กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญทุกท่านร่วมมาอร่อยฟิน กินลำที่เมืองเหนือ แซ่บบ่เบื่อที่อีสาน ฟินอีกจานที่ตะวันออก หรอยแรงที่ปักษ์ใต้ อิ่มอร่อยส่งท้ายที่ภาคกลาง ไปกับ ‘เที่ยว ฟิน กิน Thai SELECT’ และร่วมรับสิทธิประโยชน์ และความฟินมากมาย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดแคมเปญใหญ่ “เที่ยว ฟิน กิน Thai SELECT” ส่งเสริม Soft Power อาหารไทย เอาใจเหล่านักกินนักเที่ยว และครีเอเตอร์ ให้ผู้ชื่นชอบในรสชาติอาหารไทยแท้ ได้เปิดโอกาสในการเฟ้นหาและทำความรู้จักกับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT เชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลมากมายผ่านกิจกรรมของแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น

“อร่อยรับโชค รับ E-cash voucher เมื่อรับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร Thai SELECT 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ

ต่อที่ 1 รับแก้วเก็บอุณหภูมิสุดพรีเมี่ยม มูลค่า 300 บาท สำหรับ 500 ท่านแรก
ต่อที่ 2 ลุ้นรับ E-cash voucher 10,000 บาท และ 2,000 บาท กว่า 20 รางวัล
และบอกต่อความประทับใจร้านอาหาร Thai SELECT ทั้งรสชาติ บรรยากาศ บริการ ผ่านกิจกรรม “รีวิวดี มีรางวัล” มีสิทธิ์ได้รับ E-cash voucher 1,000 บาท 100 รางวัล!  

  • ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2567 และประกาศผลวันที่ 25 พฤษภาคม 2567

“เที่ยว ฟิน กิน Thai SELECT” มอบส่วนลดสุดพิเศษจากพันธมิตร เพียงกรอกโค้ด THAIASELECT50 รับส่วนลด 50 บาททันที บนแอปพลิเคชัน LINEMAN หรือลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต KTC เข้ารับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร Thai SELECT ที่เข้าร่วมแคมเปญ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ทันที! ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 10% หรือสิทธิพิเศษอื่น ๆ
ต่อที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300 บาท เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER และใช้จ่ายผ่านบัตรตามกำหนด พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยว เพียงรับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร Thai SELECT ใน 55 จังหวัดเมืองรอง
รับกระเป๋าผ้าสุดเก๋จากโครงการทันที 100 ท่านแรก!

และกิจกรรมไฮไลท์ เอาใจสายครีเอเตอร์ทั้งรุ่นใหม่รุ่นแจ๋ว กับ กิจกรรมประกวดคลิปวิดีโอสั้น ภายใต้สโลแกน “อาหารไทย ต้อง Thai SELECT” ที่เปิดเวทีประลองไอเดีย ชิงเงินรางวัล โล่ และเกียรติบัตร รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ผ่านการถ่ายคอนเทนต์เกี่ยวกับร้านอาหาร Thai SEELCT แบบไม่จำกัดความคิดสร้างสรรค์

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่
FB: Thai SELECT Thailand
Line @: @thaiselect
https://เที่ยวฟินกินไทยซีเล็คท์.com