มิชี บาตชัวยี อดีตหัวหอกคนดังของ เชลซี สวมบทกังฟูคิกเกอร์ด้วยการกระโดดหมุนตัวเตะกลับหลังใส่แฟนบอลคู่แข่งระหว่างเกม ซูเปอร์ ลีก ตุรกี นัดที่ เฟเนร์บาห์เช ต้นสังกัดปัจจุบัน บุกไปเชือด แทร็บซอนสปอร์ อริตัวเอ้ แบบสุดกราม่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ไบรท์ โอซายี-ซามูเอล อดีตดาวเตะ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส ก็สวมบทบู๊กับเขาด้วย เมื่อปรี่เข้าไปชกแฟนบอลแทร็บซอนสปอร์ที่บุกลงมาในสนามแบบไม่ยั้งก่อนที่เพื่อนร่วมทีม และ สต๊าฟฟ์ของเฟเนร์บาห์เช ซึ่งได้ประตูชัย 3-2 จากฝีเท้าของ บาตชัวยี ในนาทีที่ 87 นั้น จะเข้ามาช่วยกันลากตัวกลับเข้าห้องพักไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับเหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่แฟนบอลของแทร็บซอนสปอร์ ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจที่นักเตะเฟเนร์บาห์เช รวมตัวฉลองชัยกันอยู่บริเวณกลางสนามหลังจบเกมไม่ไหวจนพากันบุกลงมาเล่นงานนักเตะทีมเยือนนับร้อยรายกระทั่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่สามารถรับมือได้

นอกจากนี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ยังรายงานด้วยว่า ผู้บริหารของเฟเนร์บาห์เชที่ชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ในสนาม ปาปารา ปาร์ก ก็เปิดวอร์กับกองเชียร์ของ แทร็บซอนสปอร์ ด้วยเช่นกัน แถมยังขว้างปาแก้ว และสิงของใส่แฟนบอลเจ้าถิ่นจนได้รับบาดเจ็บไปตามกันอีกต่างหาก.

ภาพ gettyimages, X