ที่สุดของคุณแม่ตัวตึง “ออย อฏิพรณ์” ศรีภรรยา “บีม กวี” สายสตรองของจริงเพราะต้องเลี้ยงดูลูกแฝดถึง4 คน ผสมผสานเลี้ยงลูกแบบวิธีธรรมชาติจนกลายเป็นฝาแฝดซุปตาร์ดันลูกชาย “พีร์-ธีร์” ฮอตขึ้นหิ้งงานพรีเซ็นเตอร์ฉ่ำๆ โกยเงินไปได้เพียบ งานนี้คุณแม่คนสวย “ออย อฏิพรณ์” เผยเรื่องลับกลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับความฮอตในการถ่ายทำงานพรีเซ็นเตอร์ที่ไม่ธรรมดา พร้อมกับการเป็นตัวแม่ตัวมัมที่พร้อมถ่ายทอดวิทยายุทธ์การเลี้ยงลูกแฝดให้กับคู่น้องเลิฟ “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” อีกด้วย

ออย เผยว่า “เรื่องพรีเซ็นเตอร์น้องแฝด อย่างแรกเลย พี่เอ็มผู้จัดการเขาจะสกรีนก่อนเบื้องต้นว่าสินค้าชนิดนี้เราใช้หรือเปล่า เธอชอบมั้ย แล้วถ้าเขาเอาลูกด้วยเธอโอเคมั้ย คือพี่เอ็มเค้าก็จะมีการคุยกับทาง ครีเอทีฟทางกองเราก็จะมีเวลาให้ว่าเด็กทำงานได้แค่ไหน อย่างเช่นว่าเวลาไปถึงกองให้รีบถ่ายเลยนะ เพราะเขายังสดชื่นอยู่ตอนเช้า พอ11โมงปุ๊บเขาจะกินนมเขาก็จะนอนแหละ แล้วจะนอนยาวแค่ไหนก็ตามสบายเลยค่ะ แล้วตื่นขึ้นมาอีกทีก็ถ่ายได้แค่2-3ชั่วโมงก็จบ ส่วนของคุณพ่อคุณแม่ ก็อัดเอาตอนเด็กหลับ เราก็ถ่ายให้มันเยอะๆ และก็อาจจะมาเก็บตกหลังๆนิดๆหน่อยๆ ลูกแฝดของแดน ก็ให้คำปรึกษาซิค่ะ เป็นคุณหมอคนเดียวกันเลย แต่ไม่ได้แนะนำว่าเลี้ยงยากงานขนาดไหน ออยคิดว่าถ้าคุณแม่ที่ตั้งใจจะมีลูกคงไม่คิดว่ามันลำบากหรอกค่ะ มันพร้อมจะสู้ทำได้ทุกอย่าง มันจะกลายเป็นคนเก่งขึ้น ทำไมฉันอดหลับอดนอนยังทำอันนู้นอันนี้ได้อีก”

“ถ้าย้อนกลับมาคิดก็คิดว่าทำไปได้ยังไง มันก็สนุกดี ถ้ามีเด็กคนเดียวคงจะตื่นทุก3ชั่วโมง แต่สำหรับเด็กแฝดก็จะมีสลับกันตื่นพอคนนี้เอาเข้านอน อีกคนก็ตื่น ทั้งคืนก็อาจจะนอนน้อยนึง ตอนที่เรามีแฝดคู่แรกเราก็ไม่รู้ว่าน้ำนมจะต้องปั๊มยังไง เราก็หาวิธีเอาลูกเข้าเต้า พอไม่มีน้ำนมลูกก็ร้องไม่รู้จะทำยังไง ครั้งแรกที่ให้ลูกกินขวดก็น้ำตาซึม เหมือนเราเป็นแม่ที่ไม่ดีให้ลูกกินนมขวด น้องสาวออยที่มีลูกมาก่อนก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ เราก็โตมากับนมผง(หัวเราะ) ออยรู้สึกว่าคนเป็นแม่อยากจะทำทุกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก พอมันทำไม่ได้ตามมาตราฐานที่แม่ทุกคนวางเอาไว้เราจะรู้สึกว่าเราเป็นแม่ที่บกพร่อง แต่พอเราถอยมานิดนึง เรียกรู้แบบสไตล์ของเราเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ออยว่ามันก็จะเบาขึ้น”