เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหลวงพ่อปากแดง พระอารามหลวง ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก มีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อปากแดง ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อีกองค์หนึ่งของ จ.นครนายก ที่ประชาชนให้ความศรัทธามาร่วม 20 ปี โดยทุกคนได้นำเอากล้วยน้ำว้าดิบ, หมาก, พลู, ดอกไม้สด, ธูปและเทียนมาถวาย และมีหลายคนก็ได้เพ่งมองในอ่างน้ำมนต์ และบางคนเขย่าเซียมซีได้เลขเด็ดกันก็ไปหาซื้อลอตเตอรี่จากแผงของแม่ค้าที่ขายกันในวัด โดยมีหลายคนได้เลขเด็ดกันมี 29, 68, 69 และ 94

โดยทางพระราชพรหมคุณ เจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสวัด ได้แต่พูดว่ากล่าวตักเตือนขอให้ทุกคนอย่าไปหลงงมงายกับการเสี่ยงโชค ขอให้หมั่นสร้างความดีกันเอาไว้เยอะๆ เดี๋ยวความดีก็จะตอบสนองเราเอง

ส่วนที่วัดเขาแดง ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ก็ยังมีประชาชนจากทั่วทุกสารทิศได้มากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อใหญ่ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์อีกองค์หนึ่งที่ชาว จ.นครนายก ให้ความศรัทธาและประดิษฐานอยู่ภายในวิหารของวัด โดยในแต่ละงวดจะมีประชาชนที่ให้ความศรัทธามาขอเลขเด็ดกันหลายคน โดยได้เขย่าเซียมซีและได้เลขเด็ดไปซื้อหวยถูกติดต่อกันมาหลายงวด โดยในงวดนี้หลายคนได้เลขเด็ด คือ 24, 49, 74 และ 86.