นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เบนซ์ สตาร์แฟลก ถือเป็นผู้นำในการดำเนินกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกที่เน้นความแตกต่างด้านการบริการและความคุ้มค่าที่เหนือกว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญ “Star Flag LIMO” บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปร่วมงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2567 ที่เมืองทองธานี

“เบนซ์ สตาร์แฟลก ใส่ใจในทุกรายละเอียดความต้องการของลูกค้าที่ไปร่วมงานมอเตอร์โชว์ แล้วต้องเจอปัญหาเรื่องที่จอดรถหรือรถขนส่งสาธารณะไม่เพียงพอ เราจึงนำเสนอบริการ Star Flag LIMO เพื่อดูแลทุกคนให้มีสิทธิได้รับบริการระดับ A-List  ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของเบนซ์หรือบุคคลทั่วไปก็มีสิทธิได้สัมผัสประสบการณ์เดินทางด้วยรถเบนซ์สุดหรู พร้อมพนักงานขับรถมืออาชีพ และทีมงานต้อนรับแบบวีไอพี ก่อนการเดินทางสตาร์แฟลกมีบริการเครื่องดื่มและของว่างที่บริเวณชั้น 2 โซน Star Flag Cafe รวมถึงนำพาท่านไปส่งถึงบูธของเบนซ์ อีกด้วย”

ความพิเศษของแคมเปญ “Star Flag LIMO” เริ่มตั้งแต่การจัดขบวนรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ S 580 e AMG Premium ไว้ต้อนรับ ณ โชว์รูมเบนซ์ สตาร์แฟลก ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อพาไปงานมอเตอร์โชว์ พร้อมบัตรเข้างาน  นอกจากนี้ ยังมีบริการพิเศษระหว่างลูกค้าไปเยี่ยมชมงานมอเตอร์โชว์ โดยลูกค้าของเบนซ์สามารถนำรถมาล้างและตรวจสภาพได้ ส่วนลูกค้าทั่วไปที่ใช้รถยนต์ค่ายอื่น ๆ สามารถรับบริการล้างรถได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งนี้ เพื่อเติมเต็มการดูแลที่สร้างความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจบริการของเบนซ์ สตาร์แฟลก.