นายเจริญ แก้วสุกใส ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ VG FOR LOVE CUP 2024 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับฟุตบอล VG FOR LOVE CUP 2024 เป็นการดวลแข้งของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์กีฬาของไทย ที่มียอดผู้ตามรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน นำโดย บอ.บู๋, ปาม วาทะลูกหนัง, เจ๊ดำ, เบลล์ ขอบสนาม, เกมส์เอง, แม็ก3เม็ด, เรเซอร์เบนซ์, โฟนตุง และเชอร์สามโคก รวมทั้งนักมวยไทยชื่อดังอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ และโคตะ มิอุระ นักมวยหน้าหล่อ ลูกชายของ “คิงคาซู” คาซูโยชิ มิอูระ ตำนานลูกหนังของญี่ปุ่น ก็ได้มาร่วมดวลแข้งในรายการนี้ด้วย ท่ามกลางเหล่ากองเชียร์และแฟนคลับ ที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก

นายเจริญ แก้วสุกใส กล่าวว่า VG FOR LOVE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่มีเนื้อสัตว์ เราร่วมรณรงค์ส่งเสริมให้กับผู้บริโภคและนักกีฬาและคนรักสุขภาพ ที่มีคุณค่าต่อร่างกายได้รับประทาน ซึ่งการจัดฟุตบอลรายการนี้ ก็เพื่อส่งเสริมให้เหล่านักกีฬาเยาวชนและบุคคลทั่วไปได้ออกกำลังกาย เนื่องจากเรามีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนกีฬา โดยเฉพาะวิ่งมาราธอน ซึ่งได้เข้าไปร่วมสนับสนุน “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024” ครั้งที่ผ่านมา ที่ จ.บุรีรัมย์ รวมทั้งฟุตบอล VG FOR LOVE CUP 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างแน่นอน

ทางด้าน “บอ.บู๋” กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ เป็นการรวมตัวกันที่เยอะมาก ของอินฟลูเอนเซอร์กีฬาไทย ปกติจะรวมทีมไปแข่งกับทีมอื่น แต่วันนี้มาเจอกันเอง ซึ่งก็เล่นกันด้วยความมีสปิริต เพื่อให้รู้จักกันยิ่งขึ้น.