นายวุฒิรัฎฐ์ ลีนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีน่า พี.แอล. โฮม จำกัด ผู้ผลิตนวัตกรรมเรื่องบ้าน และผู้ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำภายใต้แบรนด์ Hons เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสินค้าเฉพาะกลุ่มให้มากขึ้น เพื่อตอบรับกับเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงเพิ่มช่องทางการขายในเมกะโฮมทุกสาขา จากปัจจุบันได้มีสินค้ามากขึ้นกว่า 250 รายการ ทั้งวางขาย SCHEMATIC และพื้นที่ Booth รวมไปถึงมีการพัฒนาเรื่องพื้นที่การขาย

นอกจากนี้ มีการขยายพื้นที่เข้าไปในร้านค้าปลีกสมัยใหม่หรือโมเดิร์นเทรดโดยเฉพาะโฮมโปร กว่า 80 สาขา อีกทั้งยังเจาะกลุ่มลูกค้าผู้รับเหมา ช่าง ด้วยการเพิ่มสินค้าที่สอดคล้องกับกลุ่มผู้รับเหมาและงานช่างโดยเข้าจำหน่ายที่เมกาโฮม กว่า 8 สาขา และมีแผนจะเพิ่มสาขาในเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกัน มองว่าตลาดกลุ่มสินค้าภายในห้องน้ำขนาดใหญ่ เติบโตต่อเนื่องในทุกปี รวมไปถึงมีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้การใช้งานสะดวกสบายมากขึ้น และปัจจุบัน ผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจในการเลือกซื้อสินค้า นอกจากจะต้องดูดี ดีไซน์ทันสมัยแล้ว จะต้องเลือกให้สอดคล้องกับการใช้งาน พร้อมทั้งยังคงนิยมเทรนด์ Customize personalization ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง

โดยแบรนด์ HONS ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ทำให้มีสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดีไซน์ เทรนด์สีพิเศษๆ ที่นอกเหนือจากสีโครเมียมทั่วๆ ไป รวมไปถึงพวกเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีมากขึ้น สะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น อาทิ ฝักบัวไส้กรองที่ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก คราบตะกรัน หรือกลิ่นคลอรีนที่มากับน้ำ ลดโอกาสการเกิดอาการแพ้น้ำได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนของสินค้าที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรม เช่น เซ็นเซอร์ ทั้งก๊อกอ่างล้างหน้า และก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์ ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ โดยใช้เทคโนโลยีการใช้งานที่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ลดการสัมผัสโดยตรง และเพิ่มสุขอนามัยที่ดี อีกทั้งยังใช้งานได้ 2 ระบบ ทั้งระบบต่อตรงเข้าไปไฟบ้าน 220V และถ่านอัลคาไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่ห้องน้ำสาธารณะเท่านั้นที่เลือกใช้ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ ปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มหันมาติดตั้งภายในบ้านมากขึ้น ด้วยเหตุผลสำคัญด้านความสะอาด และความทันสมัย จึงมองว่า นี่เป็นเทรนด์สำคัญที่ทำให้ HONS ต้องขยายตลาดเพื่อรองการเติบโตต่อในอนาคต

ล่าสุด HONS ได้เปิดตัว Collection Mountain Grey สินค้าใช้งานในห้องน้ำ ภายใต้คอนเซปต์ Beyond Bathroom Solution ที่มีการออกแบบดีไซน์สินค้าเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยสีเทา ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงด้วย PVD Coating จึงทำให้สีมีความทนทานที่สูง ซึ่ง Collection Mountain Grey มีเฉพาะแบรนด์ HONS และมีขายที่โฮมโปรเท่านั้น

สำหรับ Collection นี้ มีสินค้าด้วยกันทั้งหมด 18 รายการ ประกอบไปด้วย Rain Shower Mixer (เรนชาวเวอร์ผสม), Shower Set (ฝักบัวสายอ่อน), Rinsing Spray (สายฉีดชำระ), Faucet Sink (ก๊อกซิงค์เคาน์เตอร์), Faucet (ก๊อกอ่างล้างหน้า), Stop Valve (สต๊อปวาล์ว), Shower Valve (วาล์วฝักบัว), Shower Mixer (ก๊อกผสมอ่างอาบน้ำ/ก๊อกผสมยืนอาบ) และ Accessories (อุปกรณ์ตกแต่ง)