เดินทางมาถึงหนังสั้นเรื่องสุดท้าย “ของบ่แม่นของเฮา” ในโปรเจ็คอัลบั้มเพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปิน เน็ค นฤพล กับบทบาทอาชีพ สตั๊นแมนหนุ่ม สู้ชีวิตที่รับบทหนักกว่าใคร แต่เป็นได้แค่เงาของคนอื่น

“ของบ่แม่นของเฮา” เป็นเรื่องราวของเน็คที่เป็นสตั๊นแมน ที่มักโดนกดขี่เวลาอยู่ในกอง แต่เน็คก็ยังมีหวานใจ น้องฝ้าย สวัสดิการ สาวสวย หน้าตาละอ่อนที่คอยแอบเป็นห่วงเป็นใยเน็คอยู่ตลอดเวลา จนใครต่างๆ ก็มอง ว่า 2 คนนี้ต้องเป็นแฟนกัน แต่น้องฝ้ายกลับไม่เคยยอมใจอ่อนให้เน็คเลยสักคร้ังแล้ววันหนึ่งที่พี่พระเอกได้เข้ามาสนใจฝ้าย และชักชวนให้ฝ้ายมาเป็นนางเอก ทำให้ฝ้ายมีท่าทีเปลี่ยนไป ครั้งนี้ชีวิตของเน็คที่ต้องสู้จากงานในบทบาท สตั๊นแมนแล้ว ที่หนักหนาสาหัสแล้ว ยังมีศึกหัวใจที่ยังต้องสู้กับพระเอกอีก


“เรื่องนี้อารมณ์มันสวิงมากที่สุด เดี๋ยวเสียใจสุดๆ แล้วก็กลับมาดีใจมากๆ อีก อารมณ์กลับไปกลับมาค่อนข้างเยอะ เป็นอีกเรื่องที่เล่นยากมากๆ แล้วก็เป็นหนึ่งในห้าเรื่องที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงมากๆ รับบทเป็นสตั๊นแมนเป็นตัวแทนของคนที่เอาความเจ็บปวดแลกกับเม็ดเงิน ความสนุกของเรื่องนี้คือ คนดูจะได้ลุ้น และเอาใจช่วนเน็คให้ต่อสู้และสมหวังในความรักครั้งนี้ ก็ต้องขอฝากหนังสั้นเรื่องสุดท้าย ของบ่แม่นของเฮา ให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews