เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวชื่อดังเมืองไทย ออกมาโพสต์ภาพใบหน้าที่เต็มไปด้วยบาดแผล และรอยเย็บแผล ลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า “รีวิวพลีชีพ เพื่อขอบคุณคุณหมอเลยค่ะ เหตุเกิดเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว เกิดจาก“ตัวเอง” เครียด พักผ่อนน้อย น็อก ล้ม หัวกระแทก แตกเย็บ 13 เข็ม หลังจากนั้นแผลเป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ เครียดมากๆ กลัวว่าจะต้องอยู่กับมันตลอดไป

แต่วันนี้ รอยแผลดีขึ้น 90% แล้ว ดีขึ้นจนอยากลงขอบคุณคุณหมอที่เย็บแผลให้ ขอบคุณคุณหมอวิไล ขอบคุณคุณหมอเตย @doctor_younger ที่ช่วยดูแลแผลเป็นที่หน้า และรักษาหยาดอย่างดี ให้คำปรึกษา รักษาทุกเดือนอย่างต่อเนื่อง ผ่านไป 9 เดือน จนวันนี้ไม่ต้องใช้แอปลบรอยแผลเป็นอีกแล้ว แต่ยังคงต้องรักษาต่อไปอีกนิด เครียดจนคิ้วแตก เครียดหนักกว่าเดิมตอนเห็นแผลเป็นทุกๆวันที่ส่องกระจก วันนี้ชั้นหายเครียดแล้วจ้า”

ภายหลังโพสต์ออกไป ทำเอาเพื่อนๆดารา และบรรดาแฟนคลับต่างตกใจ แห่คอมเมนต์สอบถาม ให้กำลังใจกันจำนวนมาก อาทิ “ดูรูปแรกแล้วเป็นห่วงมากๆเลยค่ะ จนรูปสุดท้ายคือสวยปิ๊งมองไม่เห็นแผลเลยค่ะ คุณหมอเก่งมากค่ะ” “แม่ ฟาดเคราะห์นะคะ แงงง หายไวๆ” “กำลังจัยมีหั้ยเสมอค๊าบ” “หายไวๆนะคะ” เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ อินสตาแกรม “yardthip”