ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดดาราดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาลงรูปหน้างานศพของ คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร มารดาของตนเองที่จากไปอย่างสงบ พร้อมรูปที่ตนเองและลูกสาว น้องวีจิ ไปร่วมงานศพ ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า ซึ่งหนุ่มได้ออกมาเผยข่าวเศร้านี้ พร้อมบอกถึงความประสงค์ของแม่ตนเองด้วย

“ส่ง “หม่าม้า” สู่สัมปรายภพที่ดี เหนื่อยมาทั้งชีวิต นอนพักให้สบาย คุ้มครองผมกับวีจิด้วยนะครับ กราบขอโทษที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ เนื่องจากความประสงค์ของหม่าม้าครับผม ด้วยความเคารพครับผม #18367#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji @sornramfanclub ry”

งานนี้แฟนๆ ที่เห็นข้อความก็มาแสดงความเสียใจกับหนุ่มอย่างมากมาย อาทิ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณแม่นะคะพี่หนุ่ม ขอให้คุณแม่หลับให้สบาย เป็นกำลังใจให้นะคะ กอดๆ, ขอแสดงความเสียใจกับคุณหนุ่มและครอบครัวค่ะ ขอผลบุญที่คุณแม่และคุณหนุ่มได้สะสมมาส่งผลให้คุณแม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี สวยงามและเป็นสุข ขอกราบลาท่านค่ะ, ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะคุณหนุ่ม คุณแม่ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้วค่ะ, ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ ปะป๊าหนุ่ม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sornram_theappitak