เตรียมนับถอยหลังสู่วันล้างบางคนอธรรมให้หมดสิ้นสำหรับหนังแอ๊คชั่น มันเขี้ยวเรื่องล่าสุด “ปะฉะดะ” ที่งานนี้ได้ 3 ซุป’ตาร์ลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช และ นุ๊ก-ธนดล สิริแวว ผนึกกำลังปะทะ 2 แก๊งมาเฟียป่วนเมืองอย่าง “แก๊งอินทรีย์” และ “แก๊งจงอางค์” เพื่อให้ชาวบ้านอยู่ดีมีสุข

“ปะฉะดะ” เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกของ “แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม” ที่ได้นำประสบการณ์ในการเป็นสตั๊นต์แมน 12 ปี และการเป็นผู้กำกับคิวบู๊กว่า 2 ปี มาดีไซน์ฉากบู๊แอ๊คชั่นในหนังเรื่องนี้ พร้อมคัดสรรนักแสดงมากฝีมือ ได้แก่ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว-พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์, แบม-ปณิชดา คงสวรรยา และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ มาเพิ่มองศาให้เรื่องราวเดือดมากกว่าเดิม

เต๋า-สมชาย รับบทเป็น “เสือผาด” หัวหน้าแก๊งอินทรีย์ และ อาวอ-จิราวัฒน์ แสดงเป็น “เกรียง” หัวหน้าแก๊งจงอางค์ ตอนที่ทั้งคู่ตอบตกลงเล่นเรื่องนี้ผมดีใจมาก แต่ละคนเขาไม่ธรรมดาอยู่แล้ว พี่เต๋าในเรื่องนี้มาดจะเป็นมาเฟียอิตาลี จอมเจ้าเล่ห์ ส่วนอาวอจะแนวหัวหน้าแก๊งรุ่นใหญ่จอมวางแผน สำหรับ ตาต้า และ ด้งเด้ง  จะเห็นเขาฉีกคาแรกเตอร์จากเรื่องที่ผ่านมาสนิท ตาต้า เป็น ชาติ ราชสีห์ มือขวาของเต๋า จิตใจเหี้ยม ดุดัน ความยากคือจะทำยังไงไม่ให้ดูตลก อย่างด้งเด้ง ปกติคนเห็นหน้าเขาก็จะขำแล้ว ในเรื่องนี้ก็จะให้เขาโหดแบบตลก ๆ เดาอารมณ์ยากครับ เรื่องนี้เราจะได้เห็นทุกคนทำอะไรใหม่หมดเลยครับ รอดูเลย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์จ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews