สำนักข่าวบันเทิงต่างประเทศ “อินทัชวีคลี” อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิด “บรูซ วิลลิส” ผู้ซึ่งอยู่ระหว่างการต่อสู้กับโรคร้ายที่ทำให้การทำงานของสมองส่วนหน้าของเขาเสื่อมลงว่า อาการของ วิลลิส กำลังทรุดลงเรื่อย ๆ เขาเริ่มสูญเสียความอยากรับประทานอาหาร ทำให้ครอบครัวของเขาต้องคอยหาวิธีให้เขารับประทานอาหารในแต่ละวันให้เพียงพอ เพื่อรักษาสุขภาพของเขา

ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ วิลลิส ผู้ซึ่งจะมีอายุครบ 69 ปีในวันที่ 19 มี.ค. นี้ ระบุว่าอาการป่วยของเขา “ทรุดลงอย่างรวดเร็ว” แม้ว่าจะยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการจาก เอมมา เฮมิง ภรรยาของเขา ซึ่งเพิ่งจะออกมาตำหนิข่าวลือเกี่ยวกับอาการป่วยของสามีของเธอเมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

เกล็น กอร์ดอน คารอน เพื่อนสนิทของ วิลลิส เคยพูดถึงอาการป่วยของเขาไว้เมื่อเดือน ต.ค. 2566 ว่า วิลลิส สูญเสียทักษะด้านภาษา โดยเฉพาะด้านการพูดและการอ่าน ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้า เพราะเขาเป็นนักอ่านตัวยง นอกเหนือไปจากว่า เขาเริ่มจดจำคนรู้จักไม่ค่อยได้แล้ว

แหล่งข่าวเผยว่า ขณะนี้น้ำหนักตัวของ วิลลิส ลดลงเรื่อยๆ และการที่เขาเริ่มหมดความอยากอาหาร เป็นอาการที่แสดงถึงช่วง “ขาลง” ของโรคร้าย 

บรูซ วิลลิส และ เอมมา เฮมิง ภรรยาของเขา ในงานฉายภาพยนตร์เรื่อง Glass รอบปฐมทัศน์ที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2562

กระนั้น ครอบครัวของเขาก็พยายามที่จะเข้มแข็ง แม้ว่าจะต้องเริ่มทำใจต่อการสูญเสียในอนาคต ทุกคนในบ้านของเขาพยายามรักษาบรรยากาศและความคิดในแง่บวก และยังไม่หมดหวังว่า เขาอาจจะมีอาการดีขึ้น หรืออย่างน้อยก็มีอาการที่ทรงตัว ซึ่งไม่ทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานมากนัก

ทั้งภรรยาและลูก ๆ ของ วิลลิส พยายามใช้เวลาอยู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะรู้ว่าการที่เขาได้เห็นหน้าสมาชิกในครอบครัวบ่อย ๆ ทำให้เขามีความสุขและสบายใจ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาในตอนนี้  

ที่มา : intouchweekly.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES