กระแสตอบรับดีเกินคาด ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว หรือที่ช่าง ผู้รับเหมา เรียกกันว่า ปูนจิงโจ้ม่วง สินค้าชูโรงภายใต้ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ที่ปีนี้ฉลองครบรอบ 30 ปี ประกาศทุ่มงบจัดหนักพร้อมบุกลุยขยายตลาดทั่วประเทศ หลังแรงกระเพื่อมของยอดขายในปีที่ผ่านมาพุ่งทะยานเกินเป้า

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนมอร์ตาร์คุณภาพสำหรับช่างมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทได้คิดค้น พัฒนานวัตกรรมใหม่ ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว และทำการสื่อสาร ผ่านแคมเปญการตลาด ‘เซียนปูนก่อ เจ้าพ่อปูนกาว’ ในปีที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเราเป็นเจ้าแรก และเจ้าเดียวในตลาดปูนมอร์ตาร์ที่สร้างปรากฎการณ์นี้ให้เกิดขึ้นด้วยคุณสมบัติพิเศษของสินค้าที่ทำได้ทั้งงานก่ออิฐมวลเบา และงานกาวติดกระเบื้องในถุงเดียว ส่งผลให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งช่างและผู้รับเหมา ผสานกับการทำการตลาดเชิงรุกเฉพาะกลุ่มอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทาง ส่งผลให้ยอดขายสินค้า ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว เติบโตแบบก้าวกระโดดในปีที่ผ่านมา และในปี 2567 นี้ เป้าหมายสำคัญของเรา คือ ต้องการผลักดันสินค้า บุกตลาดแบบปูพรมทั่วประเทศไทย ด้วยระบบขนส่งที่ทันสมัยและมีมาตรฐาน” เพื่อให้ช่าง ผู้รับเหมาได้ใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพและคุ้มค่าตอบโจทย์การทำงานมากที่สุด

สำหรับ “ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว” สินค้าตัวท็อป ภายใต้แบรนด์จิงโจ้ ด้วยคุณสมบัติการยึดเกาะขั้นเทพทำได้ทั้งงานก่ออิฐมวลเบาและงานกาวติดกระเบื้อง เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยนั้น จุดเริ่มต้นสินค้าเดิมเป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงมานานอยู่แล้วในด้านงานก่อที่มีความเหนียวแน่น ยึดเกาะดี เป็นที่พูดถึงและรู้จักกันในหมู่ช่าง ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงทำการพัฒนาต่อยอดสินค้าจนเกิดเป็นสุดยอดนวัตกรรม ที่สามารถใช้กับงานกาวติดกระเบื้องได้ด้วย เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มช่าง ผู้รับเหมาที่ต้องการสินค้าคุณภาพควบคู่ไปกับความคุ้มค่า โดยสินค้าได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบจากแลปที่ได้มาตรฐาน จนทำให้มั่นใจว่าสามารถทำงานใน 2 คุณสมบัติดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ถูกใจช่างผู้ใช้งาน สมกับสโลแกนของสินค้า “ปูนจิงโจ้ 2อิน1 เก่งทั้งก่อ เก่งทั้งกาว เจ้าเดียวในไทย“

คุณสมบัติพิเศษของ “ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว” คุณภาพสูงสุดสำหรับงานก่ออิฐมวลเบา ชนิดก่อแห้งทำให้รวดเร็ว ลดขั้นตอนไม่ต้องราดน้ำก่อนทำการก่อ มีความเหนียว รับแรงได้เร็ว ไม่ร่วน มีคุณสมบัติพิเศษ ยึดเกาะแน่นใน 10 วินาที และยังมีเวลาในการแต่งแนวก่อได้ ก่อแบบบางที่ความหนา 2-3 มม.เท่านั้น ทำให้ไม่เปลืองปูน และนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติพิเศษในงานกาวติดกระเบื้อง ติดแน่น ทนนาน ติดกระเบื้องได้แผ่นใหญ่สูงสุด 60×60 ซม. เหมาะสำหรับปูกระเบื้องพื้นภายใน ใช้ได้กับกระเบื้องดินเผา เซรามิค พอร์ซเลน และแกรนิตโต้ ทำงานได้ไวไม่ต้องนำกระเบื้องแช่น้ำ เนื้อปูนเหนียวแห้งตัวช้า มีเวลาจัดแต่งแนวกระเบื้องได้ คุ้มค่าคุ้มราคา 2 คุณสมบัติในถุงเดียว

นางสาวประภารัตน์ ยังเปิดเผยถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของควิกโคทในปีนี้ว่า “เรายังคงให้ความสำคัญกับการทำการตลาดเชิงรุกเฉพาะกลุ่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายฐานลูกค้าตลาดต่างจังหวัด มุ่งเน้นไปที่กลุ่มช่าง ผู้รับเหมา ซึ่งในปีนี้แผนการตลาดจะจัดหนัก จัดเต็มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เน้นการสื่อสารที่เข้าถึงทุกรูปแบบ พร้อมกิจกรรมทางการตลาด การให้ความรู้ในการใช้งานสินค้าที่ถูกต้อง อีกทั้งยังมีทีมเทคนิคที่คอยให้คำปรึกษา และบริการอย่างเข้าถึงในทุกพื้นที่ เพื่อให้ปูนจิงโจ้ 2อิน1 ก่อและกาว เป็นปูนที่ช่างเลือกใช้ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้งานของช่างในปัจจุบัน และเกิดการบอกต่อกันในวงการช่างถึงคุณภาพที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า คุ้มราคา อย่างแท้จริง

ร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ โทร 02-408-9888 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th