เซย์ไฮแฟนๆ ที่น่ารักของนูน่ากันทุกคน 1 สัปดาห์ผ่านไปแล้ว ก็ต้องวนกลับมาพบกับ “นูน่าเมี้ยน” กันอีกแล้ว กับคอลัมน์สุดปังๆ อย่าง “SeoulStation” ในช่วงบ่ายๆ ของวันอาทิตย์แบบนี้ ซึ่งเป็นคอลัมน์ที่จะมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยสัปดาห์นี้บอกเลยว่าพิเศษมากเพราะนูน่ามีโอกาสไปร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตของศิลปินสุดฮอตของ K-pop ที่ต่างพากันตบเท้าบินลัดฟ้ามากระชับความสัมพันธ์กับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด มีทั้ง “แบมแบม”, “ยองแจ” และสาวๆ วง “ITZY” งานนี้ “นูน่าเมี้ยน” ก็รีบตรงดิ่งไปเข้าร่วมทันที แถมไม่พลาดเก็บภาพความน่ารักมาฝากแฟนๆ กันด้วย ว่าแต่แต่ละคนจะสวย หล่อ น่ารักขนาดไหน ตามมารับชมกันเลยค่า

ประเดิมที่งานแรกเลย นั่นก็คืองานแถลงข่าวคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi” ของศิลปินระดับโลกอย่าง “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่จะจัดขึ้นวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งผู้จัดงาน “ไอมีไทยแลนด์” ก็ประเดิมความยิ่งใหญ่แรก ด้วยการจัดงานแถลงข่าวพา “แบมแบม” มาเจอแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมมาร่วมพูดคุย และสปอยล์ถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ “คังซึลกิ” ศิลปินสาวจากวง “Red Velvet” ที่มีผลงานร่วมกันในเพลง Who Are You และนี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ชมโชว์ของแบมแบม และซึลกิร่วมกันบนเวที นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกมากมายที่รอให้ทุกคนได้มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง และมาร่วมสร้างทะเลอากาบงสีเขียวในสเตเดี้ยมไปด้วยกัน พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้งกับแบมแบมที่ตั้งใจซุ่มซ้อม และเตรียมความพร้อมมาระเบิดความมันให้ได้สนุกเต็มที่กับอังกอร์คอนเสิร์ตครั้งนี้

ตามมาด้วยงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเวิลด์ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง “ITZY” ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย เยจี ลีอา รยูจิน แชรยอง และ ยูนา เตรียมมาจัดงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “ITZY 2nd WORLD TOUR IN BANGKOK” ที่ประเทศไทย ซึ่งทั้ง 4 สาว (ยกเว้นลีอา อยู่ระหว่างพักกิจกรรม) ก็ได้เดินทางถึงประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต โดยมีเหล่า “MIDZY” (มิดจี ชื่อแฟนคลับ) ต่างพากันมาให้กำลังใจกันแน่นงาน ซึ่งสาวๆ ขึ้นเวทีพร้อมกับแนะนำตัวเป็นภาษาไทย และเปิดใจกับพิธีกรในงานอย่าง “ดีเจนุ้ย” ว่าคิดถึงมิดจีไทยสุดๆ

พร้อมกันนี้ทั้ง 4 สาว ยังมีการโชว์รำไทยให้แฟนๆ ได้รับชมด้วย เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้สาวๆ ยังบอกว่า ในเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ จะได้เห็นการแสดงที่โตขึ้นกว่าเดิมของพวกเขา และลุคที่มีความเท่มากยิ่งขึ้นด้วย

และตามมาที่งานแถลงข่าวงานสุดท้ายของศิลปิน และนักจัดรายการวิทยุมากความสามารถ “ยองแจ GOT7” ที่ล่าสุดได้กลับมาหา “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ) ให้หายคิดถึงในคอนเสิร์ต “2024 YOUNGJAE ASIA TOUR <INSIDE OUT> CONCERT in THAILAND” วันที่ 16-17 มีนาคม 2567 ณ ฮอลล์ 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในงานเรียกได้ว่ากราฟความน่ารักของยองแจพุ่งจนทะลุขีดจำกัดกันเลยทีเดียว แถมยองแจยังเสิร์ฟความสดใสจนแฟนคลับที่เข้าร่วมงานพากันใจละลายไปหมดเลยค่า

ทั้งนี้คอนเสิร์ตครั้งนี้ “ยองแจ” ทุ่มเททุกรายละเอียด เซอร์วิสแฟนเต็มที่เพื่อให้แฟนคลับทุกคนได้ เต็มอิ่มกับโชว์สนุกๆ ทั้ง 2 วัน และหูเคลือบทองกับเสียงไฮโน้ตสมชื่อสายโวคอล นอกจากนี้ยังแอบสปอยล์ถึงเซอร์ไพร้ส์ที่จะเกิดขึ้นภายในงาน รวมไปถึงการปรากฏตัวของ “แบมแบม GOT7” ที่มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกด้วย ทำเอาทั้งยองแจ และอากาเซ่ไทยต่างได้ฮีลใจ เติมพลังใจกัน และเป็นอีกหนึ่งวันที่ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกันสมการรอคอยเลยจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้าง บอกเลยว่าภาพแต่ละชอตที่นูน่าเก็บมาฝากแฟนๆ นั้นเอ็กซ์คลูซีฟไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน เพราะนูน่าเป็นคนลั่นชัตเตอร์เองกับมือเลยนะคะ!! แถมงานนี้นูน่าจัดภาพมาให้แบบเต็มสตรีมไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนก็สวย หล่อ น่ารัก แถมออร่าความฮอตก็ทำหัวใจแฟนๆ ละลายกันไปหมดเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจ และเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่จะต้องอยู่ในใจแฟนคลับชาวไทยไปอีกนานแน่นอน

เอาเป็นว่าสัปดาห์นี้หมดเวลาแล้ว นูน่าต้องขอตัวลาไปก่อน สัปดาห์หน้าจะมีความพิเศษอะไรมาอัปเดตอีกอย่าลืมมาติดตามกันนะคะ แต่ถ้าใครใจร้อนไม่อยากจะรอนาน ก็สามารถเข้าไปติดตาม และพูดคุยกับ “นูน่าเมี้ยน” ได้ที่เอ็กซ์ @seoulstation_dn นะคะ กดฟอลโลว์ติดตามกันไว้เลยรับรองไม่พลาดข่าวสาร และความเอ็กซ์คลูซีฟของวงการบันเทิงเกาหลีแน่นอน นูน่าคอนเฟิร์ม!!..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”