แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย ในรายการ “ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์” ในสังกัดทีม บี-ควิก เรซซิ่ง ซึ่งเป็นทีมแข่งรถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นับตั้งแต่ปี 2562 ในขณะที่เป็นนักแข่ง แซนดี้ยังเป็นโค้ชให้กับนักแข่งรถที่เป็นพนักงานของบริษัท บี-ควิก จำกัด ในโครงการที่ บี-ควิก ได้คัดเลือกบุคลากรมาเป็นนักแข่งมาโดยมาตลอด จนถึงปัจจุบัน โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 6 แซนดี้จะเป็นโค้ชประจำทีมบี-ควิก เรซซิ่ง แบบเต็มตัวมากขึ้น ร่วมเดินทางไปเป็นโค้ชประจำทีมบี-ควิก เรซซิ่ง ทุกสนามแข่ง เพื่อคอยให้คำแนะนำทุกด้านแก่นักแข่งที่เป็นบุคลากรของ บี-ควิก ในการลงแข่งขันตลอดฤดูกาลของรายการ Toyota One-Make race และ Honda One-Make race

แซนดี้ กล่าวว่า การสอนนักแข่งที่มาจากพนักงาน ถือว่าเป็นการสอนที่ไม่ยากนัก เพราะพนักงานทุกคนมีพื้นฐานความรู้ด้านเทคนิค พร้อมข้อจำกัดของรถยนต์เป็นอย่างดี หน้าที่ของแซนดี้คือการอธิบายถึงการทำอย่างไรให้การทำงานของทุกส่วนของรถยนต์นำไปสู่การทำเวลาต่อรอบในการแข่งขันได้เร็วที่สุด หนึ่งในพนักงานช่างยนต์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักแข่งสังกัดทีมบี-ควิก เรซซิ่ง ซึ่งแซนดี้ภูมิใจมากที่สุดตั้งแต่เริ่มเป็นโค้ชให้เขา ตั้งแต่รถ Yaris จนถึง Super car GT3 คือ คุณอดิศักดิ์ ตั้งพูลเจริญ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรถแข่งทุกรุ่น ยินดีกับทุกความสำเร็จของเขา ทีมบี-ควิก เรซซิ่ง และบริษัท บี-ควิก จำกัด ที่มีโครงการดีๆ แบบนี้ให้พนักงาน และแซนดี้ยินดีที่จะถ่ายทอดความรู้และความสามารถอย่างเต็มที่และต่อเนื่องต่อไป

สำหรับฤดูกาลแข่งขันของแซนดี้ ในรุ่น Super Car GT3 นั้น ยังอยู่ในช่วงของการเจรจา จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เร็วๆ นี้ ต่อไป