เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 67 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้ มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ในวาระการเลือกตั้ง สมาชิกเสนอชื่อ นายภานุ อนามบุตร เป็นประธานชั่วคราว และสมชาย แพรุ่งโรจน์ทวี เป็นเลขานุการชั่วคราว ปรากฏว่าการเลือกตั้ง จบลงอย่างรวดเร็วรวมเวลาทั้งวาระไม่ถึง 5 นาที เมื่อสมาชิกเสนอชื่อ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ เพียงคนเดียว ไม่มีคู่แข่ง สมาชิกในที่ประชุมรับรองเป็นเอกฉันท์ ทำให้ นายรังสฤษดิ์ ได้เป็นนายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เป็นสมัยที่ 8 วาระบริหารงาน 4 ปี ทั้งนี้ นายรังสฤษดิ์ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2550

นายรังสฤษดิ์ กล่าวว่า สำหรับปีนี้ มีเป้าหมายที่ โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่หวังจะคว้าเหรียญรางวัล จะได้โควตาผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน ซึ่งกีฬากอล์ฟอะไรก็เกิดขึ้นได้ หากทุกอย่างมาพร้อมกัน เพราะนักกีฬาฝีมือเท่ากันหมด ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ อยู่ที่วันแข่งขัน ส่วนเรื่องซีเกมส์ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า ตอนนี้ยังไม่กำหนดว่าใช้สนามไหน รอดูว่าจะมีใครเสนอตัวมาหรือไม่ หากได้สนามที่มีคุณภาพก็ยินดี ขณะที่เรื่องเหรียญซีเกมส์ ยอมรับว่าจะหวังกวาด 4 ทองคงยาก เพราะตอนนี้มีระบบแข่งแมตช์เพลย์ ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่หาก 2-3 เหรียญทอง น่าจะได้

ประมุขกอล์ฟไทย กล่าวว่า สำหรับการส่งเสริมเยาวชนนักกอล์ฟนั้น ตอนนี้มีรายการเยาวชน 85 รายการทั่วประเทศ เยาวชนไทยเยอะมาก เก่งมาก อย่างไรก็ตาม ในการพัฒนากีฬากอล์ฟ ยอมรับว่าหนักใจเรื่องงบประมาณการสนับสนุน หวังว่า กกท. จะพิจารณา แม้ สมาคมฯ จะมี สิงห์ เป็นผู้สนับสนุน แต่ สิงห์ ก็ต้องช่วยเหลือนักกอล์ฟหลายคน จึงอยากฝากถึง กกท. ว่า กีฬากอล์ฟสามารถทำเงินได้มหาศาล ส่งเสริมรายได้ให้ประเทศ ส่งเสริมการสร้างงานภาคส่วนต่างๆ ดังนั้น หากเสนอของบประมาณ อยากให้ได้รับการสนับสนุนที่เหมาะสม แม้จะไม่ทั้งหมดก็ตาม กีฬากอล์ฟไม่ใช่กีฬาคนรวย เพราะนักกอล์ฟหลายคนก็มีปัญหาสถานะการเงิน แต่ก็ได้สิงห์ช่วยสนับสนุนจำนวนมาก