MACAU , CAMBODIA และ SPECIAL IN BRAZIL กันต่อไป

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews