@ ยกความอร่อยขึ้นบกส่งตรงความสดมาให้ได้ลิ้มรสความอร่อยทุกมื้อค่ำวันศุกร์ ที่ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ กับเหล่าเมนูความอร่อยของปลาแซลมอนนานาชนิด อาทิ ซูชิ แซลมอน ซาชิมิ, ทาทาร์ปลาแซลมอน, แซลมอนหมักเลมอน, สลัดปลาแซลมอนมะเขือเทศและมะกอก, แซลมอนรมควันกับไข่ต้มซอสมัสตาร์ดมายองเนส, คิชแซลมอนกับต้นกระเทียม, ยำปลาแซลมอนฟู, ลาบปลาแซลมอน เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้เพลิดเพลินไปกับ มุมซีฟู้ดออนไอซ์, โคลด์คัท, สลัดบาร์, ซุป, ชีสนานาชนิด,ขนมไทย ขนมอบ เค้กหน้าต่างๆ ไอศกรีม ผลไม้ตามฤดูกาล เป็นต้น ในราคาเพียง 1,590 บาท++ ต่อท่าน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์:[email protected]

@ SUQQU แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ระดับลักชูรีจากญี่ปุ่น ฉลองความสำเร็จ “SUQQU FOUNDATION” ผลิตภัณฑ์กลุ่มรองพื้นที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของแบรนด์ ได้แก่ “THE LIQUID FOUNDATION” รองพื้นชนิดลิควิดรูปแบบใหม่ ที่มอบความเปล่งประกายให้ผิวด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ผงพิกเมนต์เป็นของเหลว และผสมให้เป็นรองพื้นชนิดน้ำแบบอิมัลซิไฟเออร์ และ “THE FOUNDATION” รองพื้นเนื้อครีมที่มอบความสมบูรณ์แบบแห่งผิวมาพร้อมกับแพคเกจใหม่ที่สะท้อนถึงความเรียบเนียนและผิวโกลว์ สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า หรือ Central Online ดูรายละเอียดได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

@ โอซีซี ขอแนะนำ “VICARE’ SUN SCREEN FACE & BODY CREAM” (วีคาเร่ ซันสกรีน เฟส แอนด์ บอดี้ ครีม) ครีมกันแดดเนื้อนุ่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวหน้า และผิวกายไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดด ด้วยค่า SPF 50 PA+++ พร้อมปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ราคา 790 บาท (200 ml.) จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านเจ้เล้ง และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และ Tiktok : BSC HAIR CARE

@ ร้านมัลตี้ บิวตี้ ร้านช้อปเครื่องสำอางของสายบิวตี้ ฉลองครบรอบ 7 ปี จัดโปรโมชันลดกว่า 90% เริ่มต้นเพียง 7 บาทเท่านั้น ซึ่งโปรฯ สุดคุ้มนี้มีจำนวนค่อนข้างจำกัด และเป็นโปรฯ ที่ลดแรงเหมือนแจกฟรี จึงอยากให้ทุกท่านรีบพุ่งตัวมาช้อป ได้ที่สาขาใกล้บ้าน 1. สยามสแควร์ 2. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 3. MEGABANGNA 4. แฟชั่นไอส์แลนด์ 5. ยูเนี่ยน มอลล์ 6. ซีคอนสแควร์ และ สาขาที่ 7. เดอะมอลล์ บางแค มีกำหนดเปิด 25 มี.ค. 67 นี้ หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่: แอปพลิเคชั่น : Multy Beauty หรือ https://www.multybeauty.com/

@ CANITT เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีครั้งยิ่งใหญ่ เนรมิตรันเวย์หรูอวดโฉมเสื้อผ้าดีไซน์สวยในคอลเลกชั่นล่าสุดต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024 ที่ชื่อว่า “Impression Sunrise” นำเสนอแรงบันดาลใจจากแสงแรกยามเช้าบริเวณทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ถ่ายทอดสู่ชุดสวยหลากซิลลูเอตและลวดลายพิมพ์ในเฉดสีสันที่สดใส พร้อมให้เหล่าหญิงสาวได้สนุกสนานไปกับการแต่งตัวอย่างเฉิดฉายรับซัมเมอร์นี้ พบกับคอลเลกชั่น Impression Sunrise ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CANITT ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 พร้อมติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นผ่านช่องทาง IG: CANITT_OFFICIAL หรือเว็บไซต์ https://canitt.co/

@ สวนน้ำรามายณะ เปิดตัวพื้นที่สำหรับเด็กแห่งใหม่อย่าง “รามายณะ คิดส์ คิงด้อม” พร้อมการเพิ่มพื้นที่ใหม่ถึง 3 แห่ง ได้แก่ “เมอร์เมด ลากูน” ด้วยสไลเดอร์สีสันสดใสที่กว้างเป็นพิเศษ “ลงกาทาวน์” โซนที่เอาใจเด็กเล็ก ๆ อายุตั้งแต่ 1-4 ขวบ “เรนโบว์ สกาย วอล์ค” โซนแห้งโซนใหม่สำหรับการปีนขึ้นที่สูง ที่สร้างขึ้นจากเชือกที่อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นได้ และ “หนุมาน สแปลช” ป้อมปราการน้ำสุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยสไลเดอร์ที่น่าตื่นเต้น 7 อัน พิเศษ! เข้าสวนน้ำฟรี สำหรับเด็กสูงไม่เกิน 106 ซม.! แพ็คเกจสุดคุ้มสำหรับทุกครอบครัวในหน้าร้อนนี้ ราคา 3,349 บาท บัตรสวนน้ำ 4 ใบ ล็อกเกอร์ 2 ตู้ พร้อมเติมเงินซื้อของในสวนน้ำ 500 บาท ติดตามรายละเอียดกิจกรรม และโปรโมชั่นได้ทาง https://ramayanawp.com/3wWKcqR หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 033-005-929

@ สตาร์มาร์ค แบรนด์ครัวชั้นนำ ร่วมกับ โฮมโปร จัดโปรโมชันเด็ดลดจัดหนัก กับงานมหกรรมลดยกครัว ให้คุณเป็นเจ้าของครัวในฝันได้ไม่ยาก กับชุดครัวบิวท์อิน ชุดครัว Compact และหน้าบานครัวปูน จัดโปรโมชันพิเศษลดสูงสุดถึง 30% และรับส่วนลดเพิ่ม 7 % เนรมิตครัวสวยได้ดั่งใจ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรีเพื่อเนรมิตชุดครัวในฝันให้ตอบโจท ย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. 2567 – 31 มี.ค. 2567 ที่โฮมโปรทุกสาขา

@ พบกับ “Honda Monkey Star Wars Limited Edition” รถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษจาก Cub House by Honda ที่ได้คอลแลปส์กับ Star Wars โดยเปิดตัว 2 คอลเลกชันแบ่งเป็นฝั่ง Dark Side มาในโทนสีดำ-แดง เน้นความดุดัน ถังน้ำมันมีโลโก้ไอคอนนิก Star Wars สีเหลืองโดดเด่น และ Light Side มาในโทนสีขาว-น้ำเงินแบบฝ่ายต่อต้าน ถังน้ำมันโลโก้ Star Wars สีขาวโดดเด่น โดยทั้งสองคันยังมาพร้อมพรีเมียมบอกซ์เซท ที่มีเสื้อแจ็คเกตหนังสุดเท่ลาย Star Wars Limited Edition และ LED Light Box โลโก้ Star Wars พร้อมกับดาบไลท์เซเบอร์ รวมถึงพวงกุญแจที่รันหมายเลขเดียวกับตัวรถที่มีเพียง 300 คัน เท่านั้น เตรียมวางจำหน่ายแล้วที่ CUB House ทุกสาขา ในราคา 169,900 บาท

@ Tero Music X RuuF156 ชวนมาร่วมดื่มด่ำไปกับ “A NIGHT IN A VIBE” ค่ำคืนสุดพิเศษตลอดเดือน มีนาคม – พฤษภาคมนี้ กับดนตรีอะคูสติก อาหารรสเลิศ บรรยากาศสุดชิลกลางกรุงบน Roof Top ร้าน RuuF156 bar & restaurant ถนนข้าวสาร พร้อมกับศิลปินเลือดใหม่ไฟแรงจากค่าย Tero Music ได้แก่ โจนาธาน The Young Wolf, MellaMay, Imhavingabadday., Mercury Goldfish และ FrenchW ในทุกๆ คืนวันศุกร์ เริ่มวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ พบกับ “โจนาธาน The Young Wolf” บัตรออนไลน์ราคา 250 บาทเท่านั้น! ซื้อได้ทาง Line : @ TERO MUSIC หรือคลิกลิงก์ : https://page.line.me/teromusic และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ FB : TERO MUSIC และ RuuF156

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!! ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]