สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองเทรนตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 17 มี.ค. สำนักงานตำรวจเมืองเทรนตัน ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐ รายงานการจับกุมนายอันเดร กอร์ดอน วัย 26 ปี ฐานก่อเหตุรุนแรง ที่รวมถึงการฆาตกรรม โดยกอร์กอนยอมมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ หลังหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งเป็นเวลานาน

NBC10 Philadelphia


ทั้งนี้ การก่อเหตุของกอร์ดอนเริ่มจากการจี้ชิงรถยนต์คันหนึ่ง ในเมืองเทรนตัน แล้วขับออกไปเป็นระยะทางราว 65 กิโลเมตร ไปที่เขตเลวิตต์ทาวน์ ของเมืองฟิลาเดลเฟีย ในรัฐเพนซิลเวเนีย แล้วใช้อาวุธปืนยิงสังหารแม่เลี้ยงวัย 52 ปี และน้องสาววัย 13 ปี

เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน ออกจากบ้านหลังหนึ่ง ในเมืองเทรนตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ หลังมีรายงานคนร้ายเข้าไปหลบซ่อนตัว


ต่อจากนั้น กอร์ดอนบุกเข้าไปในบ้านอีกหลังหนึ่ง ยิงหญิงวัย 25 ปี ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่า เคยมีความสัมพันธ์กับคนร้ายและมีบุตรด้วยกัน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และทำร้ายมารดาของผู้เสียชีวิต


หลังจากนั้น กอร์ดอนก่อเหตุจี้ชิงรถยนต์อีกคันหนึ่ง ในบริเวณใกล้เคียง แล้วขับรถคันหนึ่งกลับมายังเมืองเทรนตัน แล้วเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง เคราะห์ดีผู้ที่อยู่ภายในบ้านไม่ได้รับอันตราย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า บุคคลในบ้านหลังนั้นและกอร์ดอน มีความเกี่ยวพันกันในทางใดหรือไม่.