เรียกได้ว่าทำแฟนๆ แห่ห่วงอาการ และเข้ามาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก สำหรับอาการล่าสุดของ “อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ออฟฟี่ แม็กซิม” ที่ก่อนหน้านี้ป่วย “เลือดออกในสมอง” จนต้องเข้าแอดมิตด่วน ซึ่งหลังจากเข้ารับการตรวจบริเวณสมอง คุณหมอได้ทำการตรวจ MRI พบว่าบริเวณสมองซีกซ้ายมีเลือดออก มีเส้นเลือดโป่งพอง หมอจึงสันนิษฐานว่าบริเวณนั้นคือต้นเหตุที่ทำให้เลือดไหลออกมา จึงต้องทำการยิงสีเพื่อตรวจหาสาเหตุ และได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อขยายเส้นเลือด เพื่อเข้าไปเลี้ยงบริเวณสมองซีกขวานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เฟซบุ๊ก Yuttana Sutthiprapha ได้โพสต์ภาพขณะสวมกอด ออฟฟี่ นอนบนเตียงคนไข้ พร้อมแคปชั่นว่า “พระคุ้มครองนะครับออฟฟี่ อยู่ในการดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิดแล้ว พี่ขอให้หนูปลอดภัย พักผ่อนเยอะๆ นะคะ เดี๋ยวก็หายแล้ว”

นอกจากนี้ยังได้อัปเดตอาการเพิ่มเติมว่า “วันที่ 23 มีนาคม 2567 อาการของออฟฟี่ตอนนี้ยังทรงตัวอยู่ในห้อง ICU ยังคงให้ยาลดอาการสมองบวม ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

วันที่ 24 มีนาคม 2567 อาการล่าสุดของออฟฟี่ร่างกายฝั่งขวามีการตอบสนองสามารถยกมือขวาได้มากขึ้น แต่ยังมีอาการสมองบวม แพทย์จึงให้ยาลดบวมอย่างต่อเนื่อง ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ส่วนเรื่องงานที่ออฟฟี่รับไว้ ออฟฟี่ขอรบกวนขอความเห็นใจจากพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ ออฟฟี่ไม่ได้หนีหายไปไหน หรือไม่มีความต้องการที่จะเบี้ยวงานแต่อย่างใด ออฟฟี่ยืนยันว่าป่วยจริง ได้รับการรักษาอยู่ที่ ICU จริง หากออฟฟี่อาการดีขึ้น แล้วจะรีบกลับมาทำงานที่รับไว้โดยเร่งด่วน หากมีเรื่องด่วนที่เกี่ยวกับงานที่ออฟฟี่รับไว้ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 08-0955-5456 ส่วนเรื่องอาการของออฟฟี่ ทางเราจะพยายามอัปเดตให้เรื่อยๆ ครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Orapan Dansiriwattanakun, Yuttana Sutthiprapha