เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าาวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อัฐพล พงษ์ประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยนวมินทร์ 50 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารกึ่งคาราโอเกะ มีดีเจเปิดเพลง ที่ภายในร้านบริเวณห้องครัว พบศพ นายสมาน อายุ 70 ปี มีอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขา ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกยิงเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงอาการสาหัส ทราบชื่อคือ น.ส.รัตนา อายุ 58 ปี เจ้าของร้าน ทางพนักงานของร้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมาน ซึ่งเป็นดีเจประจำร้าน ก่อนเกิดเหตุได้มีลูกค้านั่งรับประทานอาหารอยู่ในร้าน 5-6 คน ส่วนใหญ่เป็นคนมีอายุ นายสมานได้เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วได้นั่งอยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นได้เดินเข้าไปหา น.ส.รัตนา ที่กำลังล้างมืออยู่ภายในครัว จากนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิง น.ส.รัตนา 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ขมับขวาตัวเอง 1 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.รัตนา ได้กระเสือกกระสนนำร่างโชกเลือดออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ร้องขอให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน สอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อหาเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้