ถูกจับตามองอีกครั้ง จิน-จรินทร์ ไฮโซหนุ่มทายาทตระกูลดัง “ ธรรมวัฒนะ”กับความสัมพันธ์สาวสวยอดีตนักแสดง พิธีกร เก๋ ณัฏฐ์ธนิน หรือ เก๋ รุ่งนภา ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่า ขณะนี้ทางฝ่ายหนุ่มจินกำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาวเก๋อยู่หรือไม่ เพราะล่าสุด จิน จรินทร์ ได้มีการเข้าไปกดไลก์ใน อินสตาแกรม ของ เก๋ รุ่งนภา ซึ่งมีทั้งประโยคบอกรัก และอีโมจิรูปหัวใจด้วย โดยฝ่ายหญิงก็ได้กดไลก์ข้อความดังกล่าวกลับมา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการยืนยันจากทั้งคู่แต่อย่างใด คงต้องรอความชัดเจนจากปากของทั้ง 2 ฝ่าย

สำหรับ “เก๋ รุ่งนภา” หรือ “เก๋ ณัฏฐ์ธนิน”เกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2526 ปัจจุบันอายุ 40 ปี จบปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอแจ้งเกิดจากเวทีการประกวด Dutchie Boy and Girl ในปี 2543

นอกจากนี้เธอยังผลงานทางการแสดงมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “วังวารี”, “คู่กัดหัวใจฟัดเหวี่ยง”, “ตกกระไดหัวใจพลอยโจน”, “เหยี่ยวสาวมือใหม่”, “เล่ห์ร้าย อุบายรัก”, “รักเล่ห์เพทุบาย” ฯลฯ

ปัจจุบัน “เก๋ รุ่งนภา” ผันตัวเองมาเป็นบล็อกเกอร์ มีช่องยูทูบเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า kaenatarnin มีรายการอย่าง “วันเก๋เก๋” และ “เก๋อยากรู้ว่า???” ใครที่คิดถึงก็เข้าไปติดตามกันได้