เซย์ฮายแฟนๆ “บันเทิงเดลินิวส์” ที่น่ารักทุกท่าน กลับมาเจอกับ “นูน่าเมี้ยน” อีกเช่นเคยนะคะ แน่นอนเจอกันแบบนี้ นูน่าก็ต้องมาพร้อมกับเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคอลัมน์ปังๆ อย่าง “SeoulStation” โดยสัปดาห์นี้ นูน่าก็ขอพาทุกคนมาพูดถึงซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนค้นพบความหมายของคำว่ารักอีกครั้งกับเรื่อง “ราชินีแห่งน้ำตา” (Queen of Tears)” ที่ได้รวมตัวระดับตำนานของเหล่าผู้สร้างซีรีส์รักโรแมนติกชั้นครู ไม่ว่าจะเป็น “ผู้กำกับจางยองอู” และ “ผู้กำกับคิมฮีวอน” ซึ่งโด่งดังจากผลงานเรื่อง วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) และ สามพี่น้อง (Little Women) รวมถึง “นักเขียนบทพัคจีอึน” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing on You) และ ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star)

พร้อมกันนี้ ยังนับเป็นผลงานการกลับมาของ “คิมซูฮยอน” เจ้าชายแห่งวงการซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ และยังเป็นการรวมตัวของทัพนักแสดงระดับแถวหน้า ซึ่งรวมถึงการได้ “พัคซองฮุน” ที่โด่งดังจากบทบาทสุดโดดเด่นในเรื่อง The Glory มาสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับไลน์อัปนักแสดงซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่ง “ราชินีแห่งน้ำตา” (Queen of Tears)” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้แห่งปีที่จะทำให้แฟนๆ ได้เคลิบเคลิ้มไปกับเรื่องราวของชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์แบบเกินกว่าจะยั่งยืนได้นาน ระหว่าง “ฮงแฮอิน” (รับบทโดย คิมจีวอน) ทายาทอภิมหาเศรษฐีรุ่นที่ 3 และ “แพคฮยอนอู” (รับบทโดย คิมซูฮยอน) ลูกชายผู้ใหญ่บ้านที่แสนจะถ่อมตัว ความพลิกผันในชีวิตแต่งงานจะเผยความลับที่จะชี้ชะตาให้กับความสัมพันธ์ของคนทั้งสองอีกด้วย

งานนี้ “นูน่าเมี้ยน” มีโอกาสได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมพูดคุยกับ คิมซูฮยอน, คิมจีวอน, พัคซองฮุน, กวักดงยอน และอีจูบิน รวมทั้งผู้กำกับจางยองอู และคิมฮีวอน ถึงเรื่องราวกว่าจะมาเป็นซีรีส์เรื่องนี้ รวมถึงเบื้องหลังการทำงาน และการสื่อสารอารมณ์ของเหล่าทัพนักแสดงระดับแถวหน้า อีกทั้งแนะนำฉากเด็ดที่เหล่าผู้ชม ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

ซีรีส์เรื่องราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ได้รับความสนใจมาโดยตลอด ตั้งแต่มีการประกาศรายละเอียดออกมา รู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

ผู้กำกับจางยองอู: ปัจจุบันซีรีส์เกาหลีได้รับความสนใจจากผู้คนค่อนข้างเยอะ ผมจึงรู้สึกกดดันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ดีใจครับ เพราะมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมความสนุกสนานในหลากหลายมิติของซีรีส์เกาหลีไว้อย่างครบถ้วนเลยครับ

ทุกวันนี้คอนเทนต์จากเกาหลีเป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ผู้ชมทั่วโลกรอติดตาม คุณมองว่าทีเด็ดที่จะเป็นเคล็ดลับความสำเร็จของซีรีส์เรื่องนี้คืออะไร?

ผู้กำกับคิมฮีวอน: แค่นักแสดงทั้ง 5 ท่านที่นั่งอยู่ด้วยกัน ณ ที่นี่ ก็คงเป็นเหตุผลที่เพียงพอโดยไม่ต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ นักแสดงทุกท่านต่างได้รับความชื่นชอบและรอคอยติดตามผลงานจากแฟนๆทั่วโลก จริงๆ พวกเรา(สองผู้กำกับ) รู้สึกกดดันมากเลยนะคะ อย่างเช่นงานแถลงข่าวในวันนี้ พวกเราก็เพิ่งจะเคยเข้าร่วมงานในระดับที่ใหญ่ขนาดนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจรับบทในซีรีส์เรื่อง ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears)?

คิมซูฮยอน: ซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจหลายจุดเลยครับ หนึ่งในนั้นคือการใช้ชีวิตในบ้านภรรยา (กับพ่อแม่ฝั่งภรรยา) ของฮยอนอู และผมคิดว่าตัวซีรีส์เองก็มีความน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงอีกจุดหนึ่งที่น่าติดตามก็คือการสื่ออารมณ์ของเหล่านักแสดงครับ

คิมจีวอน: ฉันมีความคาดหวังและรู้สึกสนใจเมื่อทราบว่ามีนักแสดงและทีมงานท่านใดบ้างที่มาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนั้น ตอนที่ได้อ่านบทก็ยิ่งอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตของตัวละครมากขึ้น อาจจะกล่าวได้ว่าฉันเริ่มต้นจากความสงสัย อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วจะจบอย่างไร ฉันจึงอยากมีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ค่ะ ดังนั้น หวังว่าผู้ชมทุกท่านจะเกิดความสงสัย ลุ้นไปด้วยกันว่า เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป และสัมผัสได้ถึงความรักจากซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับฉันค่ะ

พัคซองฮุน: หลังจากที่ได้อ่านบท ผมรู้สึกว่ามีสิ่งที่คาดไม่ถึงอยู่ไม่น้อยเลยครับ เริ่มแล้วหยุดอ่านไม่ได้เลย อีกทั้งผู้กำกับทั้งสองก็เป็นสิ่งที่การันตีได้อย่างดี ด้วยความสามารถในการกำกับและถ่ายทอดซีรีส์น้ำดีมาแล้วมากมาย จริงๆ แล้วตัวผมได้รับการแคสต์เข้ามาค่อนข้างช้ากว่าคนอื่นครับ ณ ตอนนั้นพอทราบข้อมูล ทั้งบทละคร ทั้งทีมงานผู้กำกับ ทั้งนักแสดง จึงตัดสินใจได้ว่า ยังไงก็ต้องตกลงเล่นแน่นอนเลยครับ

กวักดงยอน: เสน่ห์ของบทละครเป็นเหตุผลแรกเลยครับ แล้วก็ทีมนักแสดงทั้งหมด เพราะนอกจาก 5 คนตรงนี้ยังมีบทของสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัว หรือตัวละครอื่นๆ อีกมากเลย ที่ถูกนำมาร้อยเรียงสร้างความสัมพันธ์ขึ้นมา ทั้งความรักหรือความขัดแย้งที่เกิดขึ้นล้วนมีความน่าสนใจมากเลยครับ โดยส่วนตัวแล้ว ผมมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับคุณพัคจีอึน ผู้เขียนบทอีกครั้ง ทั้งผู้กำกับคิมฮีวอน พี่ (คิม) ซูฮยอน พี่ (คิม) จีวอน ก็เป็นการร่วมงานอีกครั้งเช่นกัน เพราะเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ที่สนิทสนมกันดีอยู่แล้ว จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลใหญ่ๆ ในการตัดสินใจของผมครับ

อีจูบิน: ช่วงแรกที่ได้อ่านบท ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นเช่นกันค่ะ นอกจากตัวละครของฉันแล้ว คนอื่นๆ ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เรื่องราวก็สนุกน่าติดตาม อีกทั้งฉันเองก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่คอยติดตามผลงานของเหล่านักแสดงและผู้กำกับที่อยู่ ณ ที่ตรงนี้อยู่แล้วด้วย ฉันจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้ร่วมงาน และก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ

เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการแคสติ้งของซีรีส์ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) ให้ฟังหน่อย?

ผู้กำกับจางยองอู: นักเขียนบทพัคจีอึนได้ออกแบบตัวละครต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์เลยครับ โชคดีมากที่นักแสดงแต่ละคนมองเห็นเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้ และตอบตกลงตอนที่ผมกับผู้กำกับคิมฮีวอนขอเข้าพบเพื่อคุยกับเรื่องการแคสติ้ง

ผู้กำกับคิมฮีวอน: พวกเราสองผู้กำกับ นักเขียนบท และทีมงาน เตรียมงานกันตั้งแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปกติในช่วงแรกของการทำงาน เราจะต้องทำรายชื่อนักแสดงที่อยากให้มาเล่นใช่มั้ยคะ ว่าอยากให้ใครมารับบทไหนบ้าง พอแคสติ้งเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงลองมาเทียบกับรายชื่อเดิมที่เคยทำไว้ ฉันก็เลยพบว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะที่นักแสดงทุกคนในเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่งที่เราคาดหวังไว้ทั้งหมดเลยค่ะ ฉันจึงรู้สึกปลามปลื้มมาก นอกจากนี้ตลอดเรื่องราวทั้ง 16 ตอน ก็จะมีนักแสดงรับเชิญต่างๆ ที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้เล็กๆ น้อยๆ ด้วย ซึ่งฉันก็คิดว่าตัวเองโชคดีมากเลยที่ติดต่อไปหาใคร ทุกคนก็พร้อมมาเข้าฉากด้วยความยินดีกันทุกคนเลยค่ะ

อยากให้นักแสดงแต่ละท่านแนะนำตัวละครของตนเองหน่อย?

คิมซูฮยอน: ผมรับบทเป็น แพคฮยอนอู ครับ เขาเป็นคนที่เติบโตที่บ้านนอก ในหมู่บ้านที่ชื่อยงดูรี หลังจากตั้งใจเรียนจนเป็นทนายความ มีโอกาสได้เข้าทำงานในบริษัทใหญ่ และได้มาเจอกับ “ราชินีแห่งวงการห้างสรรพสินค้า” ซึ่งจริงๆ ตอนนั้นเธอยังไม่ได้เป็นราชินีหรอกนะครับ แต่เอาเป็นว่า เขาได้เจอกับ ฮงแฮอิน คบหากันแล้วก็แต่งงานกันครับ แต่พอเวลาผ่านไปได้ 3 ปี เขากลับรู้สึกได้ถึงปัญหาบางอย่าง จึงเริ่มคิดถึงการหย่าร้าง แต่ก็หย่าไม่ได้หรอกนะครับ (หัวเราะ) ดังนั้น ตัวฮยอนอูเองจึงต้องหาทางที่จะกลับมาสัมผัสถึงความรักที่เคยมีให้กันให้ได้ครับ

คิมจีวอน: ฮงแฮอิน เป็นทายาทรุ่นที่สามของควีนกรุ๊ป เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง มีความสามารถเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน จึงใช้ชีวิตโดยไม่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมาโดยตลอด จนได้มาเจอกับ ฮยอนอู ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แล้วแต่งงานกัน ตลอดเวลา 3 ปีที่แต่งงานกันก็มีหลายเรื่องราวเกิดขึ้น มีความผิดใจความน้อยใจเกิดขึ้น ถือเป็นความยากลำบากในการใช้ชีวิตครั้งแรกที่แฮอินต้องเผชิญ เธอจึงพยายามจะแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้นให้ได้ค่ะ

คุณจีวอนเคยรับบทเป็นตัวละครที่มีลุคนิ่งๆ คล้ายกับตัวละครฮงแฮอินในซีรีส์เรื่องนี้มาแล้ว อยากทราบว่าตัวละครฮงแฮอินมีเอกลักษณ์หรือความแตกต่างออกไปอย่างไรบ้าง?

คิมจีวอน: ครั้งนี้น่าจะมีเสน่ห์แบบคาริสม่ามากขึ้นค่ะ แล้วก็สุขุม เฉียบขาดในการทำงาน แต่ขณะเดียวกันก็มีความน่ารักความน่าเอ็นดูอยู่ด้วยค่ะ

พัคซองฮุน: ตัวละครที่ผมรับบทชื่อ ยุนอึนซอง ครับ เป็นอดีตนักวิเคราะห์ของวอลล์สตรีทและผู้เชี่ยวชาญด้านการควบรวมและเข้าซื้อกิจการ (M&A) เป็นคนที่มีความสามารถสูงคนนึงเลยครับ หลังจากนั้นก็ได้มาเจอกับเหล่าตัวละครเอก แล้วก็เข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของสองสามีภรรยานี้ครับ

กวักดงยอน: ผมรับบทเป็น ฮงซูชอล ครับ เป็นน้องชายที่ต้องอยู่ใต้เงาของพี่สาวคนแกร่งมาโดยตลอด ทำให้เป็นคนหงอๆ ขี้กลัว และมีสเปกสาวในอุดมคติว่าต้องเป็นคนที่ตรงข้ามกับพี่สาวในทุกๆ ด้านครับ โชคดีที่ได้มาเจอกับคนที่ใฝ่ฝันไว้จริงๆ จนแต่งงานและมีลูกชายตัวเล็กๆ ด้วยกันคนหนึ่งครับ เขาทำงานเป็นเจ้าของควีนมาร์ท แต่ก็มีความฝันแค่ว่าอยากจะใช้ชีวิตกันสามคนพ่อแม่ลูกอย่างมีความสุขแบบนี้ตลอดไปครับ

อีจูบิน: ฉันรับบทเป็น จอนดาฮเย ค่ะ เธอเกิดในครอบครัวของนักวิชาการ เป็นคนที่สุภาพอ่อนหวาน มีมารยาทเรียบร้อย เป็นคนเงียบๆ ค่ะ บุคลิกแบบภรรยาในอุดมคติที่มีนิสัยที่ตรงข้ามกับฮงแฮอินโดยสิ้นเชิง ทั้งตัวเธอเองและสามีกับลูกจึงได้รับความรักความเอ็นดูจากเหล่าผู้ใหญ่ในควีนกรุ๊ปเป็นอย่างมากค่ะ

เคมีระหว่างคู่สามีภรรยาของฮยอนอูกับแฮอินเป็นอย่างไรบ้าง?

คิมซูฮยอน: เป็นคู่ที่พยายามนึกถึงความรู้สึกของอีกคนอยู่เสมอครับ

คิมจีวอน: สามีภรรยาคู่นี้…มีความโกรธอยู่เยอะค่ะ แต่ถึงจะโกรธ จะโมโหกัน ก็จะแสดงความรู้สึกออกมาและเคลียร์กันทันที ไม่เก็บไว้ให้ร้ายแรงไปกว่าเดิมค่ะ ถึงจะดูขาดการสื่อสารกัน แต่นี่คงเป็นหนึ่งวิธีในการสื่อสารของพวกเขานะคะ 

คิมซูฮยอน: เหมือนตามชื่อเลยครับ (*นามสกุล “แพค” มีอีกความหมายว่า สีขาว ส่วนนามสกุล “ฮง” มีอีกความหมายว่า สีแดง) ทีมสีแดง ทีมสีขาว เหมือนต้องแข่งกีฬากันน่ะครับ มันเลยทำให้คู่ของเรามีหลากหลายรสชาติอยู่ในตัว ทั้งหวาน เค็ม เปรี้ยว เผ็ด ใส่กันมาทุกอารมณ์ จนเกิดเรื่องหักมุมต่างๆ ขึ้นมาด้วยครับ

เคมีระหว่างคู่สามีภรรยาของซูชอลกับดาฮเยเป็นอย่างไรบ้าง?

อีจูบิน: คู่ของเรา ถึงแม้ว่าจะแต่งงานกันแล้ว แต่ยังทำตัวเหมือนเป็นแฟนกันอยู่ ยังหวานและโรแมนติกใส่กันเหมือนช่วงแรกๆ ที่คบกัน แม้ว่าจะมีลูกด้วยกันแล้วก็ยังคอยดูแลเอาอกเอาใจกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ

กวักดงยอน: สำหรับพวกเรา…ไม่มีความโกรธอยู่เลยครับ ถึงจะโกรธแต่พอได้เห็นหน้ากันก็คลายโมโหไปได้ เป็นคู่ที่เต็มไปด้วยความรัก มีความผูกพันแน่นแฟ้น สนิทสนมกัน เวลากินข้าวยังกินคนเดียวไม่ได้เลยครับ

อีจูบิน: เราช่วยกันป้อน ช่วยกันเช็ดปากด้วยค่ะ

กวักดงยอน: รักกันสุดๆ เลยครับ

อยากให้เล่าถึงเรื่องราวสนุกๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ หรือโมเมนต์ที่น่าสนใจอื่นๆ?

คิมซูฮยอน: ผมมีโอกาสได้ไปถ่ายทำที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะมีฉากที่ต้องใช้อารมณ์มากๆ อยู่ด้วย ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและกดดันมากเลยครับ ผมเตรียมตัวกับฉากนี้อยู่เยอะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี คุณคิมจีวอนก็ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีเลยครับ

คิมจีวอน: ในกองของเราจะมีคำพูดที่ฮิตติดปากกันอยู่ค่ะ เป็นคำพูดให้กำลังใจของผู้กำกับจางยองอู เวลาได้ยินก็จะรู้สึกมั่นใจขึ้นและทำความเข้าใจตัวละครได้ดียิ่งขึ้นเลยค่ะ คือวิธีการพูดจะดูหวานแหวว แบบน่ารักๆ น่ะค่ะ พวกเราก็เลยเริ่มพูดตามกันบ้าง จนกลายเป็นคำฮิตติดกองไปเลยค่ะ

กวักดงยอน: ผู้กำกับจะเป็นเหมือนคุณแม่ประจำกองเลยครับ จะคอยโอ๋ๆ พวกเรา ช่วยให้เราแสดงออกมาได้ดีขึ้น อย่างเช่น “ไม่ต้องกังวลไปน้า เราทำได้แน่นอนจ้า”, “ทำดีแล้วน้า” ประมาณนี้ครับ

พัคซองฮุน: ผมมีฉากที่ประทับใจคือ ฉากที่อยู่ในภาพตอนเล่าถึงตัวละครเมื่อกี้นี้ครับ ที่ผมถือปืนอยู่ เป็นฉากที่ไปล่าสัตว์กันครับ ตอนนั้นมีทั้งเฮลิคอปเตอร์ เราสามคนก็ได้ขึ้นไปนั่ง แล้วก็มีฉากที่รุ่นพี่นักแสดงท่านอื่นๆ ในควีนส์กรุ๊ปออกมาต้อนรับกัน ผมว่ามันดูเท่มากเลยครับ เหมือนได้สัมผัสการใช้ชีวิตของคนระดับมหาเศรษฐีจริงๆ เลย

กวักดงยอน: สำหรับผม เป็นช่วงที่เราไปกินเลี้ยงกันหลังซ้อมอ่านบทครับ ตอนนั้นผมได้พบกับคุณพัคซองฮุนเป็นครั้งแรก ซึ่งเขาก็ถามผมว่า อายุเท่าไหร่ ผมจึงยกนิ้วขึ้นมาเป็นเลขเจ็ด (เนื่องจากเกิดปี 97) แล้วเขาก็ถามว่า “อ๋อ เกิดปี 87 เหรอ” ความรู้สึกตอนนั้นมันประทับอยู่ในใจมากเลยครับ

พิธีกร: ถ้าอย่างนั้นให้โอกาสอธิบายดีไหมคะว่าเข้าใจผิดไป

พัคซองฮุน: ไม่เป็นไรครับ ผมคิดว่าเกิดปี 87 ถูกต้องแล้วจริงๆ ครับ (ทุกคนหัวเราะ)

อีจูบิน: บรรยากาศตลอดการถ่ายทำดีมากๆ เลยค่ะ นักแสดงทุกคนก็มีความสามารถ เก่งๆ กันทั้งนั้น แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือผู้กำกับของเราทั้งสองก็แสดงเก่งไม่แพ้กันเลยค่ะ ดังนั้น ตอนที่กำกับก็จะมีการทำท่าทางให้ดูประกอบการอธิบายตลอด ตอนมาที่กอง ฉันก็มักจะได้ยินเรื่องใหม่ๆ ที่ไม่รู้มาก่อน อย่างเช่น เดี๋ยวจะต้องไปถ่ายที่ต่างประเทศนะ มีวันหนึ่งที่ดงยอนเดินมาถามว่า “พี่รู้เรื่องแล้วยัง เดี๋ยวจะต้องไปถ่ายที่อเมริกากันนะ” พอลองเช็กดูแล้วถึงรู้ว่า ผู้กำกับตั้งใจจะแกล้งดงยอน เลยพูดหลอกไปน่ะค่ะ บรรยากาศกองถ่ายก็เลยสนุกสนานเฮฮากันดีค่ะ

อยากให้ช่วยพูดถึงคนข้างๆ ว่าเป็นราชินีแห่ง… (Queen of… ) หรือเจ้าชายแห่ง… (Prince of…) หลังจากที่ได้เจอกันได้ร่วมงานด้วยกันมา?

คิมซูฮยอน: (พูดถึงคิมจีวอน) ผมเพิ่งได้ค้นพบเมื่อกี้เลยครับว่าเธอเป็นราชินีแห่งท่าโพสต์หัวใจครับ ตอนแรกผมก็มองว่าเธอน่าจะเขินๆ อายๆ แต่เมื่อกี้ โอ้โห มีท่าที่เอาหัวใจมายิงเป็นธนูด้วยนะครับ

คิมจีวอน: (พูดถึงพัคซองฮุน) เจ้าชายแห่งความโดดเดี่ยวค่ะ

พัคซองฮุน: (พูดถึงกวักดงยอน) เจ้าชายผู้มีไหวพริบดี

กวักดงยอน: (พูดถึงอีจูบิน) ราชินีผู้มีฝีปากคมคาย ผมบอกได้เลยครับว่าจากทั้งการถ่ายทำและการสัมภาษณ์ รวมถึงงานแถลงข่าวในวันนี้ด้วย พี่เขาจะสามารถตอบได้ดีที่สุด ตอบเฉพาะประเด็นที่สำคัญตลอดเลยครับ

อีจูบิน: (พูดถึงคิมซูฮยอน) เจ้าชายแห่งความไฮเปอร์ค่ะ เขาอารมณ์ดีตลอดเวลา ไม่เคยอยู่นิ่งๆ เลยด้วยค่ะ เราจะเห็นเขาสนุกอะไรก็ไม่รู้คนเดียวอยู่ตลอดเลย ดูมีความสุข หัวเราะ “เหอเหอ” “โอ้โอ้” อะไรอยู่เสมอเลยค่ะ ช่วยสร้างความสนุกความสดใสให้กับคนรอบข้างไปด้วย

ฉากเด็ดห้ามพลาดที่อยากแนะนำให้ผู้ชมคอยติดตามชม?

ผู้กำกับคิมฮีวอน: เยอะมากเลยค่ะ แต่ฉันขอตอบว่าเป็นฉากสุดท้ายของตอนที่ 16 แล้วกันค่ะ ถ้าบอกแบบนี้แสดงว่าต้องดูจนจบ อย่าพลาดแม้แต่นิดเดียวเลยใช่มั้ยล่ะคะ

อีจูบิน: ฉากไหว้บรรพบุรุษค่ะ เพราะมีสมาชิกในครอบครัวมากันครบ แล้วก็มีเรื่องราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้นด้วย มีแต่ซีนตลกๆ ที่ฉันเองต้องคอยกลั้นขำอยู่ตลอดเลยค่ะ

กวักดงยอน: มีฉากที่ผมนึกถึงอยู่ แต่อาจจะยังพูดถึงไม่ได้ งั้นขอตอบว่าเป็นตอนที่ 8 ตรงกลางๆ เรื่องแล้วกันครับ ฉากที่ผมอยากพูดถึงคงจะโผล่มาสักช่วงนั้นพอดีครับ

พัคซองฮุน: ของผมคือฉากที่เล่าไปเมื่อก่อนหน้านี้เลยครับ ฉากที่มีเฮลิคอปเตอร์

คิมจีวอน: ฉากที่เยอรมนีค่ะ เพราะเป็นฉากที่มีหลากหลายความรู้สึกเลย รอติดตามกันด้วยนะคะ

คิมซูฮยอน: ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ใช่มั้ยครับ แต่ขอพูดเลยว่า มีฉากบู๊ของผมด้วยนะครับ รอดูได้เลยครับ

จริงๆ ถือว่า ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้คุณภาพระดับมาสเตอร์พีซ จากปลายปากกาสุดพิถีพิถันของนักเขียนบทซีรีส์ที่ครองใจแฟนๆ อย่างมากมาย ทั้งยังถ่ายทอดโดยนักแสดงนำระดับท็อปที่ทั่วโลกเฝ้ารอ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมไปด้วยคุณภาพของนักแสดง และเนื้อหาที่เรียกว่าแฟนๆ จะต้องหลงรักและอินตามไปกับเรื่องราวของคำว่ารัก และพร้อมหาความหมายของรักแท้ไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน ปักหมุดไว้เลย เพราะ “นูน่าเมี้ยน” ไม่เคยการันตีแล้ว ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน…


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”