เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิงเกาหลี ที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องการเดทระหว่างนักแสดง “รยูจุนยอล” และ “ฮันโซฮี” ที่สำนักข่าวหลายสำนักรายงาน หลังจากที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาชี้แจงเรื่องข่าวลือนี้ไปในทิศทางเดียวกัน โดยระบุว่า “ทั้งคู่กำลังใช้เวลาอยู่ที่ฮาวายจริง แต่ปฏิเสธด้วยการตอบว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง”

ขณะเดียวกัน “อีฮเยริ” อดีตไอดอลกรุ๊ป แฟนเก่าของรยูจุนยอล ก็ได้มีการโพสต์สตอรี่ภาพที่อยู่ในระหว่างทริปเที่ยว พร้อมระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ซึ่งต่อมาไม่นานทาง ฮันโซฮี ก็ออกมาโพสต์ผ่านสตอรี่ เป็นภาพมีมสุนัขถือมีดระบุว่า “ลองอธิบายสถานการณ์ตอนนี้หน่อย” พร้อมกับเธอได้ระบุข้อความว่า “ฉันไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีแฟน และไม่ให้พื้นที่ความสนใจ หรือความสัมพันธ์ในนามของเพื่อน และไม่ยุ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของผู้อื่น ฉันชอบรายการ Transit Love (รายการชื่อดังเกี่ยวกับแฟนเก่าของเกาหลี) นะ แต่มันไม่ใช่ในชีวิตของฉัน มันก็สนุกสำหรับฉันเหมือนกัน” จนมีคนโยงว่าทั้งคู่หมายความถึงกันและกันหรือไม่นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “ฮันโซฮี” ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับ “รยูจุนยอล” ผ่านทางบล็อกส่วนตัว ว่า “สวัสดีทุกคน ฉันรู้ว่าเรื่องราวของฉันในช่วงสองวันที่ผ่านมา ทำให้หลายๆ คนตกใจและเจ็บปวด แม้ว่าการประกาศผ่านสื่อจะถือว่าเหมาะสมกว่า แต่จากความเข้าใจของฉัน ฉันพบว่าเป็นการประกาศฝ่ายเดียว ดังนั้นฉันจึงเขียนเพื่อทำให้แฟนๆ ของฉัน ซึ่งฉันให้ความสำคัญกับมันมาก เพื่อทำให้แฟนๆ ของฉันเจ็บปวดน้อยลง

ก่อนอื่นเราคบกันด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ขอเอาคำว่า “transit” ออกไปก่อน จริงอยู่ที่เราเจอกันในงานนิทรรศการภาพถ่ายของเขา แต่ผ่านเพื่อนที่เป็นช่างภาพ เลยแวะมาทักทาย เพราะได้ยินมาว่า เราอาจจะร่วมงานกันในโปรเจกต์เดียวกัน

อย่างที่สอง เราพบว่าเรารู้จักกันเมื่อต้นปี 2024 และเขาบอกว่าเขาเป็นโสดในต้นปี 2023 และบทความเรื่องเลิกราก็ตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายน จากข้อเท็จจริงนี้ ฉันยังคงรักษาความรู้สึกและความสัมพันธ์ของฉันต่อไป

ประการที่สาม เกี่ยวกับเรื่องราว Instagram ที่แย่ของฉัน ใช่ มันแย่มาก ฉันควรจะเงียบไว้ แต่ฉันคิดว่าฉันเสียสติไปชั่วขณะและทำท่าทางหยาบคายเพราะฉันต้องเห็นและได้ยินข่าวลือและเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับตัวฉันโดยขัดกับความจริง เกี่ยวกับประเด็นนี้ ฉันจะขอโทษเธอเป็นการส่วนตัว และฉันก็ขอโทษทุกคนด้วย ที่ต้องเห็นว่าฉันไม่ฉลาดกับพฤติกรรมของฉัน ฉันยอมรับว่าอารมณ์ของฉันเข้ามาครอบงำเหตุผลของฉัน และมันก็ขึ้นอยู่กับฉันทั้งหมด ดังนั้นฉันจึงขอโทษ

ประการที่สี่ แน่นอนว่าจะมีบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่การรายงานข่าวไม่ได้นำเสนอความคิดและความรู้สึกทั้งหมดของฉัน และบล็อกเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะสื่อสารกับพวกคุณทุกคน ดังนั้น ฉันขอโทษสำหรับการอัปเดตอย่างกะทันหัน ฉันแค่อยากจะขอโทษแฟนๆ ของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ทำให้แฟนๆ ของฉันเสียใจและนอนไม่หลับในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ฉันมักจะสื่อสารแบบกึ่งตลกแต่ความจริงที่ว่าฉันยังทำให้คุณกังวลเมื่ออายุสามสิบแล้วทำให้ฉันคิดว่าหนทางยังอีกยาวไกล แต่การที่ฉันยังสามารถสื่อสารความคิดของฉันกับคุณในพื้นที่เช่นนี้ ทำให้ฉันรู้สึกซาบซึ้ง ฉันมีความรู้สึกขัดแย้งกันมากมาย

ช่วงนี้ฉันรู้สึกว่าความคิดที่ฉันต้องแสดงตัวตนที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา อาจจะทำให้ฉันเจ็บปวดมากกว่าที่จะช่วยเหลือฉัน การใช้ชีวิตโดยคำนึงถึงผลลัพธ์มากกว่ากระบวนการ ทำให้ฉันไตร่ตรองว่าฉันพลาดกระบวนการนี้ไปหรือไม่ในขณะนี้ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าพวกคุณรักฉันมากกว่าแค่รูปภาพและวิดีโอสองสามภาพ หากฉันพบว่าตัวเองอวดดีและหยิ่งผยอง และคุณเห็นสิ่งนั้นในตัวฉัน แม้ว่าฉันจะอ้างว่าไม่ใช่ ฉันก็อาจมีคุณลักษณะที่ไม่ดีบางอย่างในตัวฉันอยู่แล้ว ฉันคิดว่าฉันอยู่ในจุดที่ฉันควรจะยอมรับว่าฉันเปลี่ยนแปลงและกลับไปยังที่ที่ฉันจากมา และค้นพบสิ่งที่ฉันอยากทำจริงๆ และสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขอย่างแท้จริง

แม้แต่ในช่วงเวลานี้ หัวใจของฉันก็ปวดร้าวเมื่อนึกถึงแฟนๆ ที่ยังเป็นห่วงฉันอยู่ แทนที่จะต้องถูกทุบตีเมื่อทำผิด ฉันเชื่อว่าฉันจะเป็นคนที่ดีขึ้นและสนับสนุนฉันอย่างไม่ต้องสงสัย ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ แต่นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงอยากจะทำให้ดีขึ้นและฉันแค่โลภ ดังนั้นตอนนี้ฉันกำลังเรียนรู้วิธีควบคุมตัวเองให้ดีขึ้น ฉันจะกลับมาดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น Blog มืดมนนี้มาปีละสองครั้ง ขอโทษที่ต้องเขียนถึงคุณ เช้าแล้ว กินข้าวนะ สู้ๆ”

ขณะเดียวกันทางต้นสังกัดของ “รยูจุนยอล” อย่าง C-JeS Studio ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวเช่นกันว่า “สวัสดี นี่คือ C-JeS Studio เริ่มต้นด้วยรายงานเกี่ยวกับการพบเห็นที่ฮาวาย บทความคาดเดาเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของรยูจุนยอลเริ่มปรากฏขึ้น เราอยากจะบอกคุณข้อเท็จจริง รยูจุนยอลและฮันโซฮีเริ่มออกเดตเมื่อต้นปี 2024 เขารู้จักฮันโซฮีหลังจากที่เขายุติความสัมพันธ์กับฮเยริ

เราขอให้สื่อเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขา แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การยืนยันอย่างเป็นทางการ เนื่องจากทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการถ่ายทำโดยไม่ได้รับอนุญาตในขณะที่ทั้งสองกำลังไปเที่ยวพักผ่อน แต่เมื่อเราปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น สิทธิส่วนบุคคลของนักแสดงก็ถูกละเมิดอย่างร้ายแรงด้วยความเข้าใจผิด และการคาดเดาที่ไม่จำเป็นเป็นเวลาสองวัน เราจึงอยากจะถามคุณอีกครั้ง

เพื่อปกป้องสิทธิส่วนบุคคลของนักแสดง เราจะไม่ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในทุกคำขอเพื่อยืนยัน/ปฏิเสธเรื่องชีวิตส่วนตัวของศิลปินของเรา เราหวังว่าคุณจะเข้าใจ นอกจากนี้ ทีมกฎหมายของเราจะตอบโต้ด้วยการดำเนินการอย่างแข็งขันต่อการใส่ร้ายหรือโพสต์ที่เป็นอันตรายซึ่งแชร์ข้อมูลอันเป็นเท็จซึ่งมุ่งเป้าไปที่นักแสดงของเรา ขอบคุณ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : xeesoxee, ryusdb
ที่มา : (1) (2) (3)