สื่อแดนผู้ดี Mirror รายงานว่า ชายคนหนึ่งที่เพิ่งแต่งงาน เล่าเรื่องราวนอกใจภรรยา ด้วยการแอบไปมีอะไรกับเพื่อนสนิทของภรรยาในวันแต่งงานให้รายการวิทยุฟัง โดยไม่มีการปิดบังชื่อจริงของเขา ไม่คาดคิดว่าภรรยาจะได้ฟังรายการนั้นอยู่ด้วย เธอจึงตัดสินใจขอหย่าทันที แม้จะเพิ่งแต่งงานไปได้ไม่ถึงเดือน

รายการวิทยุภาคเช้าของอังกฤษได้เปิดให้ผู้ฟังส่งเรื่องราวเกี่ยวกับเซ็กซ์ของตัวเองเข้ามาทางอีเมล และก็มีชายคนหนึ่งส่งประสบการณ์ของเขาเข้ามา ด้วยการอวดว่าเขาแอบมีเซ็กซ์กับเพื่อนสนิทของภรรยาในวันแต่งงานของเขา

หลังจากที่ดีเจอ่านเรื่องราวนี้จบ เขาก็อ่านชื่อเต็มของชายคนดังกล่าวแบบไม่มีการปิดบังใด ๆ เลย เนื่องจากไม่คาดคิดว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวจะฟังรายการอยู่

เมื่อภรรยาได้รับทราบเรื่องราว เพื่อยืนยันว่าอาจเป็นการเข้าใจผิด เธอจึงไปเปิดกล่องอีเมลของสามีดู จึงได้พบอีเมลที่สามีส่งไปให้รายการวิทยุ ภรรยารู้สึกโกรธมาก เธอแชร์ภาพหน้าจออีเมลบนเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมแท็กเพื่อนสนิทตัวร้ายที่แอบมีชู้กับสามีของเธอ และส่งคำร้องขอหย่ากับสามีทันที ทั้ง ๆ ที่เพิ่งแต่งงานกันไปได้แค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น

เรื่องราวทั้งหมดถูกผู้หญิงคนหนึ่งแชร์ลงชุมชนออนไลน์ Reddit ทำให้กลายเป็นไวรัล มีชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงถึงเรื่องนี้กันอย่างมากมาย และมีคนที่สนใจจะซื้อลิขสิทธิ์เรื่องราวครั้งนี้ไปสร้างเป็นหนังเลยทีเดียว.

ที่มา : Mirror
ภาพ : Pexels / Pixabay